บทความล่าสุด Priceza Money

ประกันรถยนต์ ที่ไหนดี ?

ไม่อยากจ่ายแพง อย่าลืมเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจต่อประกันรถยนต์ ที่ Priceza Money

หน้าปกไทยวิวัฒน์เปิดตัวประกันEV

ประกันภัยไทยวิวัฒน์กางแผนปีมังกร ปักธงเบี้ยทะลุ 8 พันล้านบาท

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ กางแผนธุรกิจปีมังกร 2567 ปักธงเบี้ยรับรวมโตทะลุ 8,000 ล้านบาท ภายใต้ยุทธศาสตร์ “องค์กรประกันภัยแห่งนวัตกรรม”  ให้คนไทยมีความมั่นคงทั้งชีวิตและทรัพย์สินอย่างยั่งยืน  ประกาศเดินหน้าพัฒนาองค์กรประกันภัยเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างเต็มรูปแบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ แบบ Personalized  ล่าสุดส่ง “ประกันรถเปิดปิด” แผนใหม่รองรับกระแสรถยนต์ EV ชูจุดแข็ง “ความคุ้มค่า” “คุ้มครองครบตลอด 24 ชั่วโมง” ช่วยประหยัดสูงสุดถึง 60% ด้วยค่าเบี้ยประกันภัยชั้น 1 รถยนต์ EV เริ่มต้นเพียง 6,600 บาท ประกันภัยไทยวิวัฒน์สร้างนวัตกรรม นายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้าน Insurtech ของไทย เปิดเผยถึงแผนธุรกิจปีมังกร 2567 ว่า บริษัทยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์พัฒนานวัตกรรมด้านบริการและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่ม Motor และ Non-Motor ตอบโจทย์ความต้องการและรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างลงตัว เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตผู้บริโภค และภาพรวมอุตสาหกรรมประกันภัยของประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้น ภายใต้ยุทธศาสตร์ “องค์กรประกันภัยแห่งนวัตกรรม” ให้คนไทยมีความมั่นคงทั้งชีวิตและทรัพย์สินอย่างยั่งยืน ตั้งเป้าผลักดันเบี้ยรับรวมเติบโตทะลุ 8,000 ล้านบาท ประกันภัยแบบต่างๆ โดยกลุ่ม Motor เตรียมยกระดับการบริการ เน้นเพิ่มศักยภาพพัฒนาองค์กรอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งด้านการพัฒนาบุคลากร (People),รูปแบบธุรกิจ (Focused Areas) รวมถึงการวิจัยและพัฒนา (R&D) พร้อมกับลูกเล่นใหม่ๆ ที่แตกต่างในแบบ “การประกันรถแบบเปิด-ปิด” ให้สอดรับและเชื่อมต่อทุกจังหวะการใช้ชีวิตอย่างไร้รอยต่อ พร้อมขยายฐานลูกค้าประกันภัยรถยนต์ให้กว้างมากขึ้น ด้วยประกันรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ทั้ง แบบ “การประกันรถเปิดปิด” และ “แบบรายปี” ที่ให้ความคุ้มครองเต็มรูปแบบครบทุกกรณี ขณะที่กลุ่ม Non-Motor เตรียมพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยส่วนบุคคล อาทิ ประกัน Office Syndrome และประกันสุขภาพ Active Health รูปแบบต่างๆ ชูจุดเด่นด้านบริการที่สะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย เพิ่มความคุ้มครอง ขยายสิทธิประโยชน์ร่วมกับพาร์ทเนอร์ให้กับลูกค้าในแคมเปญ Active Health Well Being เพื่อสะสมคะแนนแลกเป็นส่วนลดค่าเบี้ยประกัน ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตเฉพาะบุคคลได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น นายจีรพันธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะเดียวกันบริษัทยังเตรียมเดินหน้าขยายเครือข่ายโรงพยาบาลในทุกภูมิภาค ควบคู่ไปกับการขยายช่องทางการขาย ทั้งกลุ่ม Motor และ Non-Motor ให้ครอบคลุมมากขึ้น อาทิ นายหน้าในห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ และสถาบันการเงิน เป็นต้น เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงการประกันภัย และยกระดับคุณภาพชีวิตผู้บริโภค ไปพร้อมๆ กับการยกระดับภาพรวมอุตสาหกรรมประกันภัยของไทยให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม  ประกันภัยรถยนต์…
หน้าปกประกันรถยนต์ชั้น 2+ ที่ไหนดี

ประกันรถยนต์ 2+ ที่ไหนดี? 2566 สรุปที่เดียวจบ!

ประกันรถชั้น 2+ มีความคุ้มครองที่แตกต่างจาก ประกันรถชั้น 1 อยู่พอสมควร ซึ่งทำให้เวลาเลือกบริษัทประกันที่จะทำประกันรถยนต์ 2+ ก็มีวิธีเลือกที่แตกต่างออกไปด้วยเช่นกันครับ วันนี้ เว็บเปรียบเทียบประกันรถยนต์ Priceza Money จะมาสรุปให้ทุกคนเองแบบง่ายๆ ว่าควรเลือกประกันรถยนต์ 2+ ที่ไหนดี? ที่เดียวจบ รู้เรื่อง !https://youtu.be/6q4PsumVAKY ประกันรถยนต์ 2+ ที่ไหนดี? เลือกจากอะไร? วิธีการเลือกบริษัทประกันรถยนต์ชั้น 2+ จะต่างกับ การเลือกประกันชั้น 1 ที่ไหนดี? นิดหน่อยครับ เพราะ ราคาของประกันชั้น 2+ ของบริษัทชั้นนำ ไม่ได้แตกต่างกันมากจึงมี 2 ทางเลือกให้ทุกคนครับเน้นบริษัท ชั้นนำ น่าเชื่อถือเน้นราคาถูกไปเลย ไม่สนใจชื่อเสียงบริษัท ราคาประกันรถยนต์ 2+ แต่ละบริษัท ผมสรุป เปรียบเทียบราคาประกันชั้น 2+ ของแต่ละบริษัทมาให้ดูครับว่าไม่ได้ต่างกันมากจริงๆ จะเห็นได้ว่า ราคาของบริษัทชั้นนำ อย่าง วิริยะประกันภัย กรุงเทพประกันภัย และ คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย ต่างกันไม่ถึง 500 บาทอ่านข้อมูล : บริษัทประกันรถยนต์ไหนมีรายได้มากที่สุดแต่ถ้าเปรียบเทียบระหว่าง วิริยะประกันภัย กับ อลิอันซ์อยุธยา จะต่างกันอยู่ประมาณ 1,000 บาท เช็คราคาประกันรถยนต์ 2+ ของรถยนต์ของคุณ #dropdownHtml { height: 295px; } .search-box__select–psuedo::before { content: "" !important; border: 6px solid transparent; border-top: 6px solid #706f75; …
หน้าปกบทความประกันรถยนต์ชั้น 2+ คุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันรถยนต์ 2+ คุ้มครองอะไรบ้าง? ต่างกับชั้น 1 ยังไง?

ประกันรถยนต์ 2+ มีราคาถูกกว่า ประกันรถยนต์ชั้น 1 ครึ่งนึง! ถือเป็นตัวเลือกที่ดี สำหรับคนที่ไม่อยากจ่ายประกันในหลักหมื่นบาทต่อปีครับ โดย ความคุ้มครองของประกันรถยนต์ 2+ เน้นๆก็คือ 'คุ้มครองกรณีรถชนรถ' และ 'ไม่คุ้มครองการชนแบบไม่มีคู่กรณี' ครับ ประกันรถยนต์ 2+ คุ้มครองอะไรบ้าง? ความคุ้มครองหลักๆที่ทุกคนควรรู้ของประกันชั้น 2+ ก็คือ คุ้มครองถ้ารถชนรถ คือ ถ้าเราไปชน รถยนต์/มอเตอร์ไซค์ ประกันจะซ่อมให้ทั้งรถเรา และ รถคนอื่นครับ คุ้มครองรถหาย/ไฟไหม้ คือ ถ้ารถเราโดนขโมย หรือ ชนจนไฟไหม้ ประกันจะรับผิดชอบค่าเสียหายให้ครับ คุ้มครองคู่กรณีที่ไม่ใช่รถ คือ ถ้าเราไปชนสิ่งของที่ไม่ใช่รถเสียหาย เช่น ชนเสาไฟฟ้า ประกันชั้น 2+ จะจ่ายค่าเสียหายให้เสาไฟฟ้านั้นๆครับ *แต่ไม่จ่ายค่าซ่อมรถเรานะ ไม่คุ้มครองถ้าชนฟุตบาท เสา กำแพง เช่น ชนต้นไม้/กำแพง/ประตูรั้ว จะไม่สามารถเคลมประกันได้ ไม่คุ้มครองการชนแบบไม่มีคู่กรณี เช่น โดนชนแล้วหนี รถเสียหายแล้วระบุสาเหตุไม่ได้ #dropdownHtml { height: 295px; } .search-box__select–psuedo::before { content: "" !important; border: 6px solid transparent; border-top: 6px solid #706f75; border-bottom: 0 none; } …
หน้าปกบทความประกันรถยนต์ออนไลน์

ประกันรถยนต์ออนไลน์ ซื้อง่ายๆได้ด้วยตัวเอง

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ด้วยตัวเองจะติดต่อผ่านไลน์ หรือ จะเปรียบเทียบราคาประกันรถออนไลน์โดยไม่ต้องทิ้งเบอร์ก็ได้ #dropdownHtml { height: 295px; } .search-box__select–psuedo::before { content: "" !important; border: 6px solid transparent; border-top: 6px solid #706f75; border-bottom: 0 none; } @media only screen and (max-width: 480px) { #dropdownHtml { height: 393px; } } …
cash card vs credit card

บัตรกดเงินสด vs บัตรเครดิต ใช้แบบไหนดี ต่างกันอย่างไร

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องการเงินอยู่บ่อย ๆ ก็คงต้องคอยเข้าไปปรึกษาหาอากู๋ถึงเรื่องการขอสินเชื่อ หรือการทำบัตรเครดิตกันแน่ ๆ เช่น บัตรเครดิตใช้ของอะไรดี บัตรกดเงินสด ดีมั้ย ซึ่งหลังจากหาข้อมูลไปได้สักพัก

สมัครบัตรเครดิตแบบไหนดีนะ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์อย่างเรา

ใกล้จะถึงปีใหม่กันแล้ว อยากจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้ตัวเอง ลองเลือกสมัครบัตรเครดิตสักใบ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการใช้จ่ายช่วงปีใหม่ ให้สะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะสมัครบัตรเครดิตเพื่อช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว ทานอาหาร เติมน้ำมัน หรือสมัครบัตรเครดิตตามไลฟ์สไตล์อื่นๆ
บัตรเครดิต-1

เทคนิคการเลือกบัตรเครดิตให้เข้ากับนิสัย ใช้ทั้งทีต้องคุ้ม !

บัตรเครดิตเป็นอะไรที่อยู่คู่กับกระเป๋าคนไทยมาช้านานแล้วนะ แถมยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดอยู่แค่นี้ซะด้วยสิ เพราะเด็กจบใหม่ก็มีมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำงานไม่เท่าไหร่ เงินเดือนยังน้อย แต่ค่าครองชีพสูง ทำให้หลายคนเลือกที่จะหยิบใช้บัตรเครดิตเป็นทางออกหลักในการแก้ปัญหาเรื่องเงิน เพราะเราสามารถใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตได้เลย ไม่ต้องใช้เงินสด เหมือนเป็นการยืมเงินเพื่อนล่วงหน้า แล้วค่อยจ่ายคืนเมื่อครบกำหนดรอบบิล แต่ก็นั่นแหละ พอมีผู้ใช้งานหน้าใหม่ ๆ เข้ามา ความสงสัยที่เกิดขึ้นมาตลอดหลายปีที่ผ่านมามันก็เลยไม่หายไป เช่นว่าบัตรเครดิต Visa คืออะไร แล้ว MasterCard ล่ะ ทั้งสองแบบนี้แตกต่างกันยังไง เห็นมีบัตรเครดิตหลายธนาคารเลย แบบนี้จะเลือกทำที่ไหนดี ถึงจะเหมาะกับนิสัยตัวเองที่สุด ใช้แล้วคุ้มที่สุด วันนี้เพื่อให้น้อง ๆ ทั้งหลาย หรือคนที่ต้องการทำบัตรเครดิตหน้าใหม่ ๆ ได้มีความรู้เอาไว้ประกอบการตัดสินใจทำบัตรเครดิต เราจะมาเฉลยทุกข้อสงสัยให้ทุกท่านได้ฟังเอง บัตรเครดิต…
หนี้บัตรเครดิต

หนี้บัตรเครดิตหลายใบ มีทางช่วย รีบแก้ไขด่วน !

ใครที่มีบัตรเครดิตหลายใบ ใช้กันพัลวัน ทำให้เกิดปัญหา คือ อาจจะรู้สึก “งง ๆ” ว่าเราใช้จ่ายบัตรใบไหนไปเท่าไหร่ และปัญหาที่ตามมาก็คือ เราติดหนี้บัตรเครดิต ต้องจ่ายขั้นต่ำ แถมดอกเบี้ยบัตรเครดิตก็ยิ่งงอกเงย ถ้าคุณอยากจะรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต หรือหาวิธีแก้ไขแบบด่วน ๆ ทำยังไง มายังไง แล้วจะทำให้ปัญหาหมดไปไม่ย้อนกลับมากระหน่ำซ้ำเติมชีวิตของเราอีกได้หรือไม่ ติดตามจากบทความนี้เลยครับ ประการแรก “การมีบัตรเครดิตหลายใบ กับการเป็นหนี้บัตรเครดิต” หากเรามีบัตรเครดิตหลาย ๆ ใบ จะรู้สึกว่ามัน สะดวกสบายดี ไม่ต้องพกเงินสด ถ้ารูดเต็มวงเงินบัตรเครดิตใบหนึ่งแล้ว ก็ยังสามารถใช้บัตรอีกใบรูดได้ต่อ เพราะหลายครั้งเราก็มีความจำเป็นต้องจับต้องจ่าย ต้องกินต้องใช้ แต่รู้หรือไม่ว่าการมีบัตรเครดิตหลายใบ จะทำให้เราสับสน และวินัยทางการเงินจะหย่อน ทำให้โอกาสที่เราจะเป็นหนี้บัตรเครดิตมีสูงมาก เมื่อเป็นหนี้บัตรเครดิตแล้ว คนเรามักจะจ่ายขั้นต่ำ…
บัตรเครดิต

รู้ไว้ดีกว่า ! บัตรกดเงินสด มีข้อดีและข้อเสียอย่างไร

ในสภาวะที่อะไรๆก็ต้องเป็นค่าใช้จ่ายไปซะหมด เงินอนาคตจึงจำเป็นสำหรับบางคนที่ต้องใช้จ่ายอย่างมาก ไม่ว่าจะปัจจัยไหนที่ต้องใช้เงินก็แล้วแต่ สุดท้ายแล้ว ก็อาจจะต้องพึ่งบัตรเครดิต หรือ อยากรูดเงินสดออกมาใช้ ก็หันไปใช้บริการบัตรกดเงินสด ซึ่งบัตรกดเงินสดปัจจุบัน มีให้เลือกหลากหลายแบบมาก ว่าเราต้องการใช้จ่ายแบบไหน จ่ายมากจ่ายน้อยเท่าไหร่ ถ้ามองดูดีๆ บัตรกดเงินสด ก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย งั้นเรามาดูกันว่า บัตรกดเงินสดนั้น มีข้อดีข้อเสียอย่างไร ทำความรู้จัก บัตรกดเงินสด บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อเงินสด จะแตกต่างจากบัตรเครดิต ซึ่งบัตรเครดิตจะใช้ผ่อนชำระสินค้าได้ และขณะเดียวกันถ้ามีวงเงินเหลือ ก็สามารถกดเงินสดออกมาได้ด้วย แต่ต้องมีอัตราดอกเบี้ยอีกประมาณ 3 เปอร์เซ็นต์ เพราะไม่ใช่บัตรสำหรับกดเงินสด แต่สำหรับบัตรกดเงินสดนั้น ใช้สำหรับกดเงินสด หรือเบิกถอนวงเงินล่วงหน้าได้โดยเฉพาะ ซึ่งบัตรกดเงินสด จะใช้ได้ ก็ต่อเมื่อทางสถาบันการเงิน…
สินเชื่อส่วนบุคคล

9 คุณสมบัติ ในการขอสินเชื่อส่วนบุคคล

เงินทองเป็นของนอกกาย ไม่ตายก็หาใหม่ได้ แต่หลายครั้งเราเกือบตายเพราะขาดเงิน … แม้ข้อความดังกล่าวจะมีความจริง แต่ก็อาจไม่ทั้งหมด แท้จริงแล้ว “ความสุข” ที่เงินหาให้ไม่ได้ก็มีอยู่บ้าง และมีไม่น้อยทีเดียวครับ ความสุขแบบไม่ต้องใช้เงินจะยั่งยืน และชื่นช่ำกว่ามาก อย่างไรก็ตาม หากเราขาดเงินจริง ๆ แหล่งที่มาของเงินนั้นก็สำคัญ จึงเกิดสิ่งที่เรียกว่า “สินเชื่อส่วนบุคคล” ขึ้น แต่เราจะมีคุณสมบัติอย่างไรสำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลให้ผ่านฉลุย ไปดูกัน คุณสมบัติแรก “ตรวจสอบสถานะเครดิตบูโรกันก่อน” ตอนที่เราเริ่มต้นสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ไม่ว่าจะจากที่ไหน สถาบันการเงินไหนก็ตาม จะมีการเช็คเครดิตบูโรของเราเป็นอันดับแรกเลยครับ หากเรามีประวัติดีงาม ไม่ติดบูโร ไม่เคยค้างชำระหนี้สินกับใครที่ไหน ก็สบายใจได้เลย แต่หากไม่ใช่รีบไปแก้ไขให้ไว จะได้ผ่านฉลุยอย่างไม่ต้องสงสัยคุณสมบัติที่สอง “ต้องปลดหนี้บัตรเครดิตให้หมด” หลายครั้งเราสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลไม่ผ่าน เพราะเรายังมีหนี้บัตรเครดิตที่ค้างจ่ายอยู่ แม้เราจะต้องใช้เงินเร่งด่วนขนาดไหน แต่ถ้าเรายังติดหนี้บัตรเครดิต ก็ยากที่จะผ่านการอนุมัติ ข้อแนะนำก็คือ ควรไปปลดหนี้บัตรเครดิตที่เราคงค้างไว้ให้หมดนะครับ คุณสมบัติที่สาม…
สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ไหนดอกเบี้ยต่ำสุด

สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ไหนดอกเบี้ยต่ำสุด

เรื่องเงินๆ ทองๆ นี่นับเป็นปัจจัยที่สำคัญในการใช้ชีวิต  สำหรับบางคนแล้วอาจจะมีเหตุผลจำเป็นที่จะต้องใช้เงินจำนวนมากในเวลาอันรวดเร็ว จึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เรียกว่า สินเชื่อส่วนบุคคลขึ้นมา เป็นตัวเลือกในการกู้ยืมเพื่อนำเงินมาใช้จ่ายและค่อยผ่อนชำระคืนกลับไปนั่นเอง ซึ่งวันนี้เราจะมาพาไปชี้เป้ากันเองว่า สินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนที่มีดอกเบี้ยต่ำที่สุด และเหมาะกับการใช้งานของเรามากกว่ากัน สินเชื่อส่วนบุคคลเหมาะกับใคร ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับการกู้ยืม จริงๆ แล้วก็มีอยู่เยอะมากเลยนะครับ ไหนจะมีบัตรกดเงินสด ไหนจะมีสินเชื่อส่วนบุคคล ไหนจะมีบัตรเครดิตต่างๆ ซึ่งการใช้งานมันก็จะแตกต่างกันออกไป เหมาะกับคนแต่ละประเภท แต่ละสไตล์ที่ไม่ซ้ำกัน ซึ่งสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลนี้ก็เหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้งานแบบเร่งด่วนมากๆ ต้องการเงินก้อนโต เช่น เอาเงินไปจ่ายค่ารักษาพยาบาล เอาเงินไปซ่อมรถ เป็นต้น ซึ่งค่าใช้จ่ายตรงนี้ก็จะนำมาซึ่งดอกเบี้ย แต่สำหรับดอกเบี้ยส่วนบุคคล ยิ่งใช้มาก ดอกเบี้ยก็จะยิ่งต่ำลง และมีระยะเวลาการผ่อนชำระที่ยาวนาน 12-60 เดือน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีมากในการกู้ยืมเงินก้อนจำนวนมากนั่นเองครับ   เช็กสินเชื่อส่วนบุคคลเจ้าไหน ที่ให้เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ สำหรับคำถามสุดแสนจะเบสิกหลังจากตัดสินใจขอสินเชื่อส่วนบุคคลแล้วก็คือ ธนาคารไหนดอกเบี้ยต่ำสุด…
เงินสด

กู้เงินด่วน ขอสินเชื่อหรือสมัครบัตรกดเงินสดดีกว่ากัน ?

ความจำเป็นที่ต้องใช้เงินด่วนมีอยู่มาก ซึ่งแต่ละคนก็มีรายจ่ายที่ต้องใช้แตกต่างกันไป การขอกู้เงินด่วน ก็มีให้เลือกหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะทั้งการขอกู้จากสินเชื่อ หรือ จากบัตรกดเงินสด แต่บางทีเราก็เลือกไม่ถูกว่ากู้เงินด่วนแบบไหน ถึงจะตอบโจทย์ที่สุด วันนี้ Priceza Money จึงอยากมาแนะนำการกู้เงินด่วน ทั้งแบบขอสินเชื่อ และ สมัครบัตรกดเงินสด เรามาดูกันว่า การกู้เงินด่วนแบบไหน ดีกว่ากัน!! 1. การขอกู้เงินผ่านสินเชื่อ ลักษณะการกู้เงินแบบนี้ จะเป็นสิ่งแรกที่เรามักจะนึกถึง เพราะการกู้ผ่านสินเชื่อ ดูจะได้สิทธิประโยชน์ที่มากกว่าหลายอย่าง อีกทั้งยังเป็นเงินก้อน ที่เข้าบัญชีให้ได้ใช้ทันที ไม่ต้องคอยพกบัตรหลายๆใบให้หนักกระเป๋า ซึ่งการขอกู้สินเชื่อส่วนบุคคลมีจุดเด่นอยู่หลายอย่าง ดังนี้ – ได้วงเงินที่สูงกว่า แน่นอนว่า การขอกู้สินเชื่อส่วนบุคคล จะทำให้เราได้วงเงินที่สูงกว่าการทำบัตรเครดิต หรือ…

อ่านบทความแล้ว อย่าลืมเปรียบเทียบ

บัตรเครดิต

เปรียบเทียบบัตรเครดิตสุดคุ้ม และสิทธิประโยชน์มากมาย ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ จากหลากหลายสถาบันทางการเงินชั้นนำ

ประกันรถยนต์

ประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี ? เปรียบเทียบความคุ้มครอง และความคุ้มค่าในแบบของคุณ จาก 7 โบรกเกอร์ชั้นนำ และบริษัทประกันมากกว่า 50 บริษัท

สินเชื่อบุคคล

สินเชื่อบุคคล ที่ไหนดี ? ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ ด้วยวงเงินสูงสุด อนุมัติไวทันใจ ด้วยดอกเบี้ยและเงื่อนไขที่ดีที่สุด