ใกล้จะถึงปีใหม่กันแล้ว อยากจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้ตัวเอง ลองเลือกสมัครบัตรเครดิตสักใบ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการใช้จ่ายช่วงปีใหม่ ให้สะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะสมัครบัตรเครดิตเพื่อช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว ทานอาหาร เติมน้ำมัน หรือสมัครบัตรเครดิตตามไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่ชื่นชอบ เรามาดูกันสักหน่อยดีกว่า ว่าสมัครบัตรเครดิตแบบไหน ถึงจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของแต่ละคน ดูกันเลย…

บัตรเครดิต อะไรดี

บัตรเครดิตสำหรับคนเดินทางบ่อย

สำหรับนักเดินทาง แบกเป้ ลากกระเป๋าไปทั่วสารทิศ บัตรเครดิตเดี๋ยวนี้ เค้าก็รองรับสำหรับคนชอบเดินทางบ่อยๆ มอบสิทธิประโยชน์ดีๆ เอาใจคนรักการท่องเที่ยว ทั้งการประกันคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง  ซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษได้ตลอดปี และอื่นๆที่น่าสนใจคอยซับพอร์ตเมื่อคุณต้องเดินทาง

บัตรเครดิตสำหรับคนชอบทานอาหาร

นักชิม กิน ดื่ม กินจนพุงกาง หาร้านอาหารทานบ่อยเป็นชีวิตจิตใจ ต้องไม่ลืมที่จะมีบัตรเครดิตสำหรับคนชอบทานอาหาร เพราะบัตรนี้ จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับการกินได้อย่างจุใจ ด้วยส่วนลดร้านอาหาร และบุฟเฟต์โรงแรมหลากหลายราคา  เลือกทานได้ทั้ง อาหรไทย อาหารจีน อาหารเกาหลี และอาหารฝรั่ง ลดสูงสุดเกิน 50% ชอบแบบไหนถามใจดู แค่มีบัตรเครดิจทานร้านไหนก็อุ่นใจ

บัตรเครดิตสำหรับคนชอบความบันเทิง

     คอหนังโรงภาพยนตร์ พลาดไม่ได้เลยจริงๆ หากมีบัตรเครดิตที่มอบสิทธิพิเศษในการดูหนังสุดคุ้ม ทั้งรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี  หรือซื้อตั๋วหนังเรื่องโปรดในราคาพิเศษจากโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ ก็เต็มอิ่มกับความบันเทิงกันได้ทุกเวลา ทีนี้ ไมว่าจะไปดูหนังกับเพื่อน ครอบครัว หรือกับแฟน ก็ไม่ต้องเสียตังค์ค่าตั๋วหนังอีกต่อไป

บัตรเครดิตสำหรับคนชอบช้อปปิ้ง

คนรักการช้อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจต้องไม่พลาด ถ้าคุณรู้ตัวว่าชอบซื้อของ หรือสั่งซื้อของผ่านเว็บออนไลน์บ่อยมาก ไม่ต้องควักเงินสดจ่ายให้เสียเวลา มาสะดวกสบายกับบัตรเครดิตที่มอบสิทธิพิเศษในการช้อปกระจายให้คุณดีกว่า ซึ่งมีอยู่หลายบัตรให้เลือก ในวงเงินที่ให้สูงต่ำตามความสามารถ บัตรเครดิตส่วนใหญ่จะให้คุณรูดซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ แบบผ่อน 0% อย่างสบายใจ ทั้งแบบ 3 เดือน 6 เดือน แถมยังมีผลตอบแทนในรูปแบบเงินคืนสูงสุด หากใช้บัตรเครดิตในการช้อปปิ้งในวงเงินที่แต่ละบัตรกำหนดต่อเดือน หรือจะเลือกสะสมไมล์เป็นแต้มคะแนนไว้แลกรับสิทธิพิเศษได้อีกด้วย ใครชอบช้อปมันส์ๆแบบนี้ รีบไปสมัครบัตรเครดิตเพื่อช้อปปิ้งกันเลย เปรียบเทียบบัตรไหนดีได้

สมัครบัตรเครดิต

บัตรเครดิตสำหรับคนมีรถ

คนที่มีรถขับ ก็อยากได้สิทธิพิเศษเมื่อใช้บัตรเครดิต ดังนั้น ควรเลือกบัตรที่มีประกันอุบัติเหตุจากยานพาหนะ คุ้มครองสำหรับคนมีรถโดยเฉพาะ ด้วยวงเงินสูงเป็นล้าน หรือจะเลือกใช้บัตรเครดิตในการรูดเติมน้ำมันกับปั๊มที่ร่วมรายการ เพื่อรับส่วนลด หรือเงินคืน ก็เป็นที่น่าพอใจ เหมาะแก่การเดินทางด้วยรถไปได้ทุกที่ ทุกเวลา

บัตรเครดิตสำหรับคนรักสุขภาพ

แน่นอนการมีบัตรเครดิต แต่ช่วยประกันเรื่องสุขภาพด้วยเป็นเรื่องดี ยามเจ็บ ยามป่วย บัตรเครดิตสำหรับคนรักสุขภาพยังช่วยเหลือคุณได้ ทั้งรับสิทธิประโยชน์จากโรงพยาบาลชั้นนำที่ร่วมรายการ ส่วนลดในการตรวจสุขภาพประจำปี  ส่วนลดค่าห้องพักผู้ป่วย ค่ายา ค่ารักษา ค่าทันตกรรม ค่ารถพยาบาลฉุกเฉิน ฯลฯ ช่วยได้เยอะขนาดนี้ คนรักสุขภาพ ใช้จ่ายได้ทันที

บัตรเครดิตสำหรับคนชอบเงินคืน

ซื้ออะไร ก็แลกรับเงินคืนได้ มันช่างเป็นเรื่องดีสำหรับคนชอบเงินคืน บัตรเครดิตแนวนี้จะให้สิทธิประโยชน์ในการใช้จ่ายกับสินค้าที่ร่วมรายการ รับเงินคืนได้ตั้งแต่ 1% ขึ้นไป แบบนี้ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้จ่ายอะไร ก็สบายใจหายห่วง ไม่เสียเงินเปล่า เพราะจะมีเงินกลับคืนมาในบัตรเครดิตของเราให้สะสมไว้ใช้จ่ายครั้งต่อไปได้แบบฟินๆ

จริงๆแล้ว บัตรเครดิต ไม่ได้มีสิทธิพิเศษแต่เพียงเท่านี้ ยังมีบริการเสริมดีๆ อีกมาก สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต และถ้าเราเลือกให้เหมาะสมตามไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของเราเอง บัตรเครดิต ก็จะไม่ใช่สิ่งที่ผูกมัดชีวิต หากรู้จักใช้จ่ายให้เข้ากับสิ่งที่ต้องการ มีบัตรเครดิตติดไว้ในกระเป๋า เพื่อให้ทุกการใช้จ่ายทั้ง ช้อปปิ้ง กินอาหาร ท่องเที่ยว สุขภาพ ความบันเทิง เติมน้ำมัน คุ้มครองภัย และอื่นๆ ที่ทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้นด้วยบัตรเดียว