5 วิธี เซอร์ไพรส์แฟนกับรถคู่ใจ ในวาเลนไทน์ 2020

0
1691
5-วิธี-เซอร์ไพรส์แฟนกับรถคู่ใจ-ในวาเลนไทน์-2020
5 วิธี เซอร์ไพรส์แฟนกับรถคู่ใจ ในวาเลนไทน์ 2020

สวัสดีครับชาว Priceza Money ก็มาพบกันเป็นครั้งแรกเลยนะครับ กับ CARRO (คาร์โร) สตาร์ทอัพเกี่ยวกับรถมือสองจากประเทศสิงคโปร์ ที่จะช่วยให้การขายรถของคุณนั้นง่ายนิดเดียว ลงขายฟรี ไม่เสียค่าธรรมเนียม พร้อมปิดการขาย และรับเงินกลับบ้านได้เลยภายใน 24 ชั่วโมง กับ “คิดขายรถ จบไว ได้เงินชัวร์ คาร์โร”

นี่ก็ใกล้เข้าสู่วันวาเลนไทน์แล้ว ถ้าคุณๆ ยังนึกไม่ออกยังว่าจะทำอะไรเซอร์ไพรส์แฟนดี สำหรับคนรักรถทั้งหลาย บางทีก็ต้องคิดแล้วคิดอีก ว่าจะทำอะไร ให้เราและเขาต่างประทับใจซึ่งกันและกัน โดยอาจจะมีรถยนต์เป็นสื่อกลาง …

ถ้าสาวๆ คนไหน กำลังคิดอยากขายรถช่วงวาเลนไทน์ 2020 พอดี อยากเอาเงินไปดาวน์รถใหม่ หรือจะซื้อรถใหม่ไว้อวดหนุ่มๆ อิจฉาเล่น มาขายรถคันเดิมกับ CARRO Express สิ เรารับซื้อรถของคุณ เพียงแค่ คลิก หรือสามารถ Inbox มาขอรายละเอียดได้ที่ Facebook CARRO Thailand

MR.CARRO ขอนำเสนอ 5 วิธี เซอร์ไพรส์แฟนกับรถคู่ใจ ให้ทุกท่านลองทำดูครับ รับรองประทับใจแน่นอน …

ของขวัญวาเลนไทน์

1. ซื้อของขวัญไว้ท้ายรถ

บางที คุณอาจจะลองสืบๆ ดู ว่าเธอชอบอะไรบ้าง หรือถ้าเกิดนึกอะไรไม่ออก ก็อาจใช้ดอกไม้สักช่อ หรือตุ๊กตาน่ารักๆ ก็ได้ เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ ก็ชื่นชอบดอกไม้ หรือตุ๊กตาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พร้อมแนบกระดาษโน้ตข้อความหวานๆ สักประโยคสั้นๆ เอาไว้ให้อ่านแล้วตะลึงกันไปเลย

2. เปิดเพลงรัก

เพลงรักเพลงไหนบ้างที่เธอชอบฟัง ลองสืบเสาะดู (อีกแล้ว) แล้วค่อยเปิดให้เธอฟังในรถ แต่ถ้าคุณมั่นใจในเสียงของตัวเอง ก็ลองร้องเพลงส่งเป็นคลิปให้เธอดู หรือร้องสดๆ เลยก็ได้ ถ้าเธอชอบเสียงคุณนะวันวาเลนไทน์

3. ขับรถไปรับหลังเลิกงาน

อันนี้ไม่จำเป็นต้องทำเฉพาะช่วงวันวาเลนไทน์ แต่ทำได้ทุกครั้งถ้ามีโอกาส แสดงให้เห็นถึงความสม่ำเสมอของเรา ยิ่งเป็นวันที่เลิกงายามเย็น คุณก็สวมบทพระเอกขี่ม้าขาว ขับรถไปรอที่ออฟฟิศเธอ จากนั้นก็พาไปทานอาหารก่อนกลับบ้าน ก็ถือเป็นเซอร์ไพรส์ไปอีกวัน แต่อย่าลืมวางแผนการเดินทาง โทรจองโต๊ะ เช็กเมนูอาหารก่อนนะ จะได้ไม่ต้องเสียเวลารอตอนไปถึงแล้ว

4. ลูกโป่งท้ายรถ

บางคน อาจจะเลือกวิธีการเซอร์ไพร์สแฟน ด้วยการนำลูกโป่งไว้เต็มท้ายรถ อาจจะมีเพิ่มลูกโป่งฟอยล์เป็นคำบอกรักแฟนก็ได้ ก็น่าจะสร้างความประทับใจได้ดีทีเดียว แต่ถ้าแฟนที่ไม่ชอบลูกโป่ง ก็อาจจะไม่ทำให้เธอตื่นเต้นนะ แต่ก็ต้องลองดู

ครอบครัว

5. ขับรถเที่ยว

การขับรถพาแฟนไปชมวิวตามสถานที่สวยๆ บรรยากาศดีๆ ช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ จะช่วยสร้างความโรแมนติกให้กับคุณทั้งคู่ โดยช่วงเวลาที่เหมาะสมก็คือช่วงเช้าๆ ตอนอากาศกำลังดี ไม่มีฝุ่น PM2.5 และช่วงเย็นๆ ตอนที่พระอาทิตย์ตกดิน ไปแวะชมสถานที่ท่องเที่ยว หรือแวะไปกินร้านอาหารหรูๆ ดูสักครั้ง เพื่อสร้างบรรยากาศอันน่าประทับใจ และอย่าลืมก่อนเดินทางโดยใช้รถยนต์ทุกครั้งควรจะต่อประกันรถยนต์ให้เรียบร้อย 

สำหรับคู่รักที่คบหาดูใจกันมานาน หรือพร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตคู่แล้ว วาเลนไทน์ 2020 นี้ คือโอกาสที่ดีที่คุณจะขอเธอแต่งงาน เอาเป็นว่าถ้าองค์ประกอบหลายๆ อย่างที่คุณคิดว่าพร้อม ก็เตรียมแหวน กับคุกเข่าขอเธอมาเป็นภรรยาได้เลย แต่ถ้าอยากขายรถ ก็อย่าลืมนึกถึง CARRO กันนะจ๊ะ