Home บัตรเครดิต แนะนำ ! “5 บัตรเครดิต” ที่ให้คุณได้คุ้มที่สุด

แนะนำ ! “5 บัตรเครดิต” ที่ให้คุณได้คุ้มที่สุด

0
1954

เมื่อพูดถึงเรื่อง “บัตรเครดิต” หลายคนเกิดคำถามและข้อสงสัยมากมายว่า สมัครบัตรเครดิตของอะไรดีนะ ที่จะให้สิทธิประโยชน์กับเราได้อย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะมีไลฟ์สไตล์ที่ชอบช้อปปิ้ง ชอบเดินทาง ชอบความบันเทิง ชอบทานอาหาร ชอบแบบเงินคืน รักสุขภาพ หรือคนมีรถ ก็ต้องตอบโจทย์ความต้องการของเราได้ บทความนี้เราจะพาไปดูกัน ว่าบัตรแบบไหน ที่จะเหมาะกับไลฟ์สไตล์อย่างเราที่สุด

 

สมัครบัตรเครดิต2

 

1. Citi Cashback Visa Platinum

บัตรใบแรกที่เราหยิบมาให้ดู คือ บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก วีซ่า แพล็ตตินั่ม สำหรับผู้มีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท เป็นที่นิยมในหมู่คนที่ชอบแบบเงินคืน เนื่องจากบัตรใบนี้ให้เงินคืนจากหลายช่องทางในการใช้จ่าย เช่น ให้เงินคืน 5% เมื่อมีการใช้จ่ายที่ BTS , MRT , Grab ร้านบู๊ทส์ ร้านวัตสัน แถมยังให้เงินคืนอีก 1% เมื่อใช้จ่ายอื่นๆอีก นอกจากนี้ก็ยังตอบโจทย์คนที่เดินทางบ่อยเช่นกัน เพราะเขายังคุ้มครองอุบัติเหตุและทรัพย์สิน ชดเชยเวลาเที่ยวบินดีเลย์ ให้ด้วยอีกนะ

 

2. KTC JCB Platinum

บัตรต่อไปที่จะแนะนำ บัตรเครดิต เคทีซี เจซีบี แพลทินัม บัตรของธนาคารกรุงไทย เขาก็ให้อะไรเยอะ โดยเฉพาะคนที่ชอบเดินทาง เช่น ส่วนลดสูงสุด 4% เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินในประเทศ กับ KTC World Travel Service และยังมีบริการ Airport Lounge ในหลายประเทศอีก เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง หรือถ้าชอบสะสมคะแนน รู้ไว้เลยว่าคะแนนสะสมของเขาไม่มีวันหมดอายุ ทุก 1,000 คะแนน แทนเงินสด 100 บาท จะเลือกแลกสินค้า หรือไมล์ก็ได้ตามใจชอบ บัตรใบนี้สมัครฟรี ! ไม่มีค่าธรรมเนียมตลอดชีพ รายได้ขั้นต่ำ 15,000 ก็สมัครได้เลย

สมัครบัตรนี้

 

 

3. ธนชาต Visa Diamond

อีกหนึ่งบัตรเครดิตที่เลือก บัตรเครดิตธนชาต วีซ่า ไดมอนด์ จุดเด่นก็คือ เขาให้เงินคืนจากการเติมน้ำมัน สูงสุดถึง 3.5% ในปั๊มน้ำมันที่ร่วมรายการ และยังแบ่งชำระรายเดือน ดอกเบี้ย 0% 6 เดือน ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรในสกุลเงินต่างประเทศ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เขายังมีประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ เพื่อดูแลเรา ด้วยวงเงินสูงสุด 10,000,000 บาท โดยไม่ต้องเสียค่าเบี้ยประกันภัยด้วย

สมัครบัตรนี้

 

4. BBL Visa Rabbit 

บัตรต่อไป บัตรเครดิต กรุงเทพ วีซ่า แรบบิท บัตรนี้ใช้เป็นเหมือนบัตรโดยสาร BTS , BRT และใช้จ่ายได้กับร้านค้าที่มีสัญลักษณ์แรบบิท พร้อมรับคะแนนสะสมสุดคุ้มจากแครอทรีวอร์ด ยังใช้เป็นบัตรเครดิตได้ ไม่ต้องพกบัตรหลายใบให้ยุ่งยาก ถ้าโดยสารด้วยรถไฟฟ้า และรถ BRT บ่อยๆล่ะก็ ยังไงก็คุ้ม เพราะทั้งสะดวกและรวดเร็ว ประหยัดเวลาในช่วงเวลาเร่งด่วนได้เยอะเลยล่ะ

 5. UOB Preferred Visa Platinum

 มาถึงบัตรใบสุดท้ายที่จะแนะนำ บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ วีซ่า แพลทินัม กันบ้าง บัตรใบนี้เงินเดือน 15,000 ก็ทำได้แล้ว และยังเหมาะกับหลากหลายไลฟ์สไตล์อีก เช่น ทุกการใช้จ่าย 10 บาท รับ 1 คะแนนสะสม เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ห้าง ซุปเปอร์มาเก็ต ปั๊มน้ำมัน ยังให้เครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 6% เมื่อเติมน้ำมันที่ ปั๊มคาลเท็กซ์ ทุกๆ 800 บาท ถ้าชอบดูหนัง SF ซื้อตั๋ว 1 ใบแถมอีก 1 ใบ และยังรับส่วนลด 10% ตั้งแต่บาทแรก เมื่อใช้จ่ายที่ห้างในเครือเดอะมอลล์ บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ !

 

 

นี่คือ 5 บัตรเครดิตที่ Priceza Money ขอแนะนำเป็นพิเศษ อยากให้เพื่อนๆลองพิจารณาและหาข้อมูลเพิ่มเติม ก่อนจะสมัครบัตรเครดิต เพราะนอกจากสิทธิประโยชน์แล้ว ยังมีข้อมูลต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม อัตราดอกเบี้ย และเงื่อนไขอื่นๆ ที่เราอาจยังไม่รู้

สำหรับใครที่อยากหาบัตรเครดิตให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ตัวเองมากขึ้น ให้เข้ามาเช็คและเปรียบเทียบได้ที่นี่เลย
ชอบช้อปปิ้ง , ชอบทานอาหาร , ชอบความบันเทิง , ชอบเงินคืน , เดินทางบ่อย , คนรักสุขภาพ , คนมีรถ