5 อันดับ สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารไหนดอกเบี้ยต่ำสุด

0
1663

เชื่อว่าการกู้เงินจากสินเชื่อต่างๆ เป็นเรื่องจำเป็น เพราะในหลายๆครั้ง เราต้องการเงินก้อน ในการต่อยอดธุรกิจ หรือนำมาปิดหนี้สินต่างๆที่ค้างอยู่ การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจึงกลายเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุด เพราะสินเชื่อส่วนบุคคลจะให้ทั้งเงินก้อน และอัตราดอกเบี้ยที่พิเศษ ยิ่งดอกเบี้ยถูกยิ่งดี วันนี้ Priceza Money จึงอยากมาแนะนำ 5 อันดับ สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารไหนดอกเบี้ยต่ำที่สุด มาดูกันเลย!!

>> สมัครสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ <<

สินเชื่อบุคคล

อันดับที่ 1 สินเชื่อส่วนบุคคลเพอร์ซันนัลแคช ซีไอเอ็มบี จาก ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย

เหตุผลที่ต้องขอยกสินเชื่อส่วนบุคคล เป็นทางเลือกอันดับ 1 ในการกู้เงินเลย ก็คือ มีดอกเบี้ยเงินกู้ที่ต่ำที่สุดแล้ว เพียง 9% ต่อปี และที่สำคัญ หากเงื่อนไขตรง มีเงินเดือน 20,000 – 30,000 บาทขึ้นไป ก็จะสามารถยื่นขอกู้เงินผ่านง่ายมาก ไม่ต้องเคยฝากเงินกับธนาคาร ก็ผ่านได้ ไม่ดูประวัติมากด้วย คุณลักษณะเด่นของสินเชื่อบุคคลที่นี่ ก็คือ ผ่อนน้อย สบายนาน อายุสัญญาสูงสุด 60 เดือน วงเงินอนุมัติสินเชื่อสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ประจำ หรือสูงสุด 1,500,000 บาท สำหรับพนักงานประจำ และสูงสุด 1,000,000 บาท สำหรับเจ้าของกิจการ อัตราดอกเบี้ยแบบ ลดต้นลดดอก ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน แต่ทั้งนี้ การจะได้ดอกเบี้ยที่ต่ำสุดขนาดนี้ ก็ต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขของทางธนาคารด้วย เรามาดูกันว่าเป็นน่าสนใจมากแค่ไหน
– ดอกเบี้ย 9% ต่อปี จะอยู่ในอายุสัญญาตลอด 12 เดือน และต้องมีการผ่อนชำระคืนตามวงเงินที่อนุมัติ สูงต่ำตามลำดับ
– หากเราต้องการขยายอายุสัญญาณให้ผ่อนสบาย นานขึ้น ดอกเบี้ยก็จะขึ้นสูงตามลำดับ แต่ยังอยู่ในอัตราดอกเบี้ยที่คุ้มค่า คือ อายุสัญญา 24 เดือน ดอกเบี้ย 11.84% – 12% ต่อปี, 36 เดือน ดอกเบี้ย 15% ต่อปี และ 60 เดือน ดอกเบี้ย 18% ต่อปี
– หากมีรายได้พนักงานประจำเพียง 15,000 บาทต่อเดือน ดอกเบี้ยจะสูงขึ้นเป็น 20-28% ต่อปี สำหรับเจ้าของกิจการ ดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 25-26% ต่อไป
ซึ่งหากมีใครมีกำลังทรัพย์ในการจ่ายคืนได้ในอัตราสูง การเลือกดอกเบี้ยเพียง 9% ต่อปี อายุสัญญา 12 เดือนก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ หวังว่า สินเชื่อส่วนบุคคลซีไอเอ็มบี ที่เราเลือกมาเป็นอันดับ 1 จะถูกใจใครหลายๆคนน๊า…

อันดับที่ 2 สินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้ จาก ธนาคาร ซิตี้ แบงก์

เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อที่ลอยลำมาได้อันดับที่ 2 ด้วยความที่มีอัตราดอกเบี้ยปกติต่ำสุด ถึง 15.99% ต่อปี แต่มีอัตราดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะลูกค้าใหม่ ลดสูงสุด 3% เหลือเพียง 13.99% ต่อปี แถมยัง ขอเอกสารน้อยกว่า และ การันตีระยะเวลาอนุมัติเร็ว 1 – 5 วันทำการ โดยลูกค้าต้องเป็นพนักงานที่อยู่ในบริษัทที่จดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชน ข้าราชการ หรือ พนักงานรัฐวิสาหกิจเท่านั้น และ ลูกค้าต้องมี
สำหรับการให้วงเงินสินเชื่อสูงสุดจะอยู่ที่ 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน สำหรับผู้ที่มีรายได้ไม่ถึง 30,000 บาทต่อเดือน และวงเงินสินเชื่อสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน สำหรับผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทต่อเดือน แต่วงเงินอนุมัติต้องไม่เกิน 1,500,000 บาท อย่างที่บอกไป อัตราดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ และค่าธรรมเนียมใดๆ ต่ำสุด 15.99% แต่อัตราดอกเบี้ยสูงสุดก็ยังคงเป็น 28% สำหรับลูกค้าโปรแกรมปกติ โดยระยะเวลาการผ่อนชำระขั้นต่ำ 12 เดือน และสูงสุดไม่เกิน 60 เดือน ลูกค้าสามารถเลือกโปรแกรมผ่อนชำระได้
ทั้งนี้การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้ ก็ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดในการให้อัตราดอกเบี้ยพิเศษกับลูกค้า และระยะเวลาที่เลือกผ่อนชำระ ซึ่งหากเลือกผ่อนเพียง 12 เดือน ก็สามารถใช้อัตราดอกเบี้ยต่ำสุดได้ ในส่วนนี้คงต้องทำความเข้าใจกับทางธนาคารให้ละเอียดในการขอดอกเบี้ยต่ำสุด นับว่าสินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว

อันดับที่ 3 สินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโก จากธนาคารทหารไทย

สินเชื่อส่วนบุคคลทีเอ็มบี อีกหนึ่งทางเลือกที่ส่วนใหญ่มักจะไปยื่นขอกู้เงินกัน ข้อดีของสินเชื่อส่วนบุคคลที่นี่ คือได้ส่วนลดที่ดี ขั้นตอนการสมัครไม่ยุ่งยากซับซ้อน ซึ่งช่วงนี้ มีอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ให้สำหรับ 3 เดือนแรก คือ 9% หลังจากนั้น ดอกเบี้ยลด 3% ทุกเดือน จากดอกเบี้ยปกติ แค่ใช้บัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี อย่างน้อย 5 ครั้ง/เดือน (ไม่นับรวมการสอบถามยอดเงินคงเหลือ) และ สมัครใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติ (Direct Debit) เพื่อชำระสินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโก หรือเรียกง่ายๆว่า เป็นออฟชั่นเสริมพิเศษน่ะแหละ ให้เรากด โอน จ่าย ฟรี ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง สำหรับพนักงานบริษัท / ข้าราชการ / รัฐวิสาหกิจ จะต้องมีรายได้ 15,000 บาท ต่อเดือน ส่วนเจ้าของกิจการ ประกอบธุรกิจส่วนตัว จะต้องมีรายได้ประมาณ 20,000 บาทต่อเดือน ซึ่งถือเป็นทางเลือกสำหรับคนที่มีรายได้ขั้นเริ่มต้นได้ดีมากๆเลย
โดยอัตราดอกเบี้ยคิดตามรายได้ประจำที่มี เงินเดือนที่ 15,000 – 30,000 บาท มีอัตราดอกเบี้ยปกติ 28% ได้รับส่วนลดพิเศษจากการใช้ ทีเอ็มบี ออลล์ จะเหลือเพียง 25% เงินเดือน 30,000 บาทขึ้นไปเหลือเพียง 18% และ 100,000 บาทขึ้นไป เหลือเพียง 14% ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องไม่เคยมีประวัติที่ดี ไม่ผิดนัดชำระเงิน ถึงจะได้รับการอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลในอัตราพิเศษได้อย่างง่ายดาย

สินเชื่อส่วนบุคคล

>> สมัครสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ <<

อันดับที่ 4 สินเชื่อส่วนบุคคลธนชาต แฟลช พลัส จาก ธนาคาร ธนชาต

สินเชื่อส่วนบุคคลของธนชาต แฟลชพลัส ดียังไง ก็ดีตรง มีมาให้เป็นบัตรสินเชื่อส่วนบุคคลเฉพาะเลยไงล่ะ ไม่ต้องไปกวนบัตรเอทีเอ็มที่มีอยู่ ใช้แยกไปเลย โดยอัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ธนาคารให้ จะต้องสมัครพร้อมบริการโอนเงินผ่อนสบาย (Sabai Cash) โดยผู้สมัครต้องเป็นบุคคลที่ไม่เคยถือบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus มาก่อน โดยจะรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 3 รอบบัญชี สำหรับการเลือกงวดผ่อนชำระ 24, 36, 48, 60 งวด และตั้งแต่รอบบัญชีที่ 4 เป็นต้นไปดอกเบี้ยจะถูกปรับเป็นอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกที่ 20-26% ต่อปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของธนาคาร
สินเชื่อนี้ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันเช่นกัน ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 1,000,000 บาทขึ้นอยู่กับการพิจารณาและคุณสมบัติของผู้สมัคร และรับเงินโอนได้ภายใน 2 วันทำการนับจากวันอนุมัติ อีกทั้งคุณสมบัตรเฉพาะที่ให้มาเป็นบัตรสินเชื่อ หากวงเงินถูกจ่ายคืนแล้ว ก็กดใหม่ได้ตลอด และหากไม่มีการกดก็ไม่เสียค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้น ใครชอบแนวนี้ สินเชื่อธนชาตก็น่าจะตอบโจทย์ได้พอสมควร

อันดับที่ 5 สินเชื่อส่วนบุคคล ยูโอบี ไอ-แคช จาก ธนาคาร ยูโอบี

สินเชื่อส่วนบุคคลยูโอบี เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งมีจุดเด่นคือ อนุมัติวงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท สามารถผ่อนชำระเป็นรายเดือนเท่าๆ กันทุกเดือน คำนวณอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เลือกระยะเวลาชำระคืน 12 – 60 เดือน อีกทั้งยังอนุมัติง่ายภายใน 3 วัน ขอเอกสารน้อยกว่า และถ้าเอกสารครบ เงื่อนไขตรง ผ่านทันที สามารถยกเลิกวงเงินได้ ภายใน 7 วัน ไม่มีค่าใช้จ่าย
สำหรับอัตราดอกเบี้ย คิดตามรายได้ประจำที่เราได้ หากมีรายได้ต่อเดือน 15,000-30,000 จะมีอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 27.99% รายได้ 30,000 บาทขึ้นไป จะเหลืออยู่ที่ 24.99% และ 100,000 บาทขึ้นไป จะอยู่ที่ 19.99% ซึ่งอัตราดอกเบี้ยนี้ สำหรับลูกค้าที่ไม่ผิดนัดชำระหนี้เท่านั้น หากลูกค้าผิดนัดชำระหนี้ ธนาคารฯ จะคิดอัตราดอกเบี้ยสูงสุดตามประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย (ปัจจุบันไม่เกิน 28% ต่อปี ) หากใครชอบเงินด่วน อนุมัติไว ดอกเบี้ยก็อาจจะสูงนิดหน่อย แต่ก็ผ่อนจ่ายได้โอเค สินเชื่อส่วนบุคคลยูโอบี ก็ช่วยเป็นทางเลือกให้กับเราได้อีกทาง

ทั้งหมดนี้ ก็เป็น 5 อันดับ สินเชื่อส่วนบุคคล ที่มีดอกเบี้ยต่ำสุดแล้ว ซึ่งคิดว่าเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ค่อนข้างสมเหตุสมผลกับวงเงินที่ได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคล และอยากรู้ว่าธนาคารไหนให้ดอกเบี้ยต่ำ วงเงินสูงบ้าง ก็เข้ามาค้นหาข้อมูลได้กับเราที่นี่ Priceza Money