3 ขั้นตอนง่ายๆ ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้ได้ราคาดีที่สุด

0
1306
ซื้อประกันรถชั้น-1-ให้ได้ราคาดีสุด

ใครหลายคนอาจเป็นกังวลทุกครั้งที่จะต้องต่อประกันรถยนต์ในแต่ละปี แล้วยิ่งเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่เป็นที่นิยมที่สุด แต่ราคาเบี้ยประกันรถยนต์ก็ดันมีราคาสูงที่สุด แล้วเราอยากจะหา ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูก ง่ายๆได้อย่างไรบ้างล่ะ ไปติดตามกัน

               การที่จะหาเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูก ๆ ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด หากเรารู้ราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ทุกบริษัท ก็จะสามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์และความคุ้มครองได้อย่างชัดเจน แต่ทุกบริษัทเลยหรือ ? จะไม่ยุ่งยากใช่ไหม ? ขอตอบว่า ไม่มีความยุ่งยากเลยแม้แต่น้อย เพราะสมัยนี้มีประกันรถยนต์ออนไลน์ มีให้เช็คราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น1 ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน เมื่อไหร่ ก็สามารถเช็คได้ทันที ที่สำคัญ ฟรี ด้วยนะ

ขั้นตอนในการเลือกประกันรถยนต์ ชั้น 1 

ขั้นตอนที่ 1

 ค้นหา หากต้องการรู้ราคา ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ทุกบริษัท เรามีเว็บไซต์เพื่อช่วยในการเปรียบเทียบ อย่าง money.priceza.com เมื่อคลิกเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ดังกล่าว จะเจอตัวช่วยในการค้นหา และเราสามารถเลือกยี่ห้อรถ รุ่นรถ CC ปีที่ออกรถ และชั้นที่ต้องการเปรียบเทียบ อย่างราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น1 ของเรา เป็นต้น คลิกปุ่มค้นหา จะพบเจอผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องกับประกันรถของเรามากมาย

ขั้นตอนที่ 2

เปรียบเทียบ แผนประกันที่เกี่ยวข้องทั้งหมดจะถูกแสดงบนหน้าเว็บไซต์ และเราสามารถเปรียบเทียบประกันรถยนต์ได้ทันที หรือหากใครมีความต้องการที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น เช่น ต้องการทุนประกัน 300,000 บาท ต้องการแผนประกันแบบไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก ต้องการเปรียบเทียบบริษัทประกัน วิริยะประกันภัย สินมั่นคงประกันภัย ทิพยประกันภัย อาคเนย์ประกันภัย เท่านั้น เป็นต้น ก็สามารถเลือกกรองข้อมูลในส่วนนี้ได้ ซึ่งแน่นอนว่า เราสามารถเลือกจัดเรียงราคาจากต่ำ ไปสูง เพื่อค้นหา ประกันชั้น 1 ราคาถูก ได้ตามต้องการ

ขั้นตอนที่ 3

ให้ข้อมูลติดต่อกลับ หากสนใจแผนประกันรถยนต์แผนไหนแล้วล่ะก็ เราสามารถให้ข้อมูลการติดต่อไว้ เพื่อให้โบรกเกอร์ติดต่อกลับมาได้เลย หากมีคำถามหรือต้องการรายละเอียดแต่อย่างใด สามารถสอบถามทางเจ้าหน้าที่ติดต่อมาได้ทันที หลังจากนั้นหากเราตัดสินใจที่จะต่อประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูกที่เราเลือกไว้แล้ว ก็สามารถโอนเงินผ่านออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย หรือใครอยากจะเลือกแบบผ่อนประกันรถยนต์ ก็สามารถแจ้งกับโบรกเกอร์ได้เช่นกัน หลังจากชำระค่าเบี้ยประกันภัยเรียบร้อยแล้ว ก็จะได้รับความคุ้มครองตามกฎหมายทันที หมดห่วง หมดกังวลได้เลย

ลดเบี้ยประกันรถยนต์ ชั้น1

“ลดนิด ลดหน่อย ลดค่าเบี้ยประกันรถยนต์ ชั้น 1 ได้มากขึ้น”

   เรากำลังพูดถึงเรื่องของทุนประกัน การที่เรามีทุนประกันสูง ถึงหลายแสน หรืออาจจะถึงหลักล้าน แน่นอนว่าทำให้เราอุ่นใจมากขึ้น เมื่อเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ทรัพย์สินหรือรถของเรานั้นเสียหาย ทุนประกันเนี่ยล่ะจะเข้ามาช่วยคุ้มครองรถและเงินในกระเป๋าของเรา โดยที่เราไม่ต้องเสียเงินชดใช้ค่าเสียหายเอง แต่ทว่า… หากเป็นรถที่ค่อนข้างมีอายุแล้ว เช่น รถที่อายุ 5 ปีขึ้นไป การมีทุนประกันที่สูง ก็อาจไม่จำเป็นซะทีเดียว เพราะรถยิ่งเก่า การซ่อมหรือการเคลมนั้นจะมีข้อจำกัดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอะไหล่รถยนต์ หรือเรื่องใดๆก็ตาม หากเราลองลดจำนวนทุนประกันลงมาสักนิด เปรียบเทียบแผนประกันดูอีกสักรอบ เราจะได้ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูก ลงไปอีก ถ้าลองพิจารณาดูดีๆ ถือว่าคุ้มอยู่นะ

“ทริคเล็กๆน้อยๆเพิ่มเติม ที่ช่วยให้เบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 ถูกลงไปอีก”

   ทุกคนรู้จักคำว่า ค่าเสียหายส่วนแรก หรือไม่ ? ค่าเสียหายส่วนแรก เราขอยกเหตุการณ์ตัวอย่างเช่น เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น และเราเป็นที่กระทำฝ่ายผิด สำหรับแผนประกันที่มีเงื่อนไขการเสียค่าเสียหายส่วนแรก เราจะต้องยอมที่จะจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกนี้ ตามเงื่อนไขกรมธรรม์ของบริษัทประกัน แต่ในทางกลับกัน ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูก มักจะอยู่ในรูปแบบของแผนประกันที่มีค่าเสียหายส่วนแรก  หากเรามั่นใจว่าเรามีพฤติกรรมในการขับขี่รถที่ไม่ประมาท มีความเชี่ยวชาญในการขับขี่รถอย่างปลอดภัย การเลือกแผนประกันที่มีค่าเสียหายส่วนแรก ก็คงเป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยให้เราได้รับประกันชั้น 1 ราคาถูกลงกว่าแผนที่ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรกอย่างมาก และอาจลดได้มากถึง 5,000 บาทเลยทีเดียว

ข้อสรุป 

การซื้อหรือต่อประกันรถยนต์ออนไลน์ นอกจากจะประหยัดเวลา และให้ความสะดวกสบายแก่เราแล้ว ยังเป็นตัวช่วยในการเปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ทุกบริษัท ให้แก่เราอีกด้วย หากใครเพิ่งรู้ตัวว่าประกันรถยนต์กำลังจะหมด หรือหมดไปแล้ว สามารถเลือกเข้าเว็บไซต์อย่าง money.priceza.com เพื่อเปรียบเทียบ และต่อประกันรถยนต์ พร้อมรับความคุ้มครองหลังชำระค่าเบี้ยประกันทันที หากเรารู้ทริคเล็กๆน้อยๆ ในการเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูกแบบนี้ รับรองว่าไม่เสียโอกาส ไม่เสียความคุ้มครองและไม่เสียดายเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน อย่าลืม ว่าการที่เรามีประกันรถยนต์ติดรถไว้เป็นสิ่งจำเป็น และการที่ได้ประกัน ชั้น 1 ราคาถูก มาไว้ครอบครอง ก็เป็นเรื่องที่ได้เปรียบเทียบกว่าใครแน่นอน…

มองหาประกันรถยนต์ ชั้น 1