10 อันดับยอดฮิต ประกันรถยนต์ชั้น 1 ปี 2023 ที่ดีที่สุด

0
24882
ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี

หากพิจารณาถึงเรื่องประกันรถยนต์ หลายคนคงคิดหนักอยู่ไม่น้อย เพราะไม่รู้ว่าจะเลือกทำประกันรถยนต์แบบไหนดี

ซึ่งประกันรถยนต์ก็มีให้เลือกหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ และประกันรถยนต์ชั้น 3+ การทำประกันรถยนต์ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก สำหรับผู้ที่ใช้รถใช้ถนน เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และเมื่อเกิดเหตุขึ้นมาแล้ว บริษัทประกันภัยที่คุณเลือกทำไว้ จะเป็นประโยชน์และตัวช่วยที่ดีที่สุดในเรื่องของการช่วยเคลียร์และรับภาระในเรื่องของค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุบนท้องถนน ซึ่งในปัจจุบันบริษัทประกันภัย ที่จะเข้ามาดูแลในเรื่องนี้มีมากมายหลายบริษัทให้ผู้ขับขี่เลือกใช้

การตัดสินใจในการเลือกทำประกันภัยอาจจะต้องพิจารณาในเรื่องของการบริการ ผลประโยชน์และความคุ้มครองที่จะได้รับ ว่ามีความคุ้มค่ามากน้อยแค่ไหน ควรเลือกที่ตอบโจทย์เรามากที่สุด ซึ่งในกรณีเกิดอุบัติเหตุ หลายคนอาจจะกำลังคิดว่าควรเลือกทำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี วันนี้เราจะมาแนะนำประกันภัยชั้น 1 ที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมมากในปี 2023 จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้บริการมาฝากกัน

กรุงเทพประกันภัย

กรุงเทพประกันภัย

ติดอันดับ TOP10 สำหรับบริษัทประกันรถยนต์ชั้น 1 ยอดนิยมของปีนี้ จากการสำรวจของผู้ใช้บริการ ได้แก่ กรุงเทพประกันภัย นั่นเอง จุดเด่นของบริษัทนี้ อยู่ที่ ชื่อเสียงที่มีมายาวนาน การบริการที่รวดเร็ว เคลมง่าย และล่าสุดเปิดโครงการ ‘อู่ชวนซ่อม’ รับประกันคุณภาพอู่ให้ลูกค้า ทำให้หลายๆคนลงความเห็นด้านบวกให้ ประกันรถยนต์ ชั้น 1 กรุงเทพประกันภัย แต่ข้อเสียคือราคาเบี้ยประกันค่อนข้างสูง (แต่ล่าสุดมีแผนประกันสำหรับคนอายุ 35-45 ราคาถูกออกมาแล้วนะ) สุดยอดบริการทุกระดับประทับใจที่ต้องยกนิ้วให้เลย หากใครกำลังจะต่อ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ให้กรุงเทพประกันภัยช่วยดูแลคุณได้เลย

วิริยะประกันภัย

วิริยะประกันภัย

บริษัท วิริยะประกันภัย เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงการประกันภัยรถยนต์ จากความเห็นของผู้ใช้ลงความเห็นว่า วิริยะประกันภัยมีจุดเด่นในแง่ของการเคลมประกันและการดูแลลูกค้าที่ดีเยี่ยมจากพนักงานเคลมของบริษัทเอง ไม่มีจ้างคนนอก ส่วนที่จับต้องได้ขึ้นมาหน่อยก็จะเป็นเรื่อง ยอดขายอันดับ1ของประเทศ และบริการจัดหาอะไหล่ให้ลูกค้าเอง ไม่ให้ลูกค้าไปเจออะไหล่ไม่ได้คุณภาพ เป็นตัวเลือกดีๆ อีกหนึ่งบริษัทที่ให้ความคุ้มค่าในการทำประกันรถยนต์ครับ

คุ้มภัยโตเกียวมารีน

คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย

บริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย เมื่อเปรียบเทียบส่วนแบ่งทางการตลาดและสำรวจความคิดเห็นจากผู้ที่เคยทำกับคุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัยแล้ว ยังติด TOP10 ในเรื่องของการประกันภัยรถยนต์ และติด TOP3 ในเรื่องของจำนวนลูกค้า ผู้ใช้ลงความเห็นว่าคุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย ราคาดี แถมมีความน่าเชื่อถือค่อนข้างมากอีกด้วย

ไอโออิกรุงเทพประกันภัย

ประกันรถยนต์จากไอโออิกรุงเทพ

เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ยังคงสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้บริการ เคลมง่าย แต่เบี้ยประกันราคาสูง แต่ไม่ใช่ปัญหาของผู้ใช้บริการ เพราะมีจุดเด่นในเรื่องการเคลมประกันที่ง่าย รวดเร็ว ฉับไว ซึ่งสามารถดีลตรงกับทางศูนย์โตโยต้าได้เลย ซึ่งถือว่าสะดวกมาก ดังนั้น ลืมเรื่องความยุ่งยากในการเคลมไปๆได้เลย วิ่งเข้าศูนย์ไปเคลมที่ศูนย์เลยก็ยังได้

ธนชาติประกันภัย

ธนชาติประกันภัย

ประกันภัยจาก บริษัท ธนชาติประกันภัย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการจ่ายเบี้ยประกันสูงเทียบเท่ากับกรุงเทพประกันภัยหรือวิริยะประกันภัย หากใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะต่อ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี แนะนำ ธนชาติประกันภัย ราคาเบี้ยไม่แพง ทุนประกันสูง เซฟเงินในกระเป๋าได้อีกด้วย

รู้ใจประกันภัย

รู้ใจประกันภัย

จุดเด่นของบริษัทรู้ใจประกันภัยนี้อยู่ที่ เบี้ยประกันราคาถูกมาก ยิ่งอายุเยอะยิ่งได้ราคาถูก ซ่อมศูนย์ที่ว่าแพงๆ มาเจอราคาของรู้ใจ ตะลึงแน่นอน แนะนำต้องที่นี่เลย รวมถึงมีแอพพลิเคชั่นที่รองรับการใช้งานของผู้ใช้ประกันภัยของทางรู้ใจเองอีกด้วย เรียกได้ว่า ทันสมัยสุดๆ สะดวกมาก ไม่ผิดหวังแน่นอน

ทิพยประกันภัย

ทิพยประกันภัย

ทิพยประกันภัย เป็นประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองหลายแบบหลายประเภท ทั้งคุ้มครองตามระยะทางการขับ คุ้มครองสำหรับผู้หญิง ขึ้นชื่อในเรื่องของความมั่นคงจากผู้ถือหุ้นเป็นภาครัฐ ทั้งธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย กบข. ทิพยประกันภัยมีศูนย์อู่รถที่พร้อมให้บริการหลายแห่ง สร้างความประทับใจให้กับลูกค้ามาก

เมืองไทยประกันภัย

เมืองไทยประกันภัย

จุดเด่นของบริษัทเมืองไทยประกันภัย จะมีในเรื่องของค่าเบี้ยประกันรถยนต์ มีราคาที่ค่อนข้างถูกกว่าบริษัทประกันภัยหลายๆ บริษัทที่มีชื่อเสียงใกล้ๆกัน แต่ให้บริการดี โดนใจลูกค้าหลายคน และยังคงสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าในเรื่องชื่อเสียงอีกด้วย

ไดเร็คเอเชียประกันภัย

ไดเร็คเอเชียประกันภัย

ไดเร็คเอเชียประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ อีกบริษัทที่เน้นขายประกันราคาถูกมากๆ มีการรับประกันถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที อู่ในเครือเยอะ มีทั่วประเทศ ทำให้ลูกค้าสะดวกในการนำรถเข้าอู่ซ่อม ลูกค้าหลายคนลงความเห็นไว้ว่า มีการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม

ประกันภัยไทยวิวัฒน์

ประกันภัยไทยวิวัฒน์

ปิดท้ายด้วย ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จุดเด่นคือเป็นประกันภัยที่มีความคุ้มครองให้เลือกหลายแบบ มีการคำนวณและคิดเงินตามจริงตามความคุ้มครองที่ลูกค้าได้รับ เช่น ประกันรถยนต์เปิด-ปิด เบี้ยประกันรถยนต์ราคาไม่สูงมาก ตอบโจทย์ลูกค้าได้หลายกลุ่ม เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของลูกค้าที่ช่วยประหยัดและคุ้มค่ามากทีเดียว

————————–

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 อันดับยอดฮิตประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ดีที่สุดในปี 2023 ที่นำมาฝากกันในวันนี้ แต่ละบริษัทต่างการันตีความคุ้มค่าในเรื่องของความคุ้มครองและบริการรวดเร็ว เคลมไว ในการเลือกทำประกัน แนะนำควรเลือกตามความเหมาะสม และเลือกความคุ้มครองตามที่เราต้องการ ลองเปรียบเทียบข้อดีและข้อเสียของแต่ละบริษัท แต่ถ้าหากใครยังไม่รู้ว่าจะเลือกทำประกันรถยนต์ประเภทไหนดี ของบริษัทไหนจะได้รับความคุ้มครองและตอบโจทย์มากที่สุด แนะนำว่าลองเปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์ และหาข้อมูลเพิ่มเติม ในเรื่อง ประกันรถยนต์บนเว็บไซต์ แต่ละบริษัทมี ค่าเสียหายส่วนแรก หรือเปล่า

หรือถ้าหากใครมีข้อสงสัย สามารถแอดไลน์เข้ามาคุยกันได้ที่ LINE : @PricezaMoney ได้เลยก่อนที่จะนำมาประกอบการพิจารณาและตัดสินใจเลือกทำประกันภัยรถยนต์

รวมประกันรถชั้น 1 ทุกบริษัท​