สินเชื่อเงินเดือนน้อย

ทุกวันนี้โลกของเราเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างมาก รวมถึงสินเชื่อ หรือเงินกู้เองก็เช่นกัน เพราะแต่ก่อนสินเชื่อนั้นจะให้เฉพาะคนที่มีเงินเดือนเยอะ แต่ทุกวันนี้สินเชื่อเงินเดือนน้อยก็มีแล้ว ทำให้คนที่มีเงินเดือนไม่มาก ก็สามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้ ซึ่งวันนี้เราจะมาพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ 4 สินเชื่อเงินเดือนน้อย ที่อนุมัติง่าย แค่มีคุณสมบัติครบ ก็พร้อมรับเงินไปเลย

>> สมัครสินเชื่อเงินเดือนน้อย <<

1. สินเชื่อเงินเดือนน้อย CIMB THAI

ใครที่เงินเดือนน้อยแล้วอยากได้เงินกู้ด่วน ไม่ต้องไปขอเงินกู้นอกระบบกันอีกต่อไปนะครับ เพราะที่ CIMB THAI เค้ามีให้บริการสินเชื่อเงินเดือนน้อยที่ไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้น ไม่มีค่าธรรมเนียมใช้วงเงิน ไม่มีค่าอากรแสตมป์ ที่สำคัญดอกเบี้ยของที่นี่ถูกสุดๆ แค่ 9% เท่านั้น ซึ่งถ้าเรากู้ไม่ได้เยอะแยะอะไร รวมๆ แล้วดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 4-5 พันบาทเท่านั้นเอง ซึ่งสินเชื่อเจ้าอื่นๆ จะกินดอกเบี้ยเกือบ 20,000 บาทเลย
สำหรับใครที่อยากสมัครสินเชื่อเงินเดือนน้อยของ CIMB THAI ให้ผ่านแบบชัวร์ๆ ล่ะก็ ให้ใช้สลิปเงินเดือนล่าสุดเข้ายื่น ก็จะช่วยให้ผ่านการอนุมัติเงินกู้ด่วนได้ง่ายมากขึ้น โดยที่ CIMB THAI นี้จะให้ระยะเวลาการผ่อนชำระคืน นานถึง 12-60 เดือนเลยทีเดียว

ตัวอย่าง เมื่อกู้เงิน 30,000 บาท ต้องเสียดอกเบี้ยเท่าไหร่ และผ่อนจ่ายเดือนละเท่าไหร่

สินเชื่อ cimb

2. สินเชื่อเงินเดือนน้อย Quik Cash

ต่อไปนี้จะกู้เงินด่วนก็ไม่ต้องเครียดกันอีกต่อไป เพราะ Quik Cash เค้ามีสินเชื่อเงินสดที่เปิดโอกาสให้ผู้กู้ที่มีรายได้ 8,000 บาทขึ้นไป สามารถนำเงินสดไปใช้ได้เลยทันที ซึ่งวงเงินอนุมัตินั้นจะไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ที่เราได้รับ และเราสามารถชำระเงินคืนแบบขั้นต่ำได้ครั้งละแค่ 3% เท่านั้นเอง หรือถ้าอยากแบ่งชำระเป็นรายเดือนก็มีระยะเวลาให้ถึง 36 เดือน
โดยจุดเด่นหลักๆ เลยของ สินเชื่อเงินเดือนน้อย Quik Cash ก็คือ ความรวดเร็วนี่แหละ เพราะหลังจากยื่นกู้ปุ๊บ ก็จะรู้ผลทันที และได้รับเงินไปใช้เลย โดยที่ไม่ต้องรอหลายวันเหมือนเจ้าอื่นๆ

>> สมัครบัตรกดเงินสด เงินเดือน 8,000 <<

3. กรุงศรี เฟิร์สชอยส์

สินเชื่อเงินเดือนน้อยตัวต่อมาเป็นอะไรที่คนไทยให้ความสนใจอย่างมาก เพราะเงื่อนไขของธนาคารนี้มีน้อยสุดๆ เรียกได้ว่าผ่านฉลุยแทบจะทุกคน และสามารถสมัครใช้งานได้อย่างง่ายดาย โดยคุณสมบัติหลักๆ ขอแค่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท ก็สมัครได้แล้ว
โดยเราสามารถกู้ได้สูงสุด 5 เท่า ของเงินเดือนเรานั่นเอง แถมยังเปิดโอกาสให้ค่อยๆ ผ่อนได้แบบยาวนานจนลืมกันไปเลย ทำให้สบายใจในการใช้ชีวิต ไม่ต้องรีบร้อนหาเงินมาชำระคืน และที่สำคัญ ธนาคารจะให้บัตรกดเงินสดที่สามารถเบิกเงินได้ทุกตู้ ATM ในประเทศไทย เพิ่มความสะดวกสบายกับมนุษย์เงินเดือนอย่างมากเลยล่ะ เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อเงินเดือนน้อยที่น่าจับตามองจริงๆ

4. บัตร KTC Cash Revole

ถึงคราวของสินเชื่ออเนกประสงค์อีกหนึ่งตัวที่เปิดให้คนที่มีเงินเดือน 8,000 บาทขึ้นไป สามารถสมัครมาใช้งานได้กันอย่างง่ายดาย เป็นตัวเลขที่เหมาะสำหรับคนเงินเดือนน้อย ทำให้เปิดโอกาสในการเข้าถึงการกู้ยืมได้เหมือนอย่างใครๆ โดยเพื่อนๆ ที่สนใจสมัครสินเชื่อเงินเดือนน้อยตัวนี้ จะสามารถกู้เงินได้ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ข้อดีอีกอย่างคือ เป็นสินเชื่อที่ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันใดๆ ทั้งสิ้น ขอแค่มีเอกสารที่ครบถ้วนตามที่ทางธนาคารต้องการ ก็สามารถทำเรื่องขอสินเชื่อตัวนี้ได้ทันที ซึ่งดอกเบี้ยนั้นจะเป็นแบบลดต้นลดดอก ทำให้ผู้กู้หมดปัญหาเรื่องดอกเบี้ยทับตัว และที่สำคัญยังสร้างความสบายใจด้วยการเปิดโอกาสให้ผ่อนชำระได้ต่ำกว่า 3% ทั้งสมัครง่าย ทั้งได้วงเงินเยอะ ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว

นอกจากสินเชื่อเงินเดือนน้อยทั้ง 4 ตัวนี้แล้ว ก็ยังมีสินเชื่ออื่นๆ ที่น่าสนใจสำหรับคนเงินเดือนไม่มากเท่าไหร่ เช่น สินเชื่อออมสินสำหรับแม่ค้า ซึ่งก็จะมีคุณสมบัติที่ไม่ต่างกันสักเท่าไหร่ เพราะในประเทศไทยยังมีอีกหลายอาชีพที่มีเงินเดือนไม่ถึง 15,000 บาท ทำให้สินเชื่อเหล่านี้ได้รับความนิยมสูง สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหา หรืออยากสมัครบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อต่างๆ ก็ลองเข้าไปดูรายละเอียด และเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละเจ้าได้เลยที่ Priceza Money

5. สินเชื่อบุคคล ซิตี้

มาถึงสินเชื่อบุคคลซิตี้ ที่หลายเสียงบอกว่าอนุมัติง่าย รายได้เริ่มต้นเพียง 20,000 ก็สามารถสมัครได้แล้ว ติด5อันดับแรกที่คนส่วนใหญ่กล่าวถึงเลยทีเดียว ซึ่งดอกเบี้ยก็อยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ อนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้ ใครอยากรู้ว่าจะผ่านหรือไม่ผ่าน ลองสมัครออนไลน์ดูได้เลย จะได้ไม่เสียเวลา

สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้

ให้ธนาคารติดต่อกลับ
ส่งข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณค่ะ

บัตรสินเชื่อยอดนิยม

ธนชาต แพลชการ์ด

บัตรสินเชื่อส่วนบุคคล ธนชาต FLASH Plus

  • เงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาท
  • ดอกเบี้ย 0% นาน 3 รอบบัญชี*
  • ฟรีค่าธรรมเนียมกดเงินสด ทุกตู้ทั่วโลก
  • ชำระคืนขั้นต่ำ 3%
  • พักการผ่อนชำระได้ 1 รอบเดือนต่อปี*

สมัครวันนี้!!! รับบัตรกำนัล Tesco Lotus มูลค่า ฿100 และกระเป๋าล้อลาก Caggioni 20 นิ้ว มูลค่า ฿4,990 เมื่อกดเงินผ่านบัตรตามที่ธนาคารกำหนด