ประกันรถยนต์ เอเชียประกันภัย รวมรีวิวจากผู้ใช้จริง พร้อมเทคนิคการเลือกซื้อ

0
1353
โลโก้เอเชียประกันภัย

ถึงแม้ในวงการประกันภัยรถยนต์จะมีบริษัทประกันภัยเจ้าดัง ๆ อย่าง วิริยะประกันภัย และ กรุงเทพประกันภัย แต่ค่าเบี้ยประกันของทั้ง 2 บริษัทนี้ก็สูงซะลิบลิ่วแล้ว จะมีบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ไหน ที่ให้เบี้ยประกันราคาถูก แต่คุ้มครองดี ให้บริการเยี่ยม และไม่ทอดทิ้งหรือเล่นแง่เวลาเกิดอุบัติเหตุมั้ย วันนี้เราเลยพาทุกคนมาแนะนำให้รู้จักกับ เอเชีย ประกันภัย สุดยอดบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่มีเบี้ยประกันถูกสุด ๆ แต่ความคุ้มครองระดับมืออาชีพ

บริษัท เอเชีย ประกันภัย ตัวเลือกสำหรับคนอยากจ่ายเบี้ยประกันน้อย แต่ได้ความคุ้มครองมหาศาล

ที่ต้องแนะนำให้รู้จักกับบริษัทเอเชีย ประกันภัย ก็เพราะ บริษัทเอเชีย ประกันภัย เค้าให้บริการด้านประกันภัยรถยนต์มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2493 หรือราว ๆ 67 ปีมาแล้ว ทำให้เรื่องของประสบการณ์ในการบริหาร จัดการ และดูแลลูกค้าอย่างเพื่อน ๆ ทุกคนนั้นไม่เป็นสองรองใครแน่นอน รวมทั้งนโยบายของบริษัท เอเชีย ประกันภัยนั้น ยังมุ่งเน้นไปในเรื่องของการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ สินค้าใหม่ ๆ รวมทั้งเพิ่มคุณค่าในกรมธรรม์ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ นั่นหมายความว่า เอเชียประกันภัยจะไม่เน้นในเรื่องของราคาที่แพงแสนแพง แต่จะใส่ใจว่าลูกค้าได้รับอะไรกลับไปจากการมาใช้บริการเค้ามากกว่า ซึ่งตรงนี้แหละที่ทำให้เราสบายใจได้ว่า ประกันรถยนต์เอเชียจะเข้ามาให้ความช่วยเหลือเราทุกครั้งที่เกิดปัญหาขึ้น

ครอบคลุมการให้บริการ กว่า 170 สาขาทั่วประเทศ

เพื่อน ๆ คนไหนที่คิดว่า ประกันเอเชียเป็นประกันรถยนต์ที่ไม่ได้มาตรฐาน หรือไม่น่าสนใจ เป็นบริษัทเล็ก ๆ ที่ไม่น่าดึงดูดใจอะไร ตรงนี้ขอบอกเลยว่าคิดผิดถนัดเลยล่ะ เพราะเอเชีย ประกันภัย เค้ากำลังพัฒนาตัวเองขึ้นอย่างต่อเนื่องและล่าสุดนี้ก็ได้ขยายสาขา มีศูนย์ให้บริการเพิ่มขึ้นทั่วไปเทศครอบคลุมทุกพื้นที่อีก 170 แห่ง นอกจากนี้ ประกันรถยนต์เอเชียยังจะมีการเพิ่มศูนย์ขยายงานอีก 680 แห่งควบคู่กันไป เพื่อเปิดรับพนักงานใหม่ ๆ ให้มาบริการเพื่อน ๆ กันได้แบบเต็มที่ ตลอด 24 ชั่วโมงเลย
ซึ่งประกันรถยนต์เอเชียนั้นเค้าก็พยายามสรรหาและสร้างสรรค์กรมธรรม์รูปแบบต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์พฤติกรรมความต้องการของผู้ใช้รถใช้ถนนอยู่ตลอดเวลา มีกรมธรรม์ที่หลากหลาย และสามารถรองรับทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ซึ่งมีการดำเนินธุรกิจด้านการรับประกันภัยรถยนต์เป็นหลัก และมีตั้งแต่ภาคบังคับไปยันภาคสมัครใจ ทำให้เพื่อน ๆ มั่นใจได้เลยว่าทำประกันกับทางเอเชียประกันภัย ที่เดียวจบ ครบทุกความต้องการจริง

รวมรีวิวจากผู้ใช้จริงของเอเชียประกันภัย Pantip

การที่เราจะดูว่าสินค้าหรือบริการไหนดีจริงทุกวันนี้จะเข้าไปดูรีวิวตามเว็บไซต์หรือแฟนเพจเจ้าตัวไม่ได้แล้วนะ เพราะอาจจะมีหน้ามามาแอบแฝงปั่นรีวิวกันยกใหญ่ บริษัทประกันภัยรถยนต์ก็เช่นกัน อย่างของเอเชียประกันภัยเนี่ย ถ้าเราอยากรู้ว่าบริการของเค้าดีมั้ย แนะนำให้เข้าเว็บไซต์พันทิปแล้วเสิร์ชชื่อบริษัทลงไปเลย รับรองว่าจะมีเพื่อน ๆ มากมายที่เป็นผู้ใช้งานจริงเข้ามารีวิวและให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าและบริการที่เราต้องการแน่นอน ซึ่งสำหรับวันนี้เพื่อให้เพื่อน ๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าจะใช้บริการกับทางเอเชียประกันภัยดีมั้ย เราก็ได้เข้า Pantip ไปตรวจสอบรีวิวจากผู้ใช้งานจริงมาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผลลัพธ์จะเป็นยังไงบ้างนั้น ตามไปชมกันเลย

รีวิวเอเชียประกัน1 รีวิวเอเชียประกัน2 รีวิวเอเชียประกัน3 รีวิวเอเชียประกัน4 รีวิวเอเชียประกัน5 รีวิวเอเชียประกัน6 รีวิวเอเชียประกัน7

มากเท่านี้ก็คงพอแล้วล่ะเนอะ สำหรับรีวิวจากเพื่อน ๆ ชาวพันทิปที่มีให้กับเอเชียประกันภัย ซึ่งต้องบอกเลยว่า น้อยรายนักนะที่จะได้รีวิวดี ๆ แบบนี้ ต้องยอมรับเลยว่า เอเชีย ประกันภัย เค้าบริการลูกค้าได้ถึงใจจริง ๆ ซึ่งเทคนิคการเลือกซื้อเอเชียประกันภัยจากที่ตาม ๆ รีวิวกันมาก็อาจจะเหมาะกับรถเล็กอย่างเช่นมอเตอร์ไซค์ ไม่ค่อยเหมาะกับการทำประกันชั้น 1 รถยนต์สักเท่าไหร่ แต่ในเรื่องจุดเด่นของประกันชั้น 3+ หรือ 2+ เนี่ยเค้านอนมาแต่ไกลเลย เพราะด้วยเบี้ยประกันที่ราคาถูกสุด ๆ รวมทั้งการคุ้มครองที่ไม่แตกต่างกับบริษัทประกันภัยเจ้าอื่น ๆ และพอรวมกับข้อดีของเค้าในช่วงตอนต้นที่ได้บอกไป เกี่ยวกับสาขาและจำนวนจุดให้บริการที่มากมายทั่วประเทศ ด้วยเหตุนี้แหละที่ทำให้ เอเชียประกันภัย ครองใจเพื่อน ๆ ชาว Pantip ไปได้ไม่ยาก

เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากจะเข้าไปหาข้อมูลหรือตรวจสอบเช็กราคาของเอเชียประกันภัยก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Priceza Money ได้เลย เพราะนอกจากจะทำให้เพื่อน ๆ ได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับวงการประกันภัยที่ครบถ้วนแล้ว ยังทำให้สามารถเปรียบเทียบราคาของประกันภัยแต่ละเจ้าได้เลยทันที ทั้งสะดวก สบาย แถมยังช่วยให้ซื้อประกันภัยรถยนต์ได้อย่างคุ้มค่า คุ้มราคาที่สุดอีกต่างหาก เสียเวลาสักนิด เช็กราคากันสักหน่อย รับรองว่าประหยัดไปได้หลายพันเลยล่ะ