5 รุ่นรถมอเตอร์ไซค์ราคาประหยัด เหมาะใช้ขับในเมืองได้สบาย ๆ

0
3403

ใครที่งบน้อย แต่อยากถอย รถมอเตอร์ไซค์ คันใหม่มือหนึ่งสักคัน ก็ไม่ต้องกังวลไป วันนี้ทาง Priceza จะพาทุกท่านมารู้จักกับ 5 รุ่นมอเตอร์ไซด์ราคาประหยัด ที่คุณสามารถขับขี่ในเมืองได้อย่างสบาย ๆ แถมราคาไม่แพง ปลอดภัย สบายกระเป๋า ถ้าอยากรู้ก็ตามมาดูกันได้เลย

อันดับที่ 1 Suzuki Smash 110 FWY110-N (ราคา 32,900 บาท)

ซูซูกิ สแมช รุ่นนี้บอกเลยว่า ประหยัดจริง  สีสวย ซึ่งผลิตมาเพื่อให้คนที่งบน้อยแต่อยากได้ รถมอเตอร์ไซค์ เป็นของตนเองสักคัน ไม่ต้องไปเสียเวลาเช่าให้เสียเวลาและเปลืองเงินอีกต่อไป เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นและวัยเรียน ด้วยสีสันที่จัดจ้านในเทรนแม่สี อย่างสีแดงและสีน้ำเงิน ทำให้มองดูแล้วไม่เก่า และไม่น่าเบื่อประกอบกับการเพิ่มความสดใสด้วยสไตล์ 2 โทนเอาใจกลุ่มชาวไทยที่รักการแต่งกราฟฟิกอย่างยิ่ง พร้อมด้วยแรงสมรรถนะ 110 ซีซี ที่จะทำให้ให้คุณขับอยู่ในเมืองได้อย่างสบาย ๆ ปลอดภัย ไร้กังวลแต่ก็ต้องปฏิบัติตามกฎจราจรกันด้วยนะ

 

อันดับที่ 2 Yamaha Spark NANO 50P3 ปี 2011 (ราคา 32,500 บาท)

รถมอเตอร์ไซด์ รุ่น Yamaha Spark NANO 50P3 คันนี้ บอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะมาพร้อมด้วยเครื่องยนต์ 110 ซีซี 4 จังหวะ แบบซิงเกิ้ลโอเวอร์แคมชาฟท์ เกียร์ธรรมดาคอนสแตนท์เมช เกียร์วน 4 ระดับ ที่คุณสามารถดูแลได้ง่าย ๆ เหมาะกับคนที่ทำงานค้าขายที่ต้องบรรทุกของหนักเป็นประจำ (รุ่นนี้เหมาะมากสำหรับใครที่ขายของผ่านอินเทอร์เน็ตและต้องส่งพัสดุให้กับลูกค้าทุกวัน) จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีการการันตีว่าดีจริง เพราะฮิตใช้กันทั่วประเทศ และขับขี่ในเมืองใหญ่ ๆ ได้อย่างสบาย

อันดับที่ 3 SYM Bonus R 110  (ราคา 29,800)

เป็นมอเตอร์ไซด์ ขนาดเครื่องยนต์ 110 ซีซี เหมาะกับการขับในเมืองได้อย่างสบาย ๆ เกียร์ธรรมดา เกียร์ 4 จังหวะ คุณภาพจาก SYM ซึ่งเป็นบริษัทรถจักรยานยนต์จากประเทศไต้หวัน การันตีด้วยคุณภาพระดับโลกที่ส่งออกไปทั่วเอเชียและยุโรป เพราะบริษัทนี้กว่าจะผลิตมอเตอร์ไซค์แต่ละรุ่นให้ออกมาได้ ต้องผ่านการวิจัยมาจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมด้วยการผลิต การตลาดและระบบการให้บริการที่ไม่แพ้มอเตอร์ไซค์ยี่ห้ออื่น ๆ เลย จึงทำให้แบรนด์นี้กลายเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

 

อันดับที่ 4 Tiger Retro 110 (ราคา 29,800 บาท)

รถมอเตอร์ไซด์ รุ่น  Tiger Retro 110 หรือที่เราเรียกกันว่ารถ 2 ล้อในตำนานที่นำมาปรับปรุงใหม่ เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันมากขึ้น ด้วยเครื่องยนต์ 110 ซีซี  สามารถรองรับน้ำมัน E 20 ได้ พร้อมด้วยความจุน้ำมัน 3 ลิตร ฝาถังน้ำมันที่สามารถล็อคได้ และการติดตั้งลูกลอยวัดระดับน้ำมัน มาตรฐานไอเสียระดับ 6 ประกอบกับสตาร์ทแบบไฟฟ้าและเท้า  มีไฟหน้าฮาโลเจนที่มีความสว่างชัดเจน ทำให้คุณปลอดภัยไร้กังวล หากขับในเวลากลางคืนและหายห่วงด้วยจุดล็อคหมวกทั้งด้านขวาและซ้าย

นอกจากนั้น การปรับปรุงใหม่ในครั้งนี้ ยังถูกเสริมความหล่อมากขึ้นด้วยชุดตกแต่งแบบพิเศษ นั่นคือ บังลมขนาดเล็ก และมีสามสีสามสไตล์ให้คุณได้เลือกตามความชอบ คือ แก๊ปไฟหน้าแบบ TIGER โครเมียม, Emblem หน้าใหม่แบบโครเมียมเป็นสไตล์สุดคลาสสิ, ลายแบบ Graphic side cover รุ่นใหม่ไฉไลกว่าเดิม ทั้งหมดนี้สนนราคาเพียง 29,800 บาท งบน้อย ฟังค์ชั่นครบ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองอย่างเรามาก โดยเฉพาะสาวกฮิปเตอร์ ถือเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

 

อันดับที่ 5 Suzuki Smash 110 FW 110S – K  (ราคา 36,500 บาท)

Suzuki Smash 110 สำหรับใครที่รักความประหยัด ทั้งเรื่องการซื้อมอเตอร์ไซด์และเรื่องค่าซ่อมบำรุงหลังการซื้อ – ขายด้วยแล้ว เราขอแนะนำ คุณต้องไม่พลาดรุ่นนี้ นอกจากตัว รถมอเตอร์ไซด์ ที่มีขนาดกลาง ๆ ไม่ใหญ่มากแต่ก็ไม่เล็กจนเกินไป เหมาะสำหรับการใช้งานในครอบครัวและขับขี่ในเมืองใหญ่ๆ แม้จะใช้ขับในระยะทางไกลก็ไม่มีปัญหา ประกอบกับรุ่นนี้ผลิตมาเพื่อประหยัดน้ำมันโดยเฉพาะ เหมาะกับยุคนี้ที่น้ำมันแพงขึ้นเรื่อย ๆ ใครที่เดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์บ่อย ๆ ต้อง Suzuki Smash 110 FW 110S – K  รุ่นนี้เลย จึงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้

ทั้งนี้ รูปแบบของการขับขี่ของคุณจะเป็นตัวกำหนด รถมอเตอร์ไซด์ ที่คุณเป็นคนขับ ดังนั้น นอกจากจะเลือกซื้อ รถมอเตอร์ไซค์ จากเครื่องยนต์และสมรรถนะแล้ว ก็ควรคำนึงถึงการนำไปใช้ด้วย เช่น บางคนใช้ขับไปส่งของก็ควรเลือกมอเตอร์ไซค์ที่มีการรองรับดี บางคนใช้ขับไปเรียน ไปทำงานเป็นหลักก็เลือกแบบที่มีการประหยัดน้ำมันและสามารถเดินทางไกลได้ เป็นต้น

และนี่คือเกร็ดความรู้ดี ๆ ที่ทางเรานำมาฝากชาว Priceza ในวันนี้  สำหรับครั้งหน้าเราจะนำเสนอเรื่องราวดี ๆ เรื่องไหนมาให้อ่านกันนั้น ต้องคอยติดตามชมกันให้ดี ๆ แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าชาว Priceza ทุกคน…