ประกันรถยนต์วิริยะ ชั้น 1 ราคาดีกว่าซื้อตรง?

ประกันรถยนต์วิริยะชั้น 1
จากเว็บขายประกันรถยนต์เยอะแยะ จะซื้อประกันรถยนต์วิริยะ ชั้น 1 ราคาดีๆ ที่ไหนดี? วันนี้ Priceza Money รวบรวมผู้ขายแต่ละเจ้ามาให้ทุกคนตัดสินใจเลือกกันง่ายๆ แถมเว็บเปรียบเทียบประกันรถยนต์ให้เช็คราคาประกันวิริยะของรถแต่ละรุ่นด้วยครับ !

ช่องทางการซื้อประกันรถยนต์วิริยะ ชั้น 1

การซื้อประกันรถยนต์ของบริษัทวิริยะประกันภัย สามารถซื้อได้จากหลากหลายช่องทางครับ ไม่ว่าจะเป็น โบรคเกอร์ ตัวแทนประกันรถยนต์ หรือ ผ่านบริษัทวิริยะประกันภัยโดยตรง ก็ได้เช่นกัน โดยวันนี้ผมจะเจาะจงแต่ละผู้ขายที่ดีที่สุดในด้านราคา การผ่อน และ ปัจจัยอื่นๆ ให้ทีละเจ้าเลยครับ

ประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะ ราคาดี ซื้อที่ไหน?

ส่วนใหญ่การซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ของวิริยะที่ราคาดีที่สุด ก็จะเป็นการซื้อผ่านโบรคเกอร์นั่นเอง เพราะ โบรคเกอร์จะมีอำนาจต่อรองราคากับบริษัทประกันสูงครับ ทำให้สามารถให้ส่วนลดกับลูกค้าได้เยอะมากๆ ปัจจุบันการซื้อผ่านโบรคเกอร์อาจได้ราคาถูกกว่าไปซื้อตรงกับบริษัทวิริยะประกันภัย อีกครับ

โดยโบรคเกอร์หลายๆเจ้าที่อยู่ใน Priceza Money ที่มีการส่งราคามาให้ลูกค้าเปรียบเทียบ ก็ได้ส่วนลดสูงมากครับ ตามตัวอย่างด้านล่างเลย

'ราคาประกันรถยนต์วิริยะใน Priceza Money' VS 'ราคาประกันรถยนต์วิริยะใน viriyah.com'

จะเห็นได้เลยว่าจากตัวอย่าง เลือกรุ่นรถรุ่นเดียวกันปีเดียวกัน ก็คือ Toyota Yaris 1.2 2021 ถ้าหากทุกคนไปซื้อในเว็บ Viriyah.com จะได้ราคาแพงกว่า

แต่ถ้าเปรียบเทียบและซื้อผ่านผู้ขายใน Priceza Money จะได้ราคาถูกกว่า ครับ เนื่องจากผู้ขายใน Priceza Money จะมีการลดค่า commission บางส่วนเพื่อเอามาเป็นส่วนลดให้ลูกค้านั่นเองครับ

ซึ่งหากใครต้องการเช็คราคาประกันรถยนต์วิริยะ ชั้น 1 ของรุ่นรถตัวเอง ก็เข้าไปที่ Priceza Money ได้เลยนะครับ

เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์

ประกันรถยนต์วิริยะ

โปรโมชั่นจากหลากหลาย บริษัทประกันมาให้คุณเปรียบเทียบที่เดียว ไม่ต้องเข้าหลายเว็บ

เปรียบเทียบประกันรถยนต์ชั้น 1

ผ่อนประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะ

ต้องบอกว่าการผ่อน ผ่านบริษัทวิริยะประกันภัยโดยตรง จะสามารถผ่อนผ่านบัตรเครดิตได้สูงสุดที่ 6 เดือนครับ

  • แต่ถ้าหากทุกคนเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ของวิริยะผ่านโบรคเกอร์ แทบจะทุกที่เลยที่ทุกคนสามารถผ่อนโดยไม่ใช้บัตร(ผ่อนเงินสด) ได้สูงสุดที่ 10 เดือนครับ

*โดยข้อควรระวังก็คือบางที่ให้ผ่อนยาวๆ 10 เดือนก็จริงแต่ก็มีการเก็บดอกเบี้ยเพิ่มลงไปในราคาประกันนะครับ ก่อนซื้อเช็คราคาให้ดีด้วย

ซึ่งทุกคนสามารถเข้าไปเช็คราคาประกันรถยนต์วิริยะแบบผ่อนได้ที่ Priceza Money อีกเช่นกันนะครับ เพราะโบรคเกอร์หลายๆเจ้าที่อยู่ใน Priceza Money ก็จัดโปรโมชั่น ผ่อนยาว 10 เดือน พร้อมดอกเบี้ย 0% ด้วย (แต่ถ้าเลือกผ่อนยาว 10 เดือน จะไม่ได้ส่วนลดพิเศษนะครับ)

ตัวอย่างประกันชั้น 1 วิริยะ ผ่อนได้ 0% 10 เดือน

สุดท้ายนี้ผมก็อยากให้ทุกๆคนเช็คราคาจากหลายๆเว็บ หลายๆที่ก่อนซื้อประกันรถยนต์ของวิริยะประกันภัยครับ เพราะวิริยะประกันภัย มีนโยบายในการเน้นขายผ่านตัวแทนและโบรคเกอร์มากกว่าจะให้ลูกค้ามาซื้อตรงๆ เพราะฉะนั้นทุกๆคนจะเห็นว่าการซื้อผ่านตัวแทนและโบรคเกอร์จะได้ส่วนลดและโปรโมชั่นเยอะกว่า ส่วนถ้าใครไม่อยากเปรียบเทียบหลายเว็บ Priceza Money ของเราก็มั่นใจครับว่า ราคาที่เรารวบรวมมาให้ทุกคน เป็นราคาที่ดี และโปรโมชั่นที่คุ้มสำหรับทุกคนเช่นกัน

ใครที่ต้องการสอบถามเพิ่มเติมก็สามารถแอดไลน์เข้ามาที่ LINE : @PricezaMoney ได้เลยนะครับ

อ่านบทความอื่นๆเพื่อ "ตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ได้อย่างคุ้มค่า"

Share:

Facebook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *