Home ประกันรถยนต์ ประกันรถยนต์ TIP Lady มอบความพิเศษเพื่อผู้หญิง

ประกันรถยนต์ TIP Lady มอบความพิเศษเพื่อผู้หญิง

0
2174
ประกันรถยนต์

เป็นที่รู้จักกันดีว่า ประกันรถยนต์ ชั้น 1 นั้น สามารถคุ้มครองตัวรถและลดความเสี่ยงเรื่องค่าเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ แต่วันนี้เรามานำเสนอสิ่งที่พิเศษและให้มากกว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ชื่อว่า “TIP Lady” ประกันรถยนต์ที่เข้าใจ “ผู้หญิง” จากบริษัททิพยประกันภัย เพราะนอกจากจะคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถ แล้วยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณสุภาพสตรีในด้านต่างๆอีกมากมาย

ประกันรถยนต์
และนี่คือสิทธิพิเศษที่เหมาะกับคุณสุภาพสตรี ไม่ว่าจะเป็นบริการช่วยเหลืออุบัติเหตุและรถเสีย 24 ชม. ชดเชยค่าเดินทางระหว่างซ่อม ครั้งละ 2,000 บาท สูงสุด 3 ครั้งต่อปี ชดเชยค่ากระเป๋าแบรนด์เนมและทรัพย์สินส่วนตัวภายในรถ เมื่อถูกโจรกรรมหรือเสียหายจากอุบัติเหตุ ให้อีก 20,000 บาทต่อเหตุการณ์ และสุดท้ายหากเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น เขาให้ค่าศัลยกรรม จากอุบัติเหตุ สูงสุด 1,000,000 บาท ! เท่านี้ยังไม่หมดยังมีบริการและสิทธิพิเศษเพื่อผู้หญิงอีกมากมาย เรามาดูกันต่อค่ะ ว่ามีอะไรอีกบ้าง

สนใจสมัคร TIP LADY

สนใ
บริการพิเศษ สำหรับผู้หญิง

บริการพิเศษ สำหรับผู้หญิง

บินกลับกับ TIP Lady กรณีรถเสียจนขับต่อไม่ได้และไกลบ้านเกิน 100 กม. , มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน รถยก จัดส่งน้ำมัน กุญแจสำรอง ให้ฟรี 24 ชม. หรือปาร์ตี้หนัก ขับกลับไม่ได้ TIP Lady ก็มีบริการพิเศษ โดยมีพนักงานผู้หญิงยินดีขับรถกลับให้ ระยะทาง 25 กม. ภายในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ไปส่งคุณถึงบ้านอย่างปลอดภัยค่ะ


สิทธิพิเศษ สำหรับผู้หญิง

สิทธิพิเศษ สำหรับผู้หญิง

TIP Lady Club สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก รับส่วนลดจากร้านค้า เช่น สปา ฟิตเนส ร้านอาหาร สถานเสริมความงาม และอีกมากมาย , เกิดอุบัติเหตุ TIP Lady รับรถซ่อมแทนเรา สามารถขอรับบริการอู่ที่ร่วมโครงการ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และบริการสายด่วนพิเศษสำหรับผู้หญิง เพียงโทร 1736 กด 8 ได้ตลอด 24 ชม. ค่ะ

 

เห็นไหมคะว่า TIP Lady เขาให้อะไรเพื่อผู้หญิงเยอะแยะเลย สมกับที่ชื่อว่า “TIP Lady ประกันภัยที่เข้าใจผู้หญิง” หากคุณผู้หญิงท่านไหน อยากมีประกันรถยนต์แบบ TIP Lady จากบริษัททิพยประกันภัย ไว้คุ้มครองบ้างล่ะก็ สามารถส่งข้อมูลในฟอร์มด้านล่าง เพื่อให้ทางทิพยประกันภัยติดต่อกลับมาและสอบถามรายละเอียดได้ทันที ตอนนี้เขามี โปรโมชั่น ลดสูงสุด 10% และรับบัตรเติมน้ำมัน สูงสุด 3,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 30 มิถุนายน 2561 และโปรโมชั่นพิเศษ! สำหรับผู้ใช้งาน Priceza เพียงซื้อผ่าน คลิกนี้ รับไปเลย Gift Voucher Lotus มูลค่า 500 บาท ฟรี! ก่อน 30 เมษายน 2561 นี้เท่านั้น ทำประกันรถยนต์ไว้ อุ่นใจกว่าแน่นอนค่ะ