ประกันรถยนต์ไฟฟ้า ‘ธนชาตประกันภัย’ คุ้มครองแบตฯ 100%

ธนชาตคุ้มครองแบตเตอรี่ EV 100%

ด้วยเกณฑ์ใหม่ของ ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ที่บังคับใช้เมื่อ วันที่ 1 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ระบุว่า ‘ความคุ้มครองของประกันภัยรถยนต์ต่อแบตเตอรี่จะลดลงปีละ 10% ตามค่าเสื่อมที่ทาง คปภ.’ กำหนดไว้ ทำให้หลายๆคนกังวลเรื่องความคุ้มครองกันใช่มั้ยครับ?

ผมจะบอกว่าไม่ต้องกังวลครับ เพราะล่าสุด บริษัทธนชาตประกันภัย ได้ออกแผนประกันตัวใหม่

‘ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าชั้น 1 single rate จัดเต็ม’ ที่มีความพิเศษคือ คุ้มครองแบตเตอรี่ 100% ไม่มีหักค่าเสื่อม

ประกันรถยนต์ไฟฟ้า 'ธนชาตประกันภัย'

‘ธนชาตประกันภัย’ ถือเป็น 1 ในผู้นำด้านการ ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า EV มาก่อนแล้ว โดยมีลูกค้าใช้บริการจำนวนมากจาก รถยนต์ไฟฟ้าอย่าง TESLA

ที่ทำราคาประกันชั้น 1 ได้ดีและตัวบริษัทเองก็มีความน่าเชื่อถือ จนเป็นจุดสนใจให้เจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าหลายๆ คนเลือกทำประกันกับ บริษัทธนชาตประกันภัย ครับ

ในครั้งนี้ก็เช่นกัน หลังจากมีการประกาศ ‘หลักเกณฑ์ใหม่ของประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า’ ผู้ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้ายังมีความกังวลในเรื่องความคุ้มครองแบตเตอรี่ที่ลดลงตามค่าเสื่อมสภาพ (ปีละ 10%) ธนชาตประกันภัยจึงออกแนวทางที่จะช่วยให้ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าทำประกันภัยได้อย่างมั่นใจมากขึ้น

ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า 'single rate จัดเต็ม'

ธนชาตประกันภัยได้ออกแผนประกันรถยนต์ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใชรถยนต์ไฟฟ้าอย่างครอบคลุม

เนื้อหาหลักๆคือ การขยายความคุ้มครองแบตเตอรี่แบบจัดเต็ม 100% ไม่หักค่าเสื่อม (สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าอายุไม่เกิน 5 ปี) และยังแถมบริการเพิ่มความอุ่นใจให้ผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มก็คือ

คุ้มครองที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าส่วนบุคคล (Wall Charger)

นอกจากจะคุ้มครองรถยนต์ไฟฟ้าแล้ว ‘ธนชาตประกันภัย’ ยังมี ความคุ้มครองที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่ติดตั้งกับบ้าน กรณีเกิดความเสียหายในขณะชาร์จอยู่กับตัวรถด้วย โดย คุ้มครองสูงสุดถึง 50,000 บาท เลย

โดยความคุ้มครองที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าส่วนบุคคล (Wall Charger) จะคุ้มครองเฉพาะตัวเครื่องชาร์จเท่านั้น ไม่ได้รวมทรัพย์สิน หรือบุคคลภายนอกที่ได้รับความเสียหายนะครับ *นอกจากนี้จะคุ้มครองเฉพาะที่ชาร์จในบ้านเท่านั้น ไม่รวมที่ชาร์จสาธารณะนะครับ

ให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

อีกปัญหาของรถยนต์ไฟฟ้าก็คือ มีความเสี่ยงแบตเตอรี่หมด รถดับกลางทาง ไม่ได้หาปั๊มง่ายๆเหมือนรถยนต์ที่ใช้น้ำมัน ธนชาตประกันภัย เลยมีบริการพิเศษเพิ่มให้ลูกค้าที่ทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า ก็คือ

  • บริการยกรถยนต์ไฟฟ้าไปยังจุดชาร์จที่ใกล้ที่สุดไม่เกิน 20 กม. (ถ้าเกินก็จะเสียเงินเพิ่ม)
  • บริการประสานหาจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charging Station Finding Assistance)

ข้อสำคัญที่ทุกคนควรทราบไว้ก่อนทำ ‘ประกันรถยนต์ไฟฟ้าชั้น 1 single rate จัดเต็ม’ กับ ธนชาตประกันภัย ก็คือ จะต้องระบุผู้ขับขี่ โดยสามารถระบุได้น้อยสุด 1 คน และสูงสุด 5 คน ตามหลักเกณฑ์ปกติของประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้านะครับ สุดท้ายนี้หากใครสนใจ ‘ประกันรถยนต์ไฟฟ้าชั้น 1 single rate จัดเต็ม’ จากบริษัทธนชาตประกันภัย ดูรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/3yPpJFq ได้เลยนะครับ

*พิเศษ ซื้อประกันรถยนต์ไฟฟ้าของธนชาตประกันภัย สามารถผ่อนได้ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ผ่อนได้ทั้งเงินสดและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

*หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทัก LINE ธนชาตประกันภัย @Thanachartinsure ได้เลยนะครับ

  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้ซื้อควรศึกษา ทำความเข้าใจ รายละเอียดเงื่อนไขและข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย
  • รับประกันภัยโดย บริษัทธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน)
  • รายการผ่อนเงินสด ดำเนินการเสนอขายโดย บริษัท ที โบรกเกอร์ จำกัด

Share:

Facebook