บัตรเครดิต ธนาคารไหนดี เรารวบรวมมาให้แล้ว มาดูกัน

0
5505

เดี๋ยวนี้อยากซื้ออะไร ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว เมื่อมีบัตรเครดิต แต่การเลือกใช้บัตรเครดิต ของแต่ละธนาคารก็มีข้อดีที่แตกต่างกันไป ทั้งอัตราดอกเบี้ย วงเงิน การใช้จ่าย ก็ไม่เหมือนกัน ดังนั้น ก่อนจะตัดสินใจเลือกบัตรเครดิต ก็ต้องมีการศึกษาหาข้อมูลเปรียบเทียบกันก่อน Priceza Money จึงไม่รอช้า จัดรวบรวมข้อมูลบัตรเครดิตของแต่ละธนาคารมาให้ทุกคนเลือกกัน ว่าเราควรทำบัตรเครดิตที่ธนาคารไหนดี มาดูกันเลย

>> สมัครบัตรเครดิต ธนาคารต่างๆ <<

บัตรเครดิตกรุงศรี

บัตรเครดิตกรุงศรี ต้องบอกเลยว่า ธนาคารกรุงศรีฯ เป็นแหล่งใหญ่ของบัตรเครดิตเลยทีเดียว เพราะว่ามีบัตรเครดิตให้เลือกตามการใช้งานของเราเยอะมาก ซึ่งเราจะขอยกตัวอย่างบัตรที่น่าใช้ของกรุงศรีมาหลักๆ ดังนี้

  •  บัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ มีจุดเด่นคือ สามารถอัพเกรดชั้นโดยสารกับสายการบินไทย / สายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค สูงขึ้นหนึ่งระดับทั่วโลก โอนไมล์สะสมได้เร็วขึ้น ใช้เป็นบัตรที่ช้อปปิ้งได้ทั่วโลก บริการห้องรับรองที่สนามบินทั่วโลก รับส่วนลดสูงสุด 50%* เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน และโรงภาพยนตร์ VIP สาขาในเครือเมเจอร์ตามที่กำหนด ถามยังมีเครดิตเงินคืน 3% เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไข และใช้เป็นส่วนลดห้องอาหารที่กำหนด และฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพอีกด้วย ถือว่าบัตรนี้สามารถใช้จ่ายได้ทั่วโลกจริงๆ แต่เงื่อนไขของผู้สมัครก็ต้องสูงตาม โดยต้องเป็นลูกค้า กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา มีเงินฝาก หรือ หน่วยลงทุนกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา 5,000,000 บาทขึ้นไปเป็นระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไป กรณีทำงานมีเงินเดือนประจำ จะต้องมีรายได้รวมเฉลี่ย 70,000 บาทต่อเดือน
  • บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม จุดเด่นคือ บัตรนี้เหมาะกับคนที่ชอบเที่ยวญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก บัตรเดียวครบ บริการ Airport Lounge ที่สนามบินในประเทศญี่ปุ่น 28 แห่ง รับคะแนนสะสม 3 เท่า เมื่อใช้จ่ายที่ประเทศญี่ปุ่น มีวงเงินคุ้มครอง 6 ล้านบาท ประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ และฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพด้วย บัตรนี้สมัครง่ายๆ รายได้เพียง 15,000 บาทก็สมัครได้แล้ว
  • บัตรเครดิต กรุงศรี แพลทินัม เหมาะกับการผ่อนชำระสินค้าต่างๆ ภายในประเทศ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน แลกรับเครดิตเงินคืนได้มากกว่า กับร้านค้าที่ร่วมรายการ และยังรับสิทธิพิเศษได้อีกมากมายตามเงื่อนไขที่กำหนด พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ โดยบัตรนี้ เงินเดือน 15,000 บาท ก็ทำได้เช่นกัน
    สำหรับบัตรเครดิตกรุงศรีฯ ถือว่า มีทางบัตรให้เลือกใช้จ่าย ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตชีวิตนักเที่ยว นักช้อปค่อนข้างเยอะ ก็ลองไปศึกษาดูกันก่อนได้นะ ว่าถูกใจหรือเปล่า สำหรับบัตรเครดิตของธนาคารนี้

บัตรเครดิต KTC

บัตรเครดิต KTC บัตรนี้จากฝั่งของธนาคารกรุงไทย ก็มีให้เลือกรับสิทธิพิเศษไม่แพ้กัน ซึ่งเราจะยกตัวเด่นๆ ยอดฮิตมาดังนี้

  • KTC TITANIUM MASTERCARD บัตรเครดิตที่ผู้เริ่มต้นเงินเดือน 15,000 บาท ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ใช้รูดผ่อนชำระ  และเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าได้ 100%  กดเงินสดด้วยบัตรเครดิต เบิกถอนได้เต็มวงเงินของยอดคงเหลือขณะนั้น ให้คุณใช้จ่ายได้คล่องตัวยิ่งขึ้น จ่ายสินค้า / บริการ ที่อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน ด้วย KTC FLEXI  สามารถเปลี่ยนยอดการผ่อนชำระได้ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมาก รวมทั้ง ประกันการเดินทางต่างประเทศ คุ้มครองสูงสุด 4,000,000 บาท ส่วนลดตั๋วเครื่องบิน ส่วนลดตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ 4% จากราคาเต็มของตั๋วปกติ
  • KTC X WORLD REWARDS MASTERCARD บัตรนี้ รับคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS สูงสุด x3 เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยวและทุกการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ และยังให้ส่วนลดในการท่องเที่ยว พักตามโรงแรมต่างๆ ในราคาพิเศษตตามเงื่อนไขที่กำหนด มีห้องรับรอง Royal Silk Lounge 2 ครั้ง / ปี ประกันการเดินทาง

คุ้มครองสูงสุด 20,000,000 บาท และสิทธิพิเศษในการใช้กรมธรรม์นี้ เพื่อยื่นขอวีซ่าเชงเก้น โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการขอกรมธรรม์ ส่วนลดตั๋วเครื่องบินรับส่วนลดตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ 5% และประกันท่องเที่ยว 20% แต่ผู้สมัครบัตรนี้จะต้องมี รายได้ 50,000 บาท / เดือน ขึ้นไป

ยังมีให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ชีวิตของแต่ละคนอีกหลายแบบสำหรับบัตรเครดิต KTC  ลองไปเลือกกันดูได้ เผื่ออันไหนตอบโจทย์ ก็อย่ารอช้า รีบไปสมัครกันเลย!!!

>> สมัครบัตรเครดิต ธนาคารต่างๆ <<

 

บัตรเครดิตกสิกร

บัตรเครดิตกสิกร จากธนาคารกสิกร บัตรนี้ก็ให้เลือกตามการใช้งานที่หลายหลายมากมายจริงๆ และดูเหมือนบัตรเครดิตของกสิกรก็ค่อนข้างได้รับความนิยมดีด้วย เรามาดูตัวเด่นๆกัน

  • บัตรเครดิตวีซ่า/มาสเตอร์การ์ด คลาสสิกกสิกรไทย บัตรนี้เป็นตัวเริ่มต้นสำหรับผู้มีรายได้ 15,000 บาท / เดือนขึ้นไป แบ่งจ่ายได้สบาย ผ่อน 0% ยอดใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน เลือกแลกรางวัลได้ตามใจ สะสมคะแนนเพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย จัดการเรื่องบัตรเครดิตได้ง่าย ๆ ผ่าน แอพ K Plus ทั้งเปิดใช้งานบัตรเครดิต ตรวจสอบยอดใช้จ่ายบัตรเครดิต ตรวจสอบใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิต ตรวจสอบคะแนนสะสมบัตรเครดิต เปิดง่ายๆใช้จ่านได้ทันที
  • บัตรเครดิตวีซ่า / มาสเตอร์การ์ด แพลทินัมกสิกรไทย บัตรนี้สำหรับผู้มีรายได้ 50,000 บาท / เดือนขึ้นไป สามารถใช้พักผ่อนก่อนบินที่ TG Lounge ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพียงแสดงบัตรเครดิตแพลทินัมคู่กับ Boarding Pass การบินไทย เดินทางอุ่นใจกว่าด้วยประกันอุบัติเหตุจากเครื่องบิน วงเงินสูงสุด 8,000,000 บาท สามารถผ่อนจ่ายชำระสินค้าในอัตรดอกเบี้ย 0% พร้อมบริการ Platinum Contact Center ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะต้องการสอบถามสิทธิประโยชน์ รายการค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น อัตราแลกเปลี่ยน การเพิ่มวงเงินชั่วคราว หรืออายัดบัตร ก็แจ้งได้ทันที
    บัตรเครดิตกสิกร ก็ถือว่า เป็นบัตรที่ใช้งานได้เรียบง่าย เน้นใช้จ่ายทั่วไป อย่างพวกสินค้า และทำให้เราสนุกกับทุกการเดินทางท่องเที่ยวได้อีกด้วย

บัตรเครดิต scb

บัตรเครดิต SCB จากธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งมีหลากสไตล์ให้เราได้เลือกเช่นกัน บัตรแบบไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันดีกว่า

      • SCB BEYOND รับคะแนนสะสม X2 ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ บริการห้องรับรอง SCB Lounge ที่สยาม พารากอน บริการสำรองที่จอดรถ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ บริการฟรีฟิตเนส และ Tennis Court ที่โรงแรม Conrad Bangkok สิทธิพิเศษในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ SF และมีประกันการเดินทางไปต่างประเทศ โดยจะต้องมีรายได้ขั้นต่ำ 70,000 บาท ขึ้นไป / เดือน
      • SCB ULTRA PLATINUM โดยบัตรนี้จะสามารถ รับคะแนน X5 ในหมวด ซูเปอร์มาร์เก็ตร้านอาหาร สถานีบริการน้ำมัน ห้างสรรพสินค้า และบันเทิง รับ 1 คะแนนสะสม ทุกๆ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตร 25 บาท/เซลล์สลิป ฟรีประกันอุบัติเหตุการเดินทางต่างประเทศ ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 4,500,000 บาท โดยต้องมีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป / เดือน
        ถือว่าบัตรเครดิต SCB ก็คุ้มค่าเหมาะแก่การช้อปปิ้งในแต่ละหมวดดีทีเดียวเลยแหละ

และนี่ก็คือทั้งหมดที่ทาง Priceza Money เลือกมาให้เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจเลือกทำบัตรเครดิตของแต่ละธนาคาร แต่ถ้าเท่านี้ยังถูกใจไม่พอ สามารถเข้ามาดูเพื่อเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตของแต่ละธนาคารได้อีกเพียบ ที่ Priceza Money เราเป็นแหล่งข้อมูลทางการเงิน และช่วยคุณในการตัดสินใจเลือกบัตรเครดิตได้ ข้อมูลเป็นกลางทุกธนาคาร เพื่อความคุ้มค่าที่สุดในการตามหาบัตรเครดิต