กรุงเทพประกันภัยรถยนต์ ดีไหม มีรูปแบบอย่างไร

0
1580
กรุงเทพประกันภัย

ถ้าพูดถึง ประกันรถยนต์ ทุกคนคงคุ้นเคยและรู้จักกันดี เพราะมันเปรียบเสมือนปัจจัยสำคัญที่รถทุกคันต้องมี ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ช่วยปกป้องการเกิดอุบัติเหตุ เพราะไม่อาจรู้ล่วงหน้าได้ แต่ก็ช่วยคุ้มครองภาระค่าใช้จ่ายหลังเกิดอุบัติเหตุได้ ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ดีๆ อยู่ Priceza Money มีมาฝาก กับ กรุงเทพประกันภัย ดีอย่างไร มาดูกัน …

ประกันรถยนต์ กับกรุงเทพประกันภัยดีอย่างไร เราจะมาดูกันก่อนว่า ที่นี่ มีรูปแบบการประกันภัยประเภทใดบ้าง และแต่ละประเภทมีจุดเด่นอะไร ที่ทำให้เราต้องเลือก

 

1. ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 1 มีหลายรูปแบบ ดังนี้

ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 จากกรุงเทพประกันภัย บริการประทับใจตั้งแต่ที่เกิดเหตุจนถึงอู่ซ่อมรถ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกศูนย์ซ่อมตัวแทนจำหน่าย (อู่ห้าง) หรือศูนย์ซ่อมมาตรฐาน (อู่ในสัญญา) มาพร้อมนวัตกรรม Quick Repair เคลมง่าย คุ้มครองตัวรถไม่ว่าจะมีหรือไม่มีคู่กรณี แม้กระทั่งรถหาย หรือไฟไหม้ และคุ้มครองทรัพย์สินของบุคคลที่สามอีกด้วย

ประกันภัยรถยนต์ BKI Telematics แห่งแรกของวงการประกันภัยที่ผสมผสานเทคโนโลยี Telematics มาใช้กับการประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 พร้อมฟังก์ชันพิเศษเพื่อการขับขี่อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น อาทิ ประมวลผลการขับขี่ บริการแจ้งตำแหน่งรถยนต์ บริการบันทึกการใช้งานรถยนต์

ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 1 Executive Care

โครงการพิเศษจากกรุงเทพประกันภัย คุ้มครองแบบชั้นหนึ่งทุกประการ แต่สามารถเลือกอู่พิเศษที่การันตีคุณภาพการซ่อมโดยกรุงเทพประกันภัย คุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานศูนย์ซ่อมตัวแทนจำหน่าย (อู่ห้าง)

ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 1 Used Car Special

ที่ขยายบริการสำหรับรถยนต์อายุ 7-12 ปี ให้ทุนประกันภัยสูงสุดถึง 500,000 บาท คุ้มครองครอบคลุมทั้งกรณี รถชน รถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม การชนทั้งแบบมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี มั่นใจได้ในคุณภาพการซ่อมของศูนย์ซ่อมมาตรฐานกรุงเทพประกันภัย พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. รับบริการได้ทั่ว

ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 1 SUV Special

แพ็กเกจเฉพาะสำหรับรถ SUV โดยกรุงเทพประกันภัย ขยายการรองรับสำหรับรถอายุ 2 -12 ปี คุ้มครองมั่นใจทั้งกรณีรถชน รถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม การชนทั้งแบบมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ทั่วประเทศ (Auto Assistance) เพื่อเพิ่มความสบายใจในทุกเส้นทาง
ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 1 คุ้มครอง-คุ้มค่า ประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักรถ และมีประวัติการขับขี่ที่ดี เบี้ยประกันภัยรถยนต์เริ่มต้นเพียง 8,600 บาท โดยลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าเสียหายส่วนแรก (Deductible) 5,000 บาท/ครั้ง

ส่วนนี้จะประกันรถยนต์ ประเภทที่ 1 หรือประกันชั้น 1 ซึ่งถือว่าครอบคลุมบริการทั้งหมด บริการไปจนถึงศูนย์ซ่อมที่ได้คุณภาพมาตรฐาน สำหรับรายละเอียดการผ่อนชำระ สามารถสอบถามได้กับทาง กรุงเทพประกันภัยได้เลย โดยทีสิทธิพิเศษผ่อนชำระเบี้ยประกัน 0% นาน 6 เดือน ผ่านบัตรเครดิต Visa และ MasterCard ที่ร่วมรายการ

รถเก๋ง 2 คันชนกัน

2. ประกันภัยรถยนต์ประเภท 2+

ประกันภัยรถยนต์ First Care 2+ Special ทวีคูณ

เป็นแพ็กเกจประกันภัยรถยนต์ที่เรียกว่าสุดคุ้มและคุ้มค่าของกรุงเทพประกันภัยไม่แพ้ประกันชั้น 1 เลยทีเดียว ประกันส่วนนี้ลูกค้าไม่ต้องรับผิดชอบค่าเสียหายส่วนแรก (Deductible) เมื่อลูกค้าเป็นฝ่ายผิด กรุงเทพประกันภัย จะให้ความคุ้มครองแก่ตัวรถเฉพาะมีคู่กรณีเป็นยานพาหนะทางบก และยังครอบคลุมถึงรถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม ภัยก่อการร้ายและภัยธรรมชาติ รวมถึงทรัพย์สินของบุคคลที่สาม เหมาะสำหรับรถที่ทำทุนประกันภัยไม่เกิน 700,000 บาท อีกทั้งยังลดค่าใช้จ่ายไปได้เยอะ

ประกันภัยรถยนต์ประเภท 2+ ของที่นี่มีแบบเดียว แต่บริการครอบคลุมอุบัติเหตุและภัยธรรมชาติ ได้คุ้มค่าใช้ได้เลย สำหรับเบี้ยประกัน และการผ่อนชำระก็ถูกลง และยังมีแบบผ่อนชำระเบี้ยประกัน 0% นาน 6 เดือน ผ่านบัตรเครดิต Visa และ MasterCard ที่ร่วมรายการอีกด้วย

3. ประกันภัยรถยนต์ประเภท 3+ มีหลายรูปแบบ ดังนี้

ประกันภัยรถยนต์ประเภท 3+ Special Flood

ประกันรถยนต์ชั้น 3+ คุ้มครองตัวรถผู้เอาประกันภัย ในกรณีที่เกิดการชนกับคู่กรณี ที่เป็นยานพาหนะทางบกครอบคลุมถึงน้ำท่วม ด้วยทุนประกันภัยสูงสุดถึง 100,000 บาท และลูกค้าไม่ต้องรับผิดชอบค่าเสียหายส่วนแรก (Deductible) เมื่อเป็นฝ่ายผิด ด้วยเบี้ยประกันภัยที่คุ้มค่าสุดๆ เริ่มต้นเพียง 7,000 บาท ทำประกันภัยได้อย่างสะดวกไม่ต้องตรวจสภาพรถยนต์ พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Auto Assistance) ตลอด 24 ชั่วโมงได้ทั่วประเทศ

ประกันภัยรถยนต์ประเภท 3+ Special

จะได้รับการคุ้มครองเหมือนแบบแรกเลย แต่จะไม่ครอบคลุมถึงน้ำท่วม และจ่ายเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 6,500 บาท บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน
ประกันภัยรถยนต์ 3+ On Tour เป็นประกันภัยแบบระยะสั้นที่ให้ความคุ้มครองระยะเวลา 30 วัน เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้รถน้อยในระยะเวลาอันสั้นหรือไม่มีความจำเป็นต้องใช้รถประจำทุกวัน เช่น ผู้ที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดเทศกาลต่างๆ ที่สำคัญไม่ต้องจ่ายเบี้ยเป็นรายปี โดยจ่ายเบี้ยประกันเพียง 1,399 บาท เท่านั้น ไปไหนก็สบายใจมากขึ้น จ่ายน้อยเฉพาะช่วงใช้รถสั้นๆ

ผู้หญิงเปิดฝากระโปรงหน้ารถยนต์

ประกันภัยรถยนต์ประเภท 3+ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประกันภัยที่คุ้มค่าเช่นกัน หากใครที่ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องรับบริการเยอะอะไรขนาดชั้น 1 ชั้น 2 ประกันชั้น 3+ จากกรุงเทพประกันภัย ก็เป็นอะไรที่พอเหมาะพอดีนะ

นอกจากนี้ยังมีบริการประกันภัยชั้น 3 แบบธรรมดา สำหรับผู้ที่เน้นรับความเสี่ยงภัยของตัวรถเอง ขณะที่เลือกใช้บริษัทประกันภัย คุ้มครองกรณีทำความเสียหายแก่ทรัพย์สินของบุคคลที่สาม หรือความเสียหายจากการชนรถคู่กรณีเมื่อเป็นฝ่ายผิด และยังมีประกันภัยรถยนต์แบบกลุ่ม สำหรับบริษัทที่มีรถประจำบริษัทหลายคัน บริษัทรถเช่า ลีมูซีน และ ประกันภัยชดเชยผลประโยชน์จากอุบัติเหตุการณ์ใช้รถยนต์ รวมถึงการต่ออายุกรมธรรม์อีกด้วย

ทั้งหมดนี้คือข้อมูลการเลือกทำประกันรถยนต์กับกรุงเทพประกันภัย ลองเลือกกันดูว่า เหมาะกับการใช้งานรถของเรา และคุ้มค่าที่จะจ่ายหรือเปล่า โดยรวมถือว่า ถ้าทำประกันชั้น 1 ก็ค่อนข้างครอบคลุมทุกส่วนได้ดีทีเดียว ทั้งนี้ อยู่ที่การตัดสินใจของคนใช้รถเองว่าแบบนี้ที่เราต้องการ หากยังตัดสินใจไม่ได้ แนะนำให้ Priceza Money เป็นเพื่อนช่วยเหลือคุณในการมองหาประกันภัยรถยนต์ทุกรูปแบบ คลิกเข้ามาดูรายละเอียด เปรียบเทียบข้อมูล และราคาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่นี่ Priceza Money แล้วจะหาประกันภัยรถยนต์ดีๆ มาฝากอีกนะ