แนะนำรถยนต์ 7 ที่นั่ง สำหรับครอบครัวใหญ่

0
1460

รถยนต์ คือ ยานพาหนะที่จำเป็นมากสำหรับทุกคน โดยเฉพาะ ครอบครัว เพราะสามารถนำพาทุกคนภายในบ้าน ออกเดินทางไปตามที่ต่างๆ ด้วยกันได้ทุกที่อย่างมีความสุข Priceza Money จึงอยากมาแนะนำรถยนต์ 7 ที่นั่ง ซึ่งเหมาะกับครอบครัวใหญ่ มาฝากกัน เพื่อเป็นทางเลือก ให้ครอบครัวใหญ่ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ที่กว้างกว่า…. เรามาดูกันว่า รถยนต์แบบไหน เหมาะกับครอบครัว ซึ่งที่เราคัดมาแต่ละตัว มีราคาค่าตัวที่ทุกครอบครัวเข้าถึงได้ ไม่แรงเกินไปแน่นอน!!

มาเริ่มกันที่ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่

รถยนต์รุ่นนี้ ต้องบอกเลยว่า เหมาะกับครอบครัวใหญ่สุดๆ ด้วยรูปทรงที่ใหญ่ โปร่ง ดูทรงพลัง เป็นรถยนต์อเนกประสงค์พันธุกรรมรถแข่ง มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Super Select 4WD II ให้คนขับเปลี่ยนระบบการขับเคลื่อน 2 ล้อ ไปเป็นแบบ 4 ล้อ ได้อย่างง่ายดาย สมรรถนะการยึดเกาะถนนยอดเยี่ยมทั้งบนทางตรง ทางโค้ง หรือแม้กระทั่งพื้นเปียก แถมยังมีระบบที่ให้ความมั่นใจในการขับขี่ได้อย่างปลอดภัย ด้วยระบบชะลอความเร็ว หากมีการขับเคลื่อนที่เร็ว รุนแรงเกินไป ระบบจะตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เพื่อเซฟการขับขี่ของทุกครอบครัว รุ่นนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยหรู ออกแบบใหม่ด้วยวัสดุ Acrylic แบบ Hard Coating ป้องกันรอยขีดข่วนพร้อมติดตั้งเรดาร์ไว้ด้านหลัง ออฟชั่นความสะดวกสบายภายในครบครัน ในรุ่นตัวท็อปและรองท็อป ที่สำคัญเป็นรถใหญ่ 7 ที่นั่ง ช่วยให้ทุกครอบครัว นั่งได้กว้างสบาย และยังมีถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่งครอบคลุมผู้โดยสารทุกคนอีกด้วย ตัวนี้ราคาเริ่มต้นที่ 1.2 ล้านบาทหน่อยๆ ตัวนี้มีประกันภัยชั้น 1 ให้ถึง 3 ปี และยังมีข้อเสนอที่น่าสนใจอีกมากมายที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่

มาที่ฝั่งฮอนด้า รุ่นยอดฮิตที่ครอบครัวไหนก็รู้จัก กับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ปัจจุบันเค้าออกรุ่นใหม่ล่าสุดมา แต่คงไว้ซึ่งการเป็นรถยนต์ 7 ที่นั่งสำหรับครอบครัวใหญ่เหมือนเดิม ความโล่ง โปร่งในห้องโดยสารนั่งสบาย และหรูหรามีระดับอยู่แล้ว ทางฮอนด้าเอง ใช้นวัตกรรมเอสยูวีระดับพรีเมี่ยม ดีไซน์ใหม่รอบคัน ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO พร้อมอีกหนึ่งทางเลือกที่ทรงพลังกับ เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC ผสานความสะดวกสบายจากฟังก์ชั่นในห้องโดยสารครบครัน สามารถปรับห้องโดยสารให้ใช้งานอเนกประสงค์ได้หลายรูปแบบ ตอบสนองสมรรถนะ ที่แรงเร้าใจ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อใหม่ Real Time AWD พร้อม E-DPS (Electronic Dual Pump System) ที่เปลี่ยนการควบคุมการส่งกำลังไปล้อหลังแบบไฟฟ้า ตอบสนองได้รวดเร็วและให้แรงบิดสูง นับว่าเต็มสปีดด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะจริงๆรุ่นนี้ ที่สำคัญมีระบบมาตรฐานความปลอดภัยสูงเช่นกัน สำหรับรุ่นนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 1.6 ล้านบาทหน่อยๆ โปรโมชั่นและข้อเสนอดีๆ คงต้องแวะเข้าไปดูที่โชว์รูมรถ ฮอนด้า ทุกสาขาทั่วประเทศ

ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่

ยังอยู่กันที่ฝั่งของฮอนด้า เพราะยังมีรุ่นแนะนำอีกรุ่น ที่ราคาเบาลงมาอีกนิด กับ ฮอนด้า โมลิบิโอ ซึ่งตัวนี้ก็เป็นรถใหญ่ 7 ที่นั่ง สำหรับครอบครัวใหญ่ที่เน้นการขับขี่แบบสบาย ห้องโดยสารกว้างขวางนั่งสบายทุกตำแหน่ง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ชีวิตเมืองยุคใหม่ ด้วยดีไซน์สปอร์ตพรีเมียมรอบคัน โดดเด่นไปอีกขั้นกับการออกแบบแผงคอนโซลหน้าใหม่ ปรับที่นั่งได้หลายแบบ ขึ้นอยู่กับรุ่นที่เลือก ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร 117 แรงม้า ผสานระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ให้การขับขี่ที่นุ่มนวลและแม่นยำยิ่งขึ้น รองรับ E85 ช่วยประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครัน ตัวท้อปก็เป็นรุ่น RS ที่เพิ่มดีไซน์สปอตสุดเร้าใจมากขึ้น รองลงมาก็จะเป็นรุ่น V และรุ่น S ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ 659,000 บาท เท่านั้น น่าสนใจมากทีเดียวสำหรับรถยนต์ 7 ที่นั่งรุ่นเล็กแต่ขนาดรองรับครอบครัวใหญ่ได้เลย

โตโยต้า อแวนซา

มาที่โตโยต้ากันบ้าง เนื่องจากเราอยากจะแนะนำรถครอบครัวที่ราคาพอเหมาะที่สุด เลยมองว่า โตโยต้า อแวนซา ที่หลายๆครอบครัวชื่นชอบกันมายาวนาน ก็มีรุ่นใหม่ๆ ออกมาเช่นกัน โดยรุ่นนี้เป็นรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ 5 ประตู 7 ที่นั่ง ปรับรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตมากยิ่งขึ้น มีความคล่องตัวสูงในการเดินทางเเละมีสมรรถนะที่ดีอย่างมากในการขับเคลื่อนรวมทั้งมีฟังก์ชั่นของเทคโนโลยีสุดล้ำภายในห้องโดยสารอย่างมาก มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1,495 ซีซี โดยมีจำนวน 4 สูบ สามารถให้กำลังถึง 101 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที โดยสามารถใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเเบบเบนซิน 91 หรือ E20 ก็ได้ ช่วยประหยัดไปอีก และราคารุ่นนี้ก็เบาๆ เริ่มต้นที่ 605,000 บาท เท่านั้น ครอบครัวไหนมองหารถยนต์ 7 ที่นั่ง ไม่เน้นแพงมาก รุ่นนี้น่าจะตอบโจทย์ชีวิตหลายครอบครัวได้ดีทีเดียวเลยแหละ

รถยนต์ทั้ง 4 รุ่นที่ Priceza Money นำมาแนะนำ อาจจะถูกใจหลายๆครอบครัว ที่มองหารถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่งแบบนี้อยู่ ก็ลองไปหาข้อมูล ศึกษากันให้ดีก่อนตัดสินใจนะ จริงๆยังมีรถประเภทนี้อีกหลายรุ่น แต่เราคัดตัวที่ราคาเหมาะกับครอบครัวโดยเฉพาะ หวังว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับทุกคน และที่สำคัญครอบครัวใหญ่ เมื่อมีรถอเนกประสงค์แบบนี้ ก็ต้องออกเดินทางไปเปิดหูเปิดตากันหลายเส้นทาง ขับสนุกแล้ว ก็อย่าลืม ทำประกันภัยรถยนต์ไว้ เพื่อความมั่นใจ ปลอดภัย อุ่นใจทุกการเดินทาง โดยสามารถเข้ามาเช็ครายละเอียดข้อมูลการประกันภัยรถยนต์แบบเต็มๆ ได้ที่ Priceza Money ให้เราคอยเป็นเพื่อนร่วมทางไปพร้อมกับคุณ แล้วจะมาแนะนำเรื่องดีๆแบบนี้ให้ใหม่นะ.