6 เหตุผล ทำไมเปรียบเทียบประกันรถยนต์ก่อนซื้อ ถึงดีที่สุด

0
1117

เชื่อว่าหลายๆคนอาจจะมีข้อสงสัย หรือคำถามหลายๆอย่างก่อนเลือกที่จะทำประกันรถยนต์ เช่น ประกันรถยนต์เจ้าไหนดี ประกันรถบริษัทนี้ดีไหม ซึ่งในหลายๆครั้งเราก็จะค้นหาคำตอบกันจากหลายๆช่องทาง ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำข้อดีอีกหนึ่งช่องทางก่อนที่เพื่อนๆจะซื้อเลือกซื้อประกันรถยนต์ พร้อมแล้วก็ไปดู 6 เหตุผล ทำไมเปรียบเทียบประกันรถยนต์ก่อนซื้อ ถึงดีที่สุด 

เหตุผลที่ควรเปรียบเทียบประกันรถยนต์ก่อนจะตัดสินใจซื้อ

1. สะดวกรวดเร็วในทุกข้อสงสัย

    แน่นอนว่าการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ออนไลน์ สามารถตอบทุกข้อสงสัยได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่ปลายนิ้ว หากต้องการจะทราบข้อมูลรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นเช็คเบี้ยประกัน ทุนประกัน หรือรวมไปถึงอยากทราบเงื่อนไขรายละเอียดต่างๆของความคุ้มครอง ก็สามารถทราบได้ในทันทีและเปรียบเทียบได้ในทันที ทำให้สะดวกและง่ายมากๆในการทำประกันรถ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเพื่อนๆก็สามารถเลือกเข้ามาเปรียบเทียบผ่านมือถือสมาร์ทโฟนได้ เกิดวันนึงประกันรถของเพื่อนๆใกล้จะหมด โบร๊คเกอร์โทรมาเสนอเบี้ยประกันรถ เราก็จะสามารถเข้ามาเช็คเบี้ยประกันรถยนต์และเปรียบเทียบประกันรถผ่านเว็บไซต์เปรียบเทียบได้ทันที เห็นไหมล่ะ ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วจริงๆ 

2. มีแผนประกันให้เลือกเปรียบเทียบหลากหลาย

    แผนประกันรถยนต์บนเว็บไซต์มีให้เลือกมากมาย โดยที่เราเพียงแค่กรอกข้อมูลเบื้องต้น เช่น ยี่ห้อรถ รุ่นรถ ชั้นประกันที่ต้องการ ก็สามารถทราบแผนประกันพร้อมเบี้ยประกัน การคุ้มครองต่างๆให้เราได้เปรียบเทียบด้วยตัวเองง่ายๆ เพื่อให้ได้เลือกแผนประกันที่ตรงกับความต้องการของเรามากที่สุด

3. ราคาเบี้ยประกันรถที่คุ้มค่า

ราคาเบี้ยประกันรถยนต์ที่ไม่แพงและคุ้มค่ากว่า อีกทั้งยังสามารถทราบราคาเบี้ยประกันรถได้ทันที และหากยังไม่ถูกใจก็สามารถค้นหาจนกว่าจะเจอแผนประกันรถที่ถูกใจ

Free !

4. มีโปรโมชั่น และ สิทธิพิเศษ

นอกจากสามารถช่วยลดเบี้ยประกันรถยนต์ได้แล้ว ยังมีช่องทางการชำระเงินให้เลือกหลากหลายตามความสะดวกของเพื่อนๆ รวมถึงโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน กับบัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิต ที่เข้าร่วม และสิทธิพิเศษที่ได้รับจากบริษัทประกันนั้นๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่า คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มกับในฐานะผู้บริโภคอย่างเราๆ 

5. ข้อมูลปลอดภัย

การทำธุรกรรมต่างๆทางออนไลน์ มีความปลอดภัย เว็บไซต์จะเก็บข้อมูลของผู้ใช้งานเป็นความลับ และมีระบบที่จัดการข้อมูล หรือป้องกันข้อมูลรั่วไหล ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าข้อมูลจะไม่ถูกเปิดเผยกับใครอย่างแน่นอน แถมสมัยนี้ยังมีกฎหมายออนไลน์ที่คุ้มครองความเป็นส่วนตัว และข้อมูลของผู้ใช้อินเตอร์เน็ต เรียกได้ว่าแทยจะหมดปัญหาและความกังวลกันไปได้เลย

6. เอกสารจัดส่งถึงบ้าน

คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรมากไปกว่าคลิ้กนิ้ว เลื่อนๆ หากคุณเลือกเปรียบเทียบประกันในเว็บไซต์กรอกข้อมูลเรียบร้อย ทางโบร๊คเกอร์จะติดต่อกลับมาขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อยินยันและที่อยู่ เพื่อจัดส่งเอกสารกรมธรรม์ เป็นอันเสร็จขั้นตอนเรียบร้อย หลังจากนั้นเอกสารกรมธรรม์ประกันภัยก็จะส่งมาให้คุณที่บ้าน โดยที่คุณไม่ต้องออกไปไหน มีเพียงแค่ตรวจสอบเอกสารให้ครบถ้วนและถูกต้องตามรายละเอียดการประกันภัยที่คุณได้เลือกไป

    และนี่ก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือกำลังจะตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ โดยมีคำถามเป็นเสียงวี้ๆอยู่ในหัวเต็มไปหมด “ประกันรถเจ้าไหนดีน้า ประกันเจ้านี้เบี้ยแพงไปไหมลองดูเจ้าอื่นหน่อยซิ  ประกันรถประเภทนี้คุ้มครองอะไรบ้างนะ” และก็เปิดแท็ปเต็มหน้าจอไปหมด สุดท้ายขายของกันสักนิด เพื่อนๆสามารถเข้ามาใช้บริการ เปรียบเทียบกันรถยนต์ ผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย ฟรี!! แถมยังมีโปรโมชั่น คำแนะนำอีกเพียบ จบการขายของแล้ว หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อประกันรถยนต์ได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด