สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ไหนดอกเบี้ยต่ำสุด

0
1738

เรื่องเงินๆ ทองๆ นี่นับเป็นปัจจัยที่สำคัญในการใช้ชีวิต  สำหรับบางคนแล้วอาจจะมีเหตุผลจำเป็นที่จะต้องใช้เงินจำนวนมากในเวลาอันรวดเร็ว จึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เรียกว่า สินเชื่อส่วนบุคคลขึ้นมา เป็นตัวเลือกในการกู้ยืมเพื่อนำเงินมาใช้จ่ายและค่อยผ่อนชำระคืนกลับไปนั่นเอง ซึ่งวันนี้เราจะมาพาไปชี้เป้ากันเองว่า สินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนที่มีดอกเบี้ยต่ำที่สุด และเหมาะกับการใช้งานของเรามากกว่ากัน

สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ไหนดอกเบี้ยต่ำสุด1

สินเชื่อส่วนบุคคลเหมาะกับใคร

ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับการกู้ยืม จริงๆ แล้วก็มีอยู่เยอะมากเลยนะครับ ไหนจะมีบัตรกดเงินสด ไหนจะมีสินเชื่อส่วนบุคคล ไหนจะมีบัตรเครดิตต่างๆ ซึ่งการใช้งานมันก็จะแตกต่างกันออกไป เหมาะกับคนแต่ละประเภท แต่ละสไตล์ที่ไม่ซ้ำกัน ซึ่งสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลนี้ก็เหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้งานแบบเร่งด่วนมากๆ ต้องการเงินก้อนโต เช่น เอาเงินไปจ่ายค่ารักษาพยาบาล เอาเงินไปซ่อมรถ เป็นต้น ซึ่งค่าใช้จ่ายตรงนี้ก็จะนำมาซึ่งดอกเบี้ย แต่สำหรับดอกเบี้ยส่วนบุคคล ยิ่งใช้มาก ดอกเบี้ยก็จะยิ่งต่ำลง และมีระยะเวลาการผ่อนชำระที่ยาวนาน 12-60 เดือน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีมากในการกู้ยืมเงินก้อนจำนวนมากนั่นเองครับ

 

เช็กสินเชื่อส่วนบุคคลเจ้าไหน ที่ให้เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ

สำหรับคำถามสุดแสนจะเบสิกหลังจากตัดสินใจขอสินเชื่อส่วนบุคคลแล้วก็คือ ธนาคารไหนดอกเบี้ยต่ำสุด ซึ่งแน่นอนไม่ว่าใครก็คงอยากให้ดอกเบี้ยของตัวเองต่ำกันทั้งนั้นจริงมั้ยครับ เพราะจะช่วยให้เราจ่ายเงินน้อยลง เบาแรงผ่อน และประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้นั่นเอง แต่เพราะสถาบันการเงินในประเทศไทยเราก็มีมากมาย ทำให้การจะหาข้อมูลของสินเชื่อส่วนบุคคลมาเปรียบเทียบกันอาจต้องใช้เวลานาน

ดังนั้นวันนี้เราเลยขอเสนอสุดยอดวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ ตัดสินใจได้ว่าจะกู้เงินจากที่ไหนดี และธนาคารไหนดอกเบี้ยต่ำสุด เพียงทำตาม 3 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ไหนดอกเบี้ยต่ำสุด2

  1. เข้าเว็บไซต์ money.priceza.com/personal-loan ซึ่งเป็นเว็บไซต์เช็กอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อส่วนบุคคลที่ดีที่สุด ช่วยให้เพื่อนๆ ได้รับอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อส่วนบุคคลที่ถูกที่สุด สามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลของแต่ละธนาคารผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทันทีในที่เดียว โดยจะมีข้อมูลของสินเชื่อส่วนบุคคลแต่ละสถาบันการเงินแสดงให้เห็นอย่างชัดเจน
  2. ใส่จำนวนรายได้ต่อเดือนของเราลงไป พร้อมทั้งระบุว่ามีรายได้หลักมาจากไหน และจำนวนเงินกู้ที่ต้องการคือเท่าไหร่ และสุดท้ายคือ ใส่จำนวนเดือนที่ต้องการผ่อนชำระ เมื่อกรอกทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้วให้กดปุ่ม ‘ค้นหาสินเชื่อส่วนบุคคล’ ได้เลย
  3. หลังจากนั้นเว็บไซต์จะแสดงให้เห็นเลยว่ามีธนาคารไหนที่มีสินเชื่อส่วนบุคคลรองรับกับความต้องการของเราบ้าง โดยเรียงจากสินเชื่อที่ให้ดอกเบี้ยต่ำที่สุด ไปสู่สินเชื่อที่ให้ดอกเบี้ยสูงที่สุด ซึ่งจะมีข้อมูลทุกอย่างแสดงครบถ้วนเลยล่ะครับ ทั้งอัตราดอกเบี้ย จำนวนเงินที่ต้องผ่อนต่อเดือน ข้อเสนอพิเศษ และข้อมูลต่างๆ ที่จำเป็นในการตัดสินใจ ซึ่งจะช่วยให้เพื่อนๆ ประหยัดเวลาในการหาข้อมูลเองได้มากสุดๆ เลยล่ะครับ
  4. หลังจากเลือกสินเชื่อส่วนบุคคลที่ใช้ได้แล้ว ก็กดสมัครสินเชื่อนี้ได้เลย จากนั้นกรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบ เพียงเท่านี้ก็รอการอนุมัติสินเชื่ออยู่ที่บ้านได้เลย

 

เป็นยังไงบ้างครับ การเปรียบเทียบราคาสินเชื่อของแต่ละธนาคารแบบง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ money.priceza.com ง่ายสุดๆ เลยใช่มั้ยล่ะครับ ซึ่งถ้าเป็นสมัยก่อนกว่าเราจะหาข้อมูลสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีราคาต่ำที่สุดได้ ก็ต้องกินเวลานานมากๆ เปรียบเทียบกันแล้วเปรียบเทียบกันอีก ต้องโทรไปสอบถามทีละเจ้า ใช้ปากกาจดข้อมูลต่างๆ ให้พร้อม แล้วค่อยมาเทียบกันเอง แต่ทุกวันนี้เพียงเข้าเว็บไซต์ money.priceza.com เพื่อนๆ ก็จะได้พบกับดอกเบี้ยส่วนบุคคลราคาถูกที่สุดได้ภายในเวลาไม่กี่นาที นับเป็นตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นอีกเยอะเลยล่ะ ใครที่กำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคลดีๆ ก็อย่าลืมเข้าไปลองใช้บริการกันดูนะ