สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ทำได้ง่ายๆแล้วนะ

0
1505

อยากได้บัตรเครดิตสักใบ แต่อยากสมัครเลยทันที  ไม่อยากเสียเวลาเดินทางไปทำที่ธนาคาร เดี๋ยวนี้หลายๆบัตรก็เริ่มมีการให้สมัครออนไลน์กันได้แล้ว ซึ่งการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์เป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายมาก  แค่ทำบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ก็สามารถสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ได้แล้ว วันนี้ Priceza Money จะมาแนะนำ การสมัครบัตรเครดิตออนไลน์  ขอบอกเลยว่า ทำได้ง่ายมากๆ  มาดูกันเลย

สมัครบัตรเครดิตออนไลน์

เริ่มจากเลือกสถาบันการเงินก่อน

ในการทำบัตรเครดิต แน่นอนว่า เราจะต้องเลือกก่อนว่าจะทำบัตรเครดิตกับธนาคารไหน โดยศึกษาหารายละเอียดจำพวก ข้อมูลคุณสมบัติการสมัคร อัตราดอกเบี้ย สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับ โดยเช็คผ่านธนาคารที่เราเลือก ทั้งเรื่องของจำนวนเงินที่จะได้ การผ่อนชำระแต่ละเดือนว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่ เราต้องเลือกเปรียบเทียบเงื่อนไขกับแต่ละธนาคารให้แน่ใจก่อน ว่าเราจะเลือกทำบัตรเครดิตกับธนาคารนี้แล้ว จึงจะเริ่มขั้นตอนต่อไปในการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ได้เลย

ค้นหาเว็บไซต์

เมื่อเลือกได้แล้ว  ก็ลองหาเว็บไซต์ธนาคารที่รับทำบัตรเครดิตแบบออนไลน์ได้เลย ซึ่งที่เห็นมีให้สมัครออนไลน์  ก็จะมีบัตรเครดิตของ ซิตี้แบงค์ บัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์ บัตรเครดิต SCB บัตรเครดิตกสิกรไทย และอื่นๆที่ร่วมการทำบัตรเครดิตอีกหลายสถาบัน เมื่อเราได้เว็บไซต์แล้ว จะมีหน้าให้กรอกสมัครบัตรเครดิตออนไลน์

กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน

ไปถึงหน้ากรอกใบสมัครแล้ว ให้เราใส่ข้อมูลตามจริงให้ครบถ้วนและถูกต้องตามความเป็นจริง ทั้งชื่อ นามสกุล เบอร์โทร รายได้ต่อเดือน แนะนำว่า  อย่าให้ช่องว่างเว้นไว้เด็ดขาด เพราะหากข้อมูลครบทุกช่อง โอกาสที่จะได้รับพิจารณาก็จะมีมากตามไปด้วย และข้อมูลต้องตรวจสอบได้ ว่าเป็นของจริง

รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

โดยปกติแล้วเมื่อสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ จะอยู่ที่ทางธนาคารเองเป็นผู้พิจารณาก่อนโทรกลับมา เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น ทำงานบริษัทอะไร ที่ไหน เคยสมัครบัตรหรือเปล่า  มีภาระผ่อนหนี้ค้างอยู่หรือไม่ และเจ้าหน้าที่จะแจ้งเตรียมเอกสารที่จำเป็นใช้  เพื่อส่งไปเป็นหลักฐานประกอบการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์

รอส่งเอกสาร

สำหรับเอกสารที่ต้องเตรียมส่วนใหญ่ทางเจ้าหน้าที่จะให้เตรียม สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน   สลิปเงินเดือนล่าสุด3เดือน  หรือ Book bank  ย้อนหลัง 3 หรือ 6 เดือน  ส่วนใหญ่จะให้ส่งพร้อมใบสมัคร  มาทาง  EMS  หรือบางธนาคารมีบริการส่งเมสเซนเจอร์มารับเอกสารถึงที่  เพื่อความสะดวกของลูกค้าเอง

สมัครบัตรเครดิตออนไลน์

รออนุมัติทาง SMS

หลังจากนั้นก็เป็นเรื่องของกระบวนการที่เราจะต้องรอทางธนาคารพิจารณาอนุมัติให้บัตรเครดิตกับเรา ซึ่งจะรอประมาณ 1 สัปดาห์ขึ้นไปแล้วแต่ว่า ที่ไหนจะพิจารณาได้เร็วกว่ากัน หรือ บางธนาคารอนุมัติไวมาก ได้เอกสารปุ๊ป อีกวันส่ง SMS มายืนยันแล้ว ว่าเราได้รับอนุมัติบัตรเครดิต ด้วยจำนวนเงินเท่านั้น เท่านี้ ก็ว่ากันไป ซึ่งหากใครได้ SMS ตอบกลับมาแล้ว คงโล่งใจกันน่าดู ว่าทำบัตรเครดิตผ่านสักที

รับบัตรเครดิต

หลังจากได้รับการยืนยันผ่านทาง SMS แล้ว ก็รอรับบัตรเครดิตส่งมาที่บ้าน ส่วนใหญ่จะรอแค่ประมาณ 1 สัปดาห์ ก็จะได้รับบัตรเครดิตแล้ว  ตรวจสอบเอกสาร รหัสบัตรที่ระบุมาในซอง เก็บรหัสให้ดี แจ้งเปิดใช้บัตรเครดิตผ่านเบอร์โทรที่ระบุไว้ในเอกสาร เมื่อเริ่มเปิดใช้บัตรแล้ว ก็สามารถนำไปรูด ไปผ่อนจ่าย ช้อปปิ้ง ในสิ่งที่ต้องการกันได้เลย แต่ก็อย่าลืมรูดแล้ว ชำระให้ต้องใบแจ้งหนี้กันด้วยนะ

เห็นมั๊ยว่า การทำบัตรเครดิตออนไลน์ทำได้ง่ายๆนิดเดียว แค่คลิ๊กเลือกเว็บธนาคารที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตเท่านั้น กรอกข้อมูลให้ครบถูกต้อง เพียงเท่านี้ ก็จะสามารถสมัครบัตรเครดิตผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาไปทำที่ธนาคารเองเลย แถมยังมีบริการแนะนำขั้นตอนต่อไปให้เรา จนได้บัตรเครดิตที่ปรารถนามาครอบครองในมือ

หากใครกำลังมองหาบัตรเครดิตดีๆสักใบ ให้ Priceza Money ช่วยเป็นทางเลือกให้กับคุณ ในการหาข้อมูลรายละเอียดบัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ  เราให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้ เป็นกลาง พร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่จะได้รับ ผ่านการสมัครบัตรเครดิตนั้นๆ ลองคลิ๊กเข้ามาดูเลยที่นี่ https://money.priceza.com/บัตรเครดิต ให้คุณค้นหาบัตรเครดิตได้ตามไลฟ์สไตล์ที่คุณต้องการ