ต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี และคุ้มค่าที่สุด มาดูกันเลย

0
1589

ถ้าจะพูดถึงการต่อประกันรถยนต์ คงเป็นเรื่องที่คนมีรถ คิดหนักทุกครั้ง ว่าควรต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ถึงจะดีและคุ้มค่าที่สุด เพราะเดี๋ยวนี้ หลายๆบริษัทประกันภัยรถยนต์ ก็จัดโปรโมชั่นดีๆ จนเลือกไม่ถูก วันนี้ Priceza Money เลยอยากมาแนะนำ บริษัทประกันภัยรถยนต์ที่น่าสนใจ เอามาฝากคนรักรถกัน งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่า ว่าบริษัทต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ที่ไหนมีสิทธิพิเศษโดนๆ คุ้มค่าแก่การจ่ายที่สุด

มาเริ่มกันที่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย กันก่อนเลย

คงคุ้นเคยกันดี กับชื่อบริษัทต่อประกันภัย ที่นี่เค้าบริการคนไทยมายาวนาน มีประกันภัยรถยนต์ตั้งแต่ประเภทที่ 1 ถึง ประเภทที่ 3 เดี๋ยวเราจะแบ่งให้ดูทีละประเภท ว่ากรุงเทพประกันภัยเค้าคุ้มครองอะไรบ้าง

  • ประกันภัยประเภท 1 จากกรุงเทพประกันภัย บริการตั้งแต่ที่เกิดเหตุจนถึงอู่ซ่อมรถ สามารถเลือกศูนย์ซ่อมตัวแทนจำหน่าย (อู่ห้าง) หรือศูนย์ซ่อมมาตรฐาน (อู่ในสัญญา) พร้อมด้วยนวัตกรรม Quick Repair เคลมง่าย คุ้มครองแก่ตัวรถไม่ว่าจะมีหรือไม่มีคู่กรณี สมบูรณ์แบบไม่ว่ารถหาย หรือไฟไหม้ และคุ้มครองทรัพย์สินของบุคคลที่สาม สามารถผ่อนชำระเบี้ยประกันภัย 0% 6 เดือนได้ด้วย
  • ประกันภัยรถยนต์ BKI Telematics แห่งแรกของวงการประกันภัยที่ผสมผสานเทคโนโลยี Telematics มาใช้กับการประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษเพื่อการขับขี่อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น อาทิ ประมวลผลการขับขี่ บริการแจ้งตำแหน่งรถยนต์ บริการบันทึกการใช้งานรถยนต์
  • ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 1 Executive Care โครงการพิเศษจากกรุงเทพประกันภัย คุ้มครองแบบชั้นหนึ่งทุกประการ แต่สามารถเลือกอู่พิเศษที่การันตีคุณภาพการซ่อมโดยกรุงเทพประกันภัย คุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานศูนย์ซ่อมตัวแทนจำหน่าย (อู่ห้าง)
  • ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 1 Used Car Special ที่ขยายบริการสำหรับรถยนต์อายุ 7-12 ปี ให้ทุนประกันภัยสูงสุดถึง 500,000 บาท คุ้มครองครอบคลุมทั้งกรณี รถชน รถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม การชนทั้งแบบมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี มั่นใจได้ในคุณภาพการซ่อมของศูนย์ซ่อมมาตรฐานกรุงเทพประกันภัย พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. รับบริการได้ทั่วไทย

 

ต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ถึงจะดีและคุ้มค่าที่สุด

 

  • 1 SUV Special แพ็กเกจเฉพาะสำหรับรถ SUV โดยกรุงเทพประกันภัย ขยายการรองรับสำหรับรถอายุ 2 -12 ปี คุ้มครองมั่นใจทั้งกรณีรถชน รถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม การชนทั้งแบบมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ทั่วประเทศ (Auto Assistance) เพื่อเพิ่มความสบายใจในทุกเส้นทาง
  • 1 ประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักรถ และมีประวัติการขับขี่ที่ดี เบี้ยประกันภัยรถยนต์เริ่มต้นเพียง 8,600 บาท โดยลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าเสียหายส่วนแรก (Deductible) 5,000 บาท/ครั้ง
  • First Care 2+ Special เป็นแพ็กเกจประกันภัยรถยนต์ที่เรียกว่าสุดคุ้มไม่แพ้ประกันชั้น 1 เลยทีเดียว ลูกค้าไม่ต้องรับผิดชอบค่าเสียหายส่วนแรก (Deductible) เมื่อลูกค้าเป็นฝ่ายผิด กรุงเทพประกันภัย จะให้ความคุ้มครองแก่ตัวรถเฉพาะมีคู่กรณีเป็นยานพาหนะทางบก และยังครอบคลุมถึงรถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม ภัยก่อการร้ายและภัยธรรมชาติ รวมถึงทรัพย์สินของบุคคลที่สาม เหมาะสำหรับรถที่ทำทุนประกันภัยไม่เกิน 700,000 บาท
  • 3+ Special Flood คุ้มครองตัวรถผู้เอาประกันภัย ในกรณีที่เกิดการชนกับคู่กรณี ที่เป็นยานพาหนะทางบกครอบคลุมถึงน้ำท่วม ด้วยทุนประกันภัยสูงสุดถึง 100,000 บาท และลูกค้าไม่ต้องรับผิดชอบค่าเสียหายส่วนแรก (Deductible) เมื่อเป็นฝ่ายผิด ด้วยเบี้ยประกันภัยที่คุ้มค่าสุดๆ เริ่มต้นเพียง 7,000 บาท ทำประกันภัยได้อย่างสะดวกไม่ต้องตรวจสภาพรถยนต์ พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Auto Assistance) ตลอด 24 ชั่วโมงได้ทั่วประเทศ
  • 3+ Special จะได้รับการคุ้มครองเหมือนแบบแรกเลย แต่จะไม่ครอบคลุมถึงน้ำท่วม และจ่ายเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 6,500 บาท บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน
  • 3+ On Tour เป็นประกันภัยแบบระยะสั้นที่ให้ความคุ้มครองระยะเวลา 30 วัน เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้รถน้อยในระยะเวลาอันสั้นหรือไม่มีความจำเป็นต้องใช้รถประจำทุกวัน เช่น ผู้ที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดเทศกาลต่างๆ ที่สำคัญไม่ต้องจ่ายเบี้ยเป็นรายปี โดยจ่ายเบี้ยประกันเพียง 1,399 บาท เท่านั้น ไปไหนก็สบายใจมากขึ้น จ่ายน้อยเฉพาะช่วงใช้รถสั้นๆ

ต่อกันเลย กับบริษัทประกันรถยนต์ วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ที่วิริยะประกันภัย ให้ความคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ถึง 5 ประเภท มาดูกันว่า มีประกันรถยนต์ประเภทไหน ให้เลือกต่อกันมั่ง

  • กรมธรรม์ประเภทที่ 1 ให้ความคุ้มครองมากที่สุด ทั้งความรับผิดต่อความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัยของบุคคลภายนอก, ความรับผิดต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก, ความรับผิดต่อความสูญหายและไฟไหม้ของตัวรถยนต์คันเอาประกันภัย และความรับผิดต่อความเสียหายต่อตัวรถยนต์คันเอาประกันภัย
  • กรมธรรม์ประเภทที่ 2 คุ้มครองทั้งความรับผิดต่อความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัยของบุคคลภายนอก, ความรับผิดต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก, ความรับผิดต่อความสูญหายและไฟไหม้ของตัวรถยนต์คันเอาประกันภัย
  • กรมธรรม์ประเภทที่ 3 คุ้มครองเฉพาะบุคคลภายนอก, ความรับผิดต่อความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัยของบุคคลภายนอก, ความรับผิดต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก
  • กรมธรรม์ประเภท 4 ให้ความคุ้มครองทรัพย์สินของบุคคลภายนอก รับผิดต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก 100,000 บาท/อุบัติเหตุแต่ละครั้ง
  • กรมธรรม์ประเภท 5 แบบคุ้มครองเฉพาะภัย มีทั้งแบบ 2+ ให้ความรับผิดต่อความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัยของบุคคลภายนอก, ความรับผิดต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก, ความรับผิดต่อความสูญหายและไฟไหม้ของตัวรถยนต์, ความรับผิดต่อความเสียหายต่อตัวรถยนต์คันเอาประกันภัยกรณีที่ชนกับยานพาหนะทางบก และแบบ 3+ ให้ความรับผิดต่อความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัยของบุคคลภายนอก, ความรับผิดต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก และความรับผิดต่อความเสียหายต่อตัวรถยนต์คันเอาประกันภัยกรณีที่ชนกับยานพาหนะทางบกที่นี่ดูเหมือนจะเลือกได้ง่ายขึ้น ส่วนราคาที่ต้องจ่ายประกันนั้น ไม่แพงมากนัก คงต้องเช็ครายละเอียดโปรโมชั่นกับทางบริษัทให้ดีอีกที เพราะแต่ละรอบอาจจะมีโปรดีๆให้ลูกค้าได้

ต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี และคุ้มค่าที่สุด

ทางเลือกที่มากขึ้น กับการต่อประกันรถยนต์ ที่ สินมั่นคงประกันภัย

สินมั่นคงประกันภัย อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้า ที่ชอบเลือกประเภทตามการใช้งาน

ประเภทที่ 1 แบ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ดังนี้

  1. ประกันภัยรถยนต์ตามไมล์ ประกันนี้เหมาะสำหรับ คนขับน้อย เน้นจ่ายน้อย ประกันชั้น 1 เบี้ยเริ่มต้น 10,520 บาท ทุนประกันเริ่มต้นที่ 200,000 บาท และไม่เก็บค่าเสียหายส่วนแรก 5,000 บาท
  2. ประกันภัยรถยนต์ซ่อมศูนย์ เป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 (ซ่อมศูนย์) เบี้ยเริ่มต้น 15,800 บาท สามารถนำรถประกันที่เกิดอุบัติเหตุเข้าซ่อมที่ศูนย์ซ่อมรถยนต์ยี่ห้อนั้นๆได้ โดยจ่ายค่าเบี้ยประกันในอัตราที่ต่ำเป็นพิเศษ
  3. ประกันภัยรถยนต์ตามวัย 30 อัพ เป็นประกันชั้น 1 เริ่มต้น 8,800 บาท รับส่วลดทันที 10% สำหรับรถยนต์ที่ติดกล้อง CCTV บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางรถยนต์ และส่วนลดประวัติดีเมื่อต่ออายุ

ประเภทที่ 2 และ 2+ แบ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ดังนี้

  1. การประกันภัยรถยนต์ประเภท 2 เป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ ที่ให้ความคุ้มครองรองลงมาจากการประกันรถยนต์ประเภท 1 แต่จะต่างกันที่การประกันรถยนต์ประเภท 2 จะไม่คุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถผู้เอาประกัน
  2. ประกันภัยรถยนต์ 2+ เป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจเช่นกัน คุ้มครองรถประกันทั้งการชนและสูญหายไฟไหม้ เบี้ยเริ่มต้น 7,500 บาท ทุนประกัน 100,000 บาท
  3. ประกัน 2+ คุ้มครองสุขภาพ เป็นประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ คุ้มครองรถประกันทั้งการชนและสูญหายไฟไหม้ โดยยังมาพร้อมความคุ้มครองประกันสุขภาพ สำหรับคนไข้ใน (IPD) เบี้ยเริ่มต้น 7,750 บาท ทุนประกัน 100,000 บาท
  4. ประกันภัยรถยนต์ 2+ ถูกผิดรับเลย เป็นประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ คุ้มครองรถประกันทั้งการชนและสูญหายไฟไหม้ โดยมีชดเชยค่าเดินทางระหว่างการจัดซ่อมรถประกัน เบี้ยเริ่มต้น 7,750 บาท ทุนประกัน 100,000 บาท
  5. ประกันภัยรถยนต์ 2+ ตามใจ เป็นประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ คุ้มครองรถประกันทั้งการชนและสูญหายไฟไหม้ เลือกวงเงินคุ้มครองตัวรถยนต์และสูญหายไฟไหม้ได้ตามใจ เบี้ยเริ่มต้น 7,500 บาท ทุนประกัน 100,000 บาท
  6. ประกัน 2+ เบี้ยเหมา Single Rate เป็นประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ อัตราเบี้ยเดียวคงที่เท่ากันทุกปี เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 6,300 บาททุนประกัน 100,000 บาท

ประเภทที่ 3 และ 3+ โดยจะให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินที่มีต่อบุคคลภายนอกเท่านั้น แบ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ดังนี้
1. ประกันภัยรถยนต์ 3+ คุ้ม เป็นประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ ประเภท 3 ที่ให้ความคุ้มครองทั้งรถคู่กรณี และรถคุณ ในวงเงินสูงสุด 150,000 บาท เบี้ยเริ่มต้น 7,777 บาท
2. ประกันภัยรถยนต์ 3+ ถูกผิดรับเลย เป็นประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ คุ้มครองรถประกันทั้งรถคู่กรณีและรถคุณ โดยมีชดเชยค่าเดินทางระหว่างการจัดซ่อมรถประกัน เบี้ยเริ่มต้น 6,900 บาท ทุนประกัน 100,000 บาท
3. ประกัน 3+ เบี้ยเหมา Single Rate เป็นประกันรถยนต์ 3+ เบี้ยเหมาแบบ Single Rate ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ อัตราเบี้ยเดียวคงที่เท่ากันทุกปี เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 4,900 บาท ทุนประกัน 100,000 บาท
4. ประกัน 3+ คุ้มครองสุขภาพ เป็นประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ คุ้มครองรถประกันทั้งรถคู่กรณีและรถคุณ โดยมีความคุ้มครองประกันสุขภาพ สำหรับคนไข้ใน (IPD) เบี้ยเริ่มต้น 6,900 บาท ทุนประกัน 100,000 บาท
มีให้เลือกเยอะมาก สำหรับประกันภัยของ สินมั่นคงประกันภัย คุ้มค่าไหม ถ้าจะเลือกที่นี่ ถามใจดูนะ

 

ต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ที่ไหนมีสิทธิพิเศษโดนๆ คุ้มค่าแก่การจ่ายที่สุด

ส่งท้ายกันที่ประกันรถยนต์ ธนชาติ ประกันภัย

ประกันภัยสุดคุ้ม เลือกได้ง่ายๆ สามารถซื้อประกันภัยแบบออนไลน์ได้ ซึ่งมีระบบที่ปลอดภัย โปร่งใส ทันสมัย

  1. ประกันภัย ประเภทที่ 1 ให้ความคุ้มครองแบบครบครัน ครอบคลุมทุกภัย ผ่อนบัตรเครดิตสบายๆ 0% 3 เดือน พิเศษเมื่อซื้อประกันภัยประเภทที่ 1ผ่านออนไลน์ รับฟรี บัตรเติมน้ำมัน ปตท. มูลค่าสูงสุด 800 บาท
  2. ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 2+ จัดเต็ม คุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์ที่เอาประกันภัย รถยนต์หาย ไฟไหม้ ความเสียหายจากน้ำท่วม ซื้อเพิ่มเพียง 500 บาท คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท, ความเสียหายต่อบุคคลภายนอก บาดเจ็บต่อร่างกาย ชีวิต อนามัย และความเสียหายต่อทรัพย์สิน, ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล ของผู้โดยสารและผู้ขับขี่ ค่ารักษาพยาบาลของผู้โดยสารและผู้ขับขี่ การประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา, ความคุ้มครองเพิ่มเติม เงินชดเชยค่าเดินทางระหว่างระยนต์เข้าอู่ซ่อม จากการชนกับยานพาหนะทางบก ไม่เกิน 3 ครั้งต่อปี และเงินชดเชยได้ระหว่างรักษาตัวในโรงพยาบาล จากอุบัติเหตุรถยนต์ ไม่เกิน 30 วันต่อครั้ง อัตราเบี้ยประกัน ความเสียหายจากรถชนรถ ทุน 1 แสนบาท เบี้ยประกันเริ่มต้น 7,999 บาท หรือ ทุน 2 แสนบาท เบี้ยประกันเริ่มต้น 8,600 บาท
  3. ประกันรถยนต์ประเภท 3 เหมาะกับผู้ที่มั่นใจในการขับขี่ และหมดห่วงเรื่องคู่กรณี ต้องการเบี้ยประกันที่ประหยัดที่สุด ค่าเบี้ยประกันรถเก๋ง 2,900 บาท กระบะ 3,500 บาท รับอายุรถตั้งแต่ 1-20 ปี ไม่ต้องตรวจสภาพรถก่อนทำประกันภัย ไม่ระบุผู้ขับขี่ และคุ้มครองบุคคลภายในรถและคุ้มครองคู่กรณี
  4. ประกันภัยรถยนต์ประเภท 3+ คุ้มครองเรื่องการชน ซ่อมทั้งเราและคู่กรณี ราคาเดียวเพียง 7,700 บาท คุ้มครอง 365 วันการขับขี่ ไม่ต้องตรวจสภาพรถก่อนทำประกันภัย รับทั้งรถยนต์ประเภทเก๋ง กระบะ ส่วนบุคคล คุ้มครองการชนเป็นหลักและคู่กรณีได้อยู่ในที่เกิดเหตุ
    นับว่าประกันภัยของธนชาต ก็น่าสนใจเลยทีเดียว มีให้เลือกง่ายๆอย่างชัดเจน ยังไงก็ลองดูรายละเอียดกับทางบริษัทอีกทีนะ

ทั้งหมดนี้คือบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่เราคัดมาให้ลองเลือกดูกัน แต่ละที่ก็มีข้อดีที่แตกต่างกันไป ทางที่ดี ก่อนซื้อ ศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์ให้ครบถ้วน และลองเปรียบเทียบคุณสมบัติต่างๆ และความคุ้มค่าครอง โดยสามารถคลิ๊กเข้ามาดูการต่อประกันรถยนต์ได้ง่ายๆ กับ Priceza Money รับรองได้เลือกที่ต่อประกันรถยนต์ถูกใจแน่นอน