บัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์ กับคำถามที่ค้างคาใจ วันนี้จะได้รู้ !

0
8329
บัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์

จะทำบัตรเครดิตสักใบ ส่วนใหญ่อาจมีข้อสงสัย ว่าจะทำบัตรเครดิตกับที่ไหนดี และบัตรเครดิตที่เราคุ้นเคย คุ้นหูกันดี คงไม่พ้น บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ซึ่งเป็นบัตรเครดิตที่ค่อนข้างฮิตมากพอสมควร ถ้าพูดถึงบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์ใครๆ ก็ต้องร้อง อ๋อ!! ทันที แต่หลายคนที่ยังไม่ทราบ ว่าการจะทำบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์ต้องทำอะไร ยังไงบ้าง วันนี้ เรามาตอบคำถามที่ค้างคาใจ และทำความรู้จักกับบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์ให้มากขึ้นกัน

รู้จักบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เป็นระบบบริการสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อผ่อนชำระ และบัตรเครดิตภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ในที่นี้เราจะพูดถึงบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์โดยเฉพาะ โดยการสมัครบัตรเครดิตของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เค้าการันตีว่า สมัครแล้ว อนุมัติเร็ว มีวงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 500,000 บาท ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน ไม่มีค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า 3%

บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คาร์ด

บัตรเครดิต

คุณสมบัติผู้สมัครที่เป็นพนักงานประจำ

  • จะต้องมีอายุระหว่าง 20-60 ปี
  • อายุงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป
  • มีรายได้ตั้งแต่ 10,000-14,999 บาท

 คุณสมบัติผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการ

  • จะต้องดำเนินกิจการมาไม่ต่ำกว่า 1 ปี
  • มีเงินหมุนเวียนในธนาคารต่อเดือน 54,000-99,999 บาท

บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม คาร์ด

บัตรเครดิต

คุณสมบัติผู้สมัครที่เป็นพนักงานประจำ

  • จะต้องมีอายุระหว่าง 20-60 ปี
  • อายุงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป
  • รายได้ตั้งแต่ 15,000 บาท

คุณสมบัติผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการ

  • จะต้องดำเนินกิจการมาไม่ต่ำกว่า 1 ปี
  • มีเงินหมุนเวียนในธนาคารต่อเดือน 100,000 บาทขึ้นไป

เอกสารการสมัคร

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สลิปเงินเดือนเดือนล่าสุด หรือหนังสือรับรองรายได้ฉบับจริง
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาสมุดเงินฝากหน้าแรกของธนาคารที่ต้องการให้โอนเงินเข้า (กรณีสมัครสินเชื่อเงินสด) เอกสารแสดงรายได้อื่นๆ ที่ไม่ใช่รายได้ประจำ เช่น ค่าล่วงเวลา และ ค่าคอมมิชชันที่สามารถนำมาพิจารณาในการให้การให้วงเงิน
  • สำเนาใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตและ/หรือสินเชื่อบุคคลเดือนล่าสุด 1 ชุด/1 บัญชี (กรณีใช้บริการโอนยอดคงค้างสินเชื่อ)
  • สำเนาหนังสือรับรองจากการจดทะเบียนบริษัทเข้ามาด้วย (ในกรณีเป็นเจ้าของกิจการ)

สมัครบัตรยังไง?

การสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ สามารถสมัครได้ที่ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ทุกสาขา แต่เดี๋ยวนี้เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ลูกค้าสามารถ สมัครผ่าน กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ออนไลน์ ได้ง่ายๆ แค่ คลิ๊กดียว ซึ่งเข้าไปกรอกข้อมูลในเว็บไซต์ของเฟิร์สช้อยส์และทำตามขั้นตอนได้เลย

สมัครบัตรเฟริสช้อย

เช็คข้อมูลบัตรได้ยังไงบ้าง

สมัครใช้บริการแล้ว เราสามารถเช็คข้อมูลบัตร ได้สะดวกกว่าเดิม ทั้งวงเงิน ยอดชำระ กำหนดชำระ หรือคะแนนสะสม ด้วยแอพพลิเคชั่นใหม่ UCHOOSE Mobile Application เช็คยอดบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ง่ายๆ 24 ชม. หมดกังวลเรื่องการตรวจสอบวงเงินในบัตรว่าคงเหลือเท่าไหร่ สามารถเข้ามาเช็คได้เลยทันที

เปิดบัตรใหม่ทำอย่างไรบ้าง

เมื่อกรุงศรีเฟิร์สช้อยสือนุมัติบัตรแล้ว หากได้รับบัตรที่ส่งมา เราจะต้องทำการเปิดบัตรใหม่ก่อนถึงใช้บริการได้ ซึ่งสามารถเปิดบัตรด้วยตนเองง่ายๆ จากเบอร์มือถือที่ได้แจ้งไว้กับทางบริษัทฯ ผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งทาง UCHOOSE Mobile Application, ช่องทางเว็บไซต์ เฟิร์สช้อยส์ ออนไลน์, ช่องทาง SMS กดส่ง SMS พิมพ์คำว่า OPEN ตามด้วยหมายเลขบัตร 4 หลักสุดท้าย มาที่ 4268800และช่องทางระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ ผ่านศูนย์บริการสมาชิกบัตร โทร. 02-345-6789

ขอเพิ่มหรือปรับเปลี่ยนวงเงิน

บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ สามารถใช้บริการเสริมได้ ทั้ง การขอเพิ่มวงเงินถาวร ซึ่งสมาชิกบัตรจะต้องถือบัตรอย่างน้อย 6 เดือน หลังจากที่ได้รับอนุมัติบัตร และจะต้องดำเนินการกรอกแบบฟอร์มขออนุญาตเพิ่มวงเงินผ่านเว็บไซต์ และนำส่งเอกสารประกอบการพิจารณากลับมายังบริษัท สำหรับการขอ “วงเงินบัตรเครดิตชั่วคราว” เพิ่มเติม สำหรับการใช้จ่ายผ่านวงเงินบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า สามารถติดต่อศูนย์บริการสมาชิกบัตร (Call Center) โดยทำรายการผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติที่เบอร์ 02-345-6789 ตามด้วยหมายเลขบัตร และกด 1 กด 3 กด 2 และยังสามารถขอปรับเปลี่ยนวงเงิน ภายในบัตรได้ง่ายๆ อย่างอิสระ ระหว่างวงเงินบัตรเครดิต และวงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย ผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติที่เบอร์ 02-345-6789 ตามด้วยหมายเลขบัตร และกด 1 กด 3 กด 3 และแจ้งความจำนง ขอโยกวงเงิน

เฟิร์สช้อยส์ออนไลน์

เบิก-ถอน เงินสดได้ไหม?

นอกจากบัตรเฟิร์สช้อยส์จะใช้ผ่อนชำระสินค้าได้แล้ว ยังสามารถเบิกถอนเงินสดทันใจได้ด้วย แต่ยอดเงินขั้นต่ำเบิกได้ตั้ง 1,000 บาทขึ้นไป และ สูงสุด 30,000 บาท/รายการ หรือขึ้นอยู่กับเครื่องเอทีเอ็มของผู้ให้บริการ) และไม่เกิน วงเงินคงเหลือ (สามารถกดได้สูงสุดไม่เกิน 3 ครั้งต่อวัน) โดยสามารถเบิกถอนได้ทั้งที่ตู้เอทีเอ็มกรุงศรีฯ, ผ่านบริการสายด่วนเงินสด HELLO CASH ที่หมายเลข 0 2345 6789 โดยเบิกถอนได้สูงสุด 300,000 บาท/ ครั้ง สำหรับผู้ถือบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ และเบิกถอนได้สูงสุด 500,000 บาท/ครั้ง สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า หรือเลือกคลิ๊กรับเงินสดออนไลน์ Click 4 Cash ผ่านทางเว็บไซต์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

อัตราดอกเบี้ย ค่าบริการ ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมประเภทต่างๆ

โดยปกติแล้ว บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จะไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปี ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน แบบลดต้นลดดอก (อัตราต่ำสุดถึงอัตราสูงสุด) และค่าปรับกรณีชำระคืนก่อนกำหนดของสินเชื่อแบบมีเงื่อนไข โดยแต่ละบัตรมีดอกเบี้ยสูงสุด ดังนี้
– บัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า สูงสุดไม่เกิน 18% ต่อปี (ดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 15% ต่อปี ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินสูงสุด ไม่เกิน 3% ต่อปี)
– สินเชื่อบุคคลภายใต้กำกับ บัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์คาร์ด และกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า สินเชื่อผ่อนชำระ 0% – 28% ต่อปี สินเชื่อเงินสด 16% – 28% ต่อปี (ดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 15% ต่อปี ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินสูงสุด ไม่เกิน 13% ต่อปี)
– สินเชื่อบุคคลภายใต้กำกับ เซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ สินเชื่อผ่อนชำระ 0% – 28% ต่อปี
สินเชื่อเงินสด 16% – 28% ต่อปี(ดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 15% ต่อปี ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินสูงสุด ไม่เกิน 13% ต่อปี) เช่นกัน

นอกจากนี้ การชำระเงิน สามารถนำบิลใบเสร็จ ไปชำระได้ทั้ง เคาน์เตอร์ธนาคาร เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา และชำระโดยหักบัญชีผ่านธนาคารได้ด้วย ถือว่าบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เป็นอีกหนึ่งบัตรที่น่าใช้ สำหรับคนที่ต้องการใช้จ่ายผ่อนชำระสินค้า ก็ลองไปสอบถามข้อมูล คุยรายละเอียดที่เฟิร์สช้อยส์ทุกสาขา ก่อนตัดสินใจสมัครได้เลย

สำหรับใครที่มองหาบัตรเครดิต และยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกที่ไหนดี ลองเข้ามาที่ Priceza Money เพื่อเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ก่อน ว่าบัตรของที่ไหนดี ที่ไหนคุ้ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตมากที่สุด