รวม 5 รายชื่อสินเชื่อส่วนบุคคลที่ดอกเบี้ยต่ำ

สินเชื่อที่ไหนดอกเบี้ยต่ำ คงเป็นคำถามยอดฮิตสำหรับผู้ที่กำลังหาสินเชื่อคุ้มๆสักตัว บทความนี้มีคำตอบ

0
2996

สินเชื่อส่วนบุคคลถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่ไม่เลวเลยนะครับสำหรับคนที่ต้องการเงินก้อน ซึ่งทางสถาบันทางการเงินจะสามารถอนุมัติให้เราได้สูงสุดถึง 5 เท่าของเงินเดือน แต่ยังไงก็ตามสินเชื่อส่วนบุคคลแต่ละสถาบันทางการเงินจะมีดอกเบี้ยที่ต่างกันออกไป วันนี้ทางเราจึงได้รวบรวม 5 รายชื่อสินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำมาฝากทุกคน ซึ่งจะมีสินเชื่อไหนบ้าง เรามาดูกัน

สินเชื่อบุคคล

สินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำ ธนาคารออมสิน

ขอเริ่มกันด้วยสินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำของธนาคารออมสินกันก่อนนะครับ อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าธนาคารออมสินเป็นธนาคารของรัฐวิสาหกิจ จึงมีนโยบายป้องกันไม่ให้คนเป็นหนี้นอกระบบ เพราะฉะนั้นสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารออมสินจึงสมัครง่ายเป็นพิเศษ เท่านั้นยังไม่พอสินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำของธนาคารออมสินยังมีให้เราเลือกหลายรูปแบบหลายวัตถุประสงค์ด้วยกัน เช่น สินเชื่อเคหะ สินเชื่อสวัสดิการ ฯลฯ แต่สินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำจากธนาคารออมสินที่เราจะนำมาเสนอวันนี้ก็คือ สินเชื่อชีวิตสุขสันต์ ครับ
โดยสินเชื่อชีวิตสุขสันต์ของธนาคารออมสินนั้นจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีวัตถุประสงค์ให้ผู้กู้นำเงินไปใช้ได้ตามที่ต้องการไม่ว่าจะเรื่องไหนก็แล้วแต่ เพียงแค่ผู้กู้มีถิ่นที่อยู่แน่นอน มีสลากออมสินพิเศษหรือเป็นผู้ฝากเงินประเภทเผื่อเรียก โดยผู้กู้สินเชื่อส่วนบุคคลประเภทนี้จากธนาคารออมสินสามารถกู้ได้ไม่เกินร้อยละ 95 ของมูลค่าสลากออมสินพิเศษหรือจำนวนเงินฝากคงเหลือในสมุดเงินฝาก ส่วนอัตราดอกเบี้ยนั้นจะเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด และสามารถเปลี่ยนได้ทุกปี ทั้งนี้เพื่อนๆ ควรสอบถามจากธนาคารเองโดยตรงเพื่อให้ได้ข้อมูลที่แน่นอน แต่เชื่อเถอะว่าสินเชื่อส่วนบุคคลของออมสินนั้นดอกเบี้ยต่ำและกู้ผ่านง่ายอย่างแน่นอน

สินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำจาก ธกส.

ต่อกันด้วยสินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำจาก ธกส. หรือ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ที่เป็นรัฐวิสาหกิจอีกแห่งหนึ่ง โดย ธกส. ก็มีแพ็คเกจสินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำ A-Cash ที่สามารถกู้สูงสุดได้รายละ 50,000 บาท โดยมีอัตราดอกเบี้ยต่ำคิดตาม MRR ของ ธกส. ซึ่งจะอยู่ประมาณร้อยละ 7 ต่อปี (สามารถเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับธนาคาร) เพียงผู้กู้เป็นเกษตรกรลูกค้าที่มีประวัติการชำระหนี้ที่ดี และไม่มีหนี้ค้างชำระ รวมถึงไม่อยู่ระหว่างปรับปรุงโครงสร้างหนี้ แค่เท่านี้ก็อยู่ในเกณฑ์การกู้สินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำ A-Cash ของ ธกส. แล้วครับ

สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเป็นสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำแพ็คเกจหนึ่งของสถาบันทางการเงิน แต่สินเชื่อส่วนบุคคลชนิดนี้ของกรุงศรีอยุธยาจะมีเงื่อนไขการสมัครที่ยากกว่า 2 ธนาคารข้างบน กล่าวคือ ผู้กู้สินเชื่อส่วนบุคคลต้องมีอายุ 20 – 59 ปี ถ้าเป็นพนักงานบริษัทต้องมีรายได้ต่อเดือน 20,000 บาทขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการต้องมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนขั้นต่ำ 200,000 บาทขึ้นไป และมีอายุการทำงานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไปทั้งพนักงานเงินเดือนรวมถึงเจ้าของกิจการ ส่วนวงเงินสินเชื่อส่วนบุคคลที่อนุมัตินั้นจะสูงสุดอยู่ที่ 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน และมีดอกเบี้ยต่ำสุด 9.99% ต่อปี 3 เดือนแรกสำหรับผู้ที่รับเงินเดือนผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ 12.99% ต่อปี 12 เดือนแรกสำหรับผู้มีรายได้ประจำ ส่วนเจ้าของกิจการนั้นจะได้ดอกเบี้ยสินเชื่อส่วนบุคคลจากธนาคารกรุงศรีอยุธยาที่ 12.99% ต่อปี 6 เดือนแรก ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด

สินเชื่อเงินเดือนน้อย

สินเชื่อหมุนเวียนบุคคลทั่วไป พรอมิส

สินเชื่อส่วนบุคคล พรอมิส นั้นสำหรับคนที่รายได้ต่อเดือนต่ำกว่า 30,000 บาทจะอนุมัติได้สูงสุดไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน ส่วนคนที่เงินเดือนมากกว่า 30,000 บาท สินเชื่อส่วนบุคคล พรอมิส จะให้อนุมัติได้ 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน หรือ สูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท ขึ้นอยู่กับว่าจำนวนไหนต่ำกว่ากัน ส่วนอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมของสินเชื่อส่วนบุคคล พรอมิส จะอยู่ที่ต่ำสุด 24% อัตราสูงสุด 28% ต่อปี (ดอกเบี้ย 15% ต่อปี ค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน 9-13% ต่อปี) แต่จุดเด่นของสินเชื่อส่วนบุคคล พรอมิส จะอยู่ที่คุณสมบัติผู้สมัคร เพราะผู้ที่มีรายได้ต่อเดือน 6,000 บาทขึ้นไป และมีสัญชาติไทย อายุตั้งแต่ 20 – 64 ปี ก็สามารถสมัครได้แล้วครับ

สินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้

สินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้จะคล้ายกับสินเชื่อหมุนเวียนบุคคลทั่วไปของพรอมิสตรงที่อนุมัติสินเชื่อ 1.5 เท่าของคนที่มีรายได้ต่อเดือนต่ำกว่า 30,000 บาท และคนที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไปจะอนุมัติ 5 เท่าของรายได้ แต่สินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้จะต่างกับของพรอมิสตรงที่อนุมัติวงเงินสูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาท สำหรับผู้ขอกู้สินเชื่อส่วนบุคคลรายใหม่ที่ไม่ได้เป็นหรือเคยเป็นลูกหนี้ของบริษัทฯ ก่อนวันที่ 1 กันยายน 2560
ส่วนเกณฑ์การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้นั้นต้องเป็นคนสัญชาติไทย มีอายุ 21 ปีขึ้นไป แต่ต้องรวมระยะเวลาผ่อนแล้วไม่เกิน 60 ปี สำหรับพนักงานบริษัทต้องมีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาท และทำงานมาแล้ว 4 เดือนขึ้นไป ส่วนเจ้าของกิจการต้องดำเนินธุรกิจประเภทเดียวกันมาแล้วอย่างน้อย 2 ปี และสำหรับดอกเบี้ยที่สินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้ให้นั้นจะต่ำสุดอยู่ที่ 15.99% สูงสุด 28% สำหรับลูกค้าโปรแกรมปกติ

ทั้งนี้นอกจากสินเชื่อส่วนบุคคลแล้ว หากเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการเปรียบเทียบข้อเสนอบัตรเครดิต รวมถึงเช็คราคาประกันรถยนต์ประเภทต่างๆ ก็สามารถมาตรวจสอบข้อมูลกับเรา Priceza เพื่อหาข้อเสนอและราคาที่คุ้มค่ามากที่สุดได้ ที่นี่