ต่อประกันรถยนต์ ราคาถูก ผ่อนยาว 10 เดือน !

0
3275

ต่อประกันรถยนต์ให้คุ้มค่าที่สุด ต้องต่อประกันรถยนต์ยังไง? บริษัทเดิมหรือบริษัทใหม่ดี เดี๋ยว Priceza Money เว็บเปรียบเทียบประกันรถยนต์อันดับ 1 ในไทย จะเล่าให้ฟังทีละข้อครับ

ต่อประกันรถยนต์ชั้น 1

ก่อนที่ทุกคนจะ ต่อประกันรถยนต์รถยนต์ชั้น 1 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนเลยก็คือ ปีที่แล้วรถเรามีการเคลมไหม? เพราะ ถ้าเกิดรถเรามีเคลม ก็จะมีโอกาสสูงที่ราคาประกันชั้น 1 ในปีต่อมาแพงขึ้น!

  • ถ้าปีที่ผ่านมา มีเคลมเป็นฝ่ายผิด : คนส่วนใหญ่ก็จะเลือกเปลี่ยนบริษัทประกันเพื่อหลีกเลี่ยงราคาประกันที่จะแพงขึ้นในบริษัทเดิม
  • ถ้าปีที่ผ่านมา มีเคลมเป็นฝ่ายถูกหรือไม่มีเคลมเลย : ควรเลือกต่อที่เดิมเพราะว่าจะมีส่วนลดประวัติดี ลดราคาประกันให้ 5-20% เลย
*ยกเว้นกรณี ที่เราใช้บริษัทเดิมมา 4-5 ปี ได้ส่วนลดมา 40-50% แล้ว ถ้ามีการชน ส่วนลดอาจจะน้อยลงแต่ราคาประกันก็ยังถูกเมื่อเปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์กับที่อื่นอยู่ดีครับ

ต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี?

ต่อประกันรถยนต์กับบริษัทประกัน อยากให้ลองอ่านบทความ 10 อันดับยอดฮิต ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ดีที่สุด เราสรุปไว้อย่างเข้มข้นเลยว่าบริษัทประกันไหนดี ที่ไหนน่าซื้อ เช่น วิริยะประกันภัย และ ธนชาติประกันภัย เป็นต้น

ส่วนถ้าเลือกบริษัทประกันได้แล้ว การเลือกผู้ขายที่ดีก็สำคัญเช่นกันครับ แนะนำให้เข้าไปเลือกผู้ขายใน Priceza Money ได้เลย เพราะเราคัดคุณภาพผู้ขายที่น่าเชื่อถือ โอนเงินไปไม่โดนโกงมาไว้ให้แล้ว นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นเพียบ !

  • ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต
  • ไม่ต้องผ่อนล่วงหน้า ประกันหมดพรุ่งนี้ก็เริ่มผ่อนได้
  • ซ่อมรถระหว่างที่ยังผ่อนอยู่ได้เลย
  • จ่ายสดงวดเดียว มีส่วนลดให้

ต่อประกันรถยนต์ใช้อะไรบ้าง?

ขอแบ่งเป็นการต่อประกันที่เก่า และ ที่ใหม่นะครับ

ต่อประกันรถยนต์กับที่ใหม่ ใช้อะไรบ้าง?

การต่อประกันรถยนต์ หรือ การทำประกันรถยนต์กับบริษัทใหม่ จะใช้เอกสารเยอะกว่าต่อกับที่เก่าครับ ได้แก่

  • สำเนาทะเบียนรถ
  • สำเนาบัตรประชาชนเจ้าของรถ
  • ถ่ายรูปรถให้บริษัทประกัน
เพราะเป็นการต่อประกันโดยที่บริษัทประกันที่ใหม่ไม่มีข้อมูลของเราเลย ก็เลยจะเหมือนการทำประกันใหม่เลยครับ

ต่อประกันรถยนต์กับที่เก่า ใช้อะไรบ้าง?

การต่อประกันรถยนต์กับที่เก่า โดยปกติไม่ต้องใช้เอกสารอะไรเพิ่มเติมเลยครับ แค่แจ้งกับคนขายที่เราติดต่อด้วยว่าต้องการต่อประกันอีกปี ก็เป็นอันเรียบร้อย

*แต่ในกรณีที่เราไม่ได้ซื้อกับคนขายเจ้าเดิม อาจจะต้องใช้เอกสารเหมือนๆกับการต่อประกันรถยนต์ที่ใหม่ครับ

ต่อประกันรถยนต์ออนไลน์

ตามปกติ หากเราต้องการความสะดวกในการต่อประกันรถยนต์ออนไลน์ แบบไม่ต้องผ่านเจ้าหน้าที่ เราก็สามารถ ติดต่อผ่าน LINE และแชท กับเจ้าหน้าที่ให้เช็คราคาประกันรถยนต์ที่เราจะทำในปีนี้ได้ครับ

  • แค่ส่งข้อมูลกรมธรรม์เก่าให้ คนขายก็จะสามารถเช็คเข้าไปที่บริษัทประกันได้เลยครับ

*นอกจากนี้ใครที่ต่อประกันรถยนต์กับทิพยประกันภัย สามารถเข้าไปเช็คราคาด้วยตัวเองได้ที่ เว็บของทิพยประกันภัย เลยครับ (เป็นบริษัทประกันเดียวที่มีระบบนี้)

การต่อประกันรถยนต์ให้ถูกที่ ถูกผู้ขาย จะช่วยให้เราประหยัดเงินไปอีกหลายบาทเลยครับ และถ้าใครต้องการปรึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการต่อประกันรถยนต์ ก็สามารถแอดไลน์เข้ามาได้ที่ LINE : @PricezaMoney ได้เลยนะครับ