หน้าปกไทยวิวัฒน์เปิดตัวประกันEV

ประกันภัยไทยวิวัฒน์กางแผนปีมังกร ปักธงเบี้ยทะลุ 8 พันล้านบาท

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ กางแผนธุรกิจปีมังกร 2567 ปักธงเบี้ยรับรวมโตทะลุ 8,000 ล้านบาท ภายใต้ยุทธศาสตร์ “องค์กรประกันภัยแห่งนวัตกรรม”  ให้คนไทยมีความมั่นคงทั้งชีวิตและทรัพย์สินอย่างยั่งยืน  ประกาศเดินหน้าพัฒนาองค์กรประกันภัยเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างเต็มรูปแบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ แบบ Personalized  ล่าสุดส่ง “ประกันรถเปิดปิด” แผนใหม่รองรับกระแสรถยนต์ EV ชูจุดแข็ง “ความคุ้มค่า” “คุ้มครองครบตลอด 24 ชั่วโมง” ช่วยประหยัดสูงสุดถึง 60%...
หน้าปกประกันรถยนต์ชั้น 2+ ที่ไหนดี

ประกันรถยนต์ 2+ ที่ไหนดี? 2566 สรุปที่เดียวจบ!

ประกันรถชั้น 2+ มีความคุ้มครองที่แตกต่างจาก ประกันรถชั้น 1 อยู่พอสมควร ซึ่งทำให้เวลาเลือกบริษัทประกันที่จะทำประกันรถยนต์ 2+ ก็มีวิธีเลือกที่แตกต่างออกไปด้วยเช่นกันครับ วันนี้ เว็บเปรียบเทียบประกันรถยนต์ Priceza Money จะมาสรุปให้ทุกคนเองแบบง่ายๆ ว่าควรเลือกประกันรถยนต์ 2+ ที่ไหนดี? ที่เดียวจบ รู้เรื่อง !https://youtu.be/6q4PsumVAKY ประกันรถยนต์ 2+ ที่ไหนดี? เลือกจากอะไร? วิธีการเลือกบริษัทประกันรถยนต์ชั้น 2+ จะต่างกับ การเลือกประกันชั้น...
หน้าปกบทความประกันรถยนต์ชั้น 2+ คุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันรถยนต์ 2+ คุ้มครองอะไรบ้าง? ต่างกับชั้น 1 ยังไง?

ประกันรถยนต์ 2+ มีราคาถูกกว่า ประกันรถยนต์ชั้น 1 ครึ่งนึง! ถือเป็นตัวเลือกที่ดี สำหรับคนที่ไม่อยากจ่ายประกันในหลักหมื่นบาทต่อปีครับ โดย ความคุ้มครองของประกันรถยนต์ 2+ เน้นๆก็คือ 'คุ้มครองกรณีรถชนรถ' และ 'ไม่คุ้มครองการชนแบบไม่มีคู่กรณี' ครับ ประกันรถยนต์ 2+ คุ้มครองอะไรบ้าง? ความคุ้มครองหลักๆที่ทุกคนควรรู้ของประกันชั้น 2+ ก็คือ คุ้มครองถ้ารถชนรถ คือ ถ้าเราไปชน รถยนต์/มอเตอร์ไซค์ ประกันจะซ่อมให้ทั้งรถเรา และ รถคนอื่นครับ ...
หน้าปกบทความประกันรถยนต์ออนไลน์

ประกันรถยนต์ออนไลน์ ซื้อง่ายๆได้ด้วยตัวเอง

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ด้วยตัวเองจะติดต่อผ่านไลน์ หรือ จะเปรียบเทียบราคาประกันรถออนไลน์โดยไม่ต้องทิ้งเบอร์ก็ได้ #dropdownHtml { height: 295px; } ...
หน้าปกบทความต่อประกันรถยนต์

ต่อประกันรถยนต์ ราคาถูก ผ่อนยาว 10 เดือน !

ต่อประกันรถยนต์ผ่าน Priceza Money มีโปรโมชั่นผ่อนประกันรถยนต์ 0% สูงสุด 10 เดือน ไม่ใช้บัตรเครดิต #dropdownHtml { height: 295px; ...

บัตรกดเงินสด vs บัตรเครดิต ใช้แบบไหนดี ต่างกันอย่างไร

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องการเงินอยู่บ่อย ๆ ก็คงต้องคอยเข้าไปปรึกษาหาอากู๋ถึงเรื่องการขอสินเชื่อ หรือการทำบัตรเครดิตกันแน่ ๆ เช่น บัตรเครดิตใช้ของอะไรดี บัตรกดเงินสด ดีมั้ย ซึ่งหลังจากหาข้อมูลไปได้สักพัก

วิธีเช็คดอกยางรถให้สู้ร้อนสู้ฝน ก่อนเดินทางไกล

อากาศเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนแบบนี้ ขับรถทางไกลต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะยางที่ร้อนจัดเสี่ยงต่อยางระเบิด ส่วนดอกยางที่น้อยนิดก็ทำให้หน้ายางเกาะกับผิวได้น้อยลง เสี่ยงต่ออาการรถเสียหลักได้ เราจึงต้องเช็คยางรถยนต์ก่อนออกเดินทางไกล ไม่ว่าจะเป็นการเช็คลมยาง เช็คอายุยาง หรือดอกยาง

หมวดหมู่ทั้งหมด

บทความยอดนิยม