รถสำหรับผู้หญิง 2017 สวยขนาดนี้ แพงแค่ไหนก็ยอม!

0
2701

16ใครว่าจะมีแต่ผู้ชายเท่านั้นล่ะที่ชื่นชอบในเรื่องของรถยนต์ เดี๋ยวนี้นักศึกษา วัยรุ่นสาว ๆ หรือแม้แต่พนักงานออฟฟิศทั้งหลาย เค้าก็หันมาสนใจในเรื่องของรถยนต์มากขึ้นจนถึงขนาดที่ว่า อุตสาหกรรมรถยนต์เค้าต้องออกแบบและผลิตรถยนต์น่ารัก ๆ คิกขุ อาโนเนะ มาเอาใจสาว ๆ กันยกใหญ่ และถึงแม้รถสำหรับผู้หญิง 2017 ที่สวย ๆ นั้นจะมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย แต่สำหรับรุ่นที่สาว ๆ ทั้งหลายแค่เห็นก็ใจละลาย พาให้เงินในกระเป๋าสั่นระริก ๆ ก็คงหนีไม่พ้น รถยนต์ทั้ง 6 รุ่นนี้นี่แหละ!

1. Volkswagen Beetle

VolkswagenBeetle

เรียกโฟล์คสวาเก้นสาว ๆ อาจจะยังไม่คุ้น แต่ถ้าบอกรถเต่านี่รับรองร้องอ๋อแน่นอน เพราะรถสำหรับผู้หญิง 2017 ตัวนี้เป็นสุดยอดรถแห่งความคลาสสิคที่ไม่ว่าจะออกมากี่รุ่น ๆ ก็ทำให้สาว ๆ กรี๊ดแตกได้ทั้งนั้น โดยเฉพาะรุ่นที่เปิดประทุนได้นะบอกเลยว่าเอาไปขับรถลมริมทะเลนี่เกร๋อย่าบอกใคร ถึงแม้มือหนึ่งป้ายแดงจะราคาล้านกว่า ๆ แต่เพื่อเติมเต็มความฝัน ของแค่นี้ไม่สะเทือนเงินในกระเป๋าหรอกเนอะ

2. FIAT 500

FIAT500

อาจจะไม่คุ้นหน้าคุ้นตาในบ้านเราสักเท่าไหร่ แต่ถ้าถามสาว ๆ ว่าถูกใจมั้ย รับรองพยักหน้ากันรัว ๆ เฟี้ยตนี่ก็เป็นรถที่เหมาะกับผู้หญิงมาก ๆ เลยล่ะ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูเข้ากั๊นเข้ากัน ด้วยขนาดที่กะทัดรัด ไม่ใหญ่โตโอ่อ่า แถมดีไซน์ที่ทำออกมาได้แบบคิกขุ แอ๊บแบ๊ว เสริมเข้ากับสีรถที่มาในแนวพาสเทล คงไม่มีเหตุผลอะไรที่จะมาพรากตำแหน่งรถที่เหมาะกับผู้หญิงไปจากเจ้านี่ได้อีกแล้ว

3. MINI COOPER

MINICOOPER

ถ้าพูดถึงรถสำหรับผู้หญิง 2017 จะพลาดตัวนี้ไปก็ดูจะกระไรอยู่ เพราะมินิคูเปอร์นี่ไม่ว่าจะจัดอันดับในปีไหน ๆ ก็ต้องติดท็อป 3 รถที่เหมาะกับผู้หญิงเคียงคู่กับโฟล์คสวาเก้นมาแบบกินกันไม่ลง ด้วยรูปทรงที่ออกแบบมาอย่างไฮโซ นั่งหลังพวกมาลัยทีนี่คิดว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิง ขับไปที่ไหนมีแต่คนมอง ความสวยของมินิคูเปอร์ถ้าให้คะแนนเต็ม 10 ก็คงทะลุไปจนถึง 11-12 นู่นแหละ

4. NISSAN FIGARO

NISSANFIGARO

มินิคูเปอร์ก็ไม่ชอบ เฟี้ยตก็ไม่ถูกใจ โฟล์คก็ไม่โดน ถ้ายังไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิงควรขับรถอะไรดี เจอนิสสันตัวนี้เข้าไป ไม่ต้องถามรุ่นไหนต่อเลย เพราะนิสสัน ฟิกาโร่ถูกออกแบบมาอย่างเข้าใจผู้หญิงมาก เป็นรถที่เหมาะกับวัยรุ่นสุด ๆ มีรูปทรงออกแนวยาว ๆ คลาสสิคแบบย้อนยุคหน่อย ๆ เหมือนรถผู้ดีในอดีต คล้าย ๆ ว่าหลุดออกมาจากบ้านทรายทอง เป็นพจมาน สว่างวงศ์ สาว ๆ ทุกคนต้องตกหลุมรัก

5. NISSAN CUBE

NISSANCUBE

ไม่ต้องถามแล้วล่ะว่าผู้หญิงควรขับรถอะไรดี เพราะรถสำหรับผู้หญิง 2017 ของจริงอยู่นี่แล้ว นั่นก็คือ นิสสัน คิวบ์ นั่นเอง เจ้านี่เป็นรถที่เหมาะกับวัยรุ่นมากเลยล่ะ ด้วยการออกแบบที่ทำออกมาได้อย่างแปลกตา น่ารักทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้แต่งอะไรด้วยซ้ำ บวกกับภายในที่กว้างขวางเกินขนาดตัว ทำให้นิสสัน คิวบ์ กลายเป็นที่ฮือฮาในหมู่สาว ๆ แถมราคายังไม่ถึงล้าน แค่ 9 แสนกว่า ๆ ถูกขนาดนี้ แลกกับรูปทรงที่โดนใจ บอกเลยว่ายังไงก็คุ้ม

6. Suzuki Lapin Chocolate

SuzukiLapinChocolate

เป็นกระแสในโลกโซเชียลกันอยู่พักใหญ่ ๆ เลยสำหรับเจ้าซูสุกิ ลาพิน ช็อกโกแลตตัวนี้ ซึ่งดูแค่ภายนอกสาว ๆ ก็ต้องตกหลุมรักจนถอนตัวกันไม่ทันแล้ว ถ้าได้เข้าไปสัมผัสถึงภายในนี่บอกได้คำเดียวว่า “เอาใจไปเลย” เพราะซูสุกิรุ่นนี้มีการออกแบบภายในให้ใช้งานง่าย ดูฟรุ้งฟริ้งตั้งแต่ภายนอกจนถึงห้องโดยสาร มีความเป็นวัยรุ่นแอบแฝงอยู่ในทุก ๆ อณู ทุกอย่างถูกดีไซน์มาอย่างกลมมน ไม่ว่าจะเป็นปุ่มกด หรือเรือนไมล์ ทำให้สัมผัสได้ถึงความบ้องแบ๊ว เหมาะสำหรับผู้หญิงหวาน ๆ น่าทะนุถนอมเป็นที่สุด

รถทั้ง 6 รุ่นที่บอกมานี่เอาจริง ๆ ก็ไม่ใช่ว่าจะเหมาะสำหรับผู้หญิงแค่เพียงอย่างเดียวเท่านั้นนะ เพราะหนุ่ม ๆ ทั้งหลายก็สามารถซื้อไว้ใช้งานกันได้อย่างไม่เคอะเขิน เนื่องจากการออกแบบที่โดนใจวัยรุ่นเข้าอย่างจัง ทำให้ผู้ชายก็ขับได้ ผู้หญิงก็ขับดี ของขวัญปีใหม่ปีนี้ถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้คนรัก ก็ลองเอารถยนต์ทั้ง 6 รุ่นนี้เก็บไว้เป็นตัวเลือกแล้วกันเนอะ