ต่อประกัน รถเบนซ์ เลือกบริษัทไหนดี ดู 5 อันดับบริษัทประกันภัยที่ผู้ใช้นิยม

ประกันภัยหลายเจ้าพยายามดึงดูดผู้ใช้รถยนต์ยี่ห้อเบนซ์โดยเสนอเงื่อนไขที่ดีที่สุด ทำให้บางครั้งเห็นประกันภัยประเภทเดียวกันแต่คนละบริษัท มีอัตราค่าเบี้ยประกันภัยเหวี่ยงต่างกัน ซึ่งสาเหตุอาจมาจากเงื่อนไขภายในกรมธรรม์ วันนี้ Priceza Money มีบริษัทประกันภัยที่ผู้ใช้รถยนต์ยี่ห้อเบนซ์นิยมใช้งานและเทใจให้มาแนะนำค่ะ

รถยนต์ของใคร ใครก็รัก อย่างรถยี่ห้อเบนซ์นี้หากอยู่บนท้องถนนนี่ รถคันอื่นจะไม่ค่อยอยากมาขับใกล้ ๆ สักเท่าไหร่เพราะว่าอะไหล่แต่ละชิ้นนั้นราคาสูงพอสมควรเลยทีเดียว สำหรับเจ้าของรถเบนซ์เองนั้นค่าบำรุงรักษาเช็คระยะและค่าเปลี่ยนยางนั้นก็ได้ยินว่าเอาเรื่องน่าดู ดังนั้นสิ่งที่จะมาช่วยทุ่นค่าดูแลรถเบนซ์คันงามให้อยู่กับคุณไปนาน ๆ นั่นก็คือประกันภัยนี่แหละค่ะ สำหรับ 5 ปีแรกผู้ใช้เบนซ์ส่วนใหญ่นิยมทำประกันภัยชั้น 1 ซ่อมห้าง หลังจากนั้นจึงค่อยพิจารณาเปลี่ยนในปีถัดมา

บริษัทประกันดีๆ ที่ผู้ใช้เบนซ์ชอบ

วิริยะประกันภัย

เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงมานานและได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานซึ่งเมื่อใช้วิริยะประกันภัยแล้วส่วนใหญ่จะต่อกับวิริยะประกันภัยในปีถัด ๆ มาเสมอ โดยวิริยะมีพนักงานเคลมเป็นของตนเองค่อนข้างมากไม่ได้ใช้ Outsource เหมือนกันประกันอื่นอีกหลาย ๆ เจ้าและเคลมง่ายไม่ค่อยเรื่องเยอะแต่ค่าเบี้ยประกันค่อนข้างสูงแต่ความคุ้มครองเรียกได้ว่าคุ้มค่าทีเดียว แนะนำให้ลองเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจจ้า

สินมั่นคงประกันภัย

เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มีพนักงานเคลมเป็นของตนเองเป็นจำนวนมากทำให้สามารถไปถึงที่เกิดเหตุได้ไว บริการดี ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่ใช้งานนเรื่องความเร็วและอนุมัติเคลมเร็ว ทำให้ลูกค้าประทับใจต่อประกันใช้กันไปยาว ๆ

กรุงเทพประกันภัย

อีกหนึ่งบริษัทที่มีชื่อเสียงในทางที่ดีงาม ได้รับความเชื่อถือมาอย่างยาวนาน ผู้ใช้รถยนต์ยี่ห้อเบนซ์เองก็นิยมใช้เพราะว่าทำงานรวดเร็วและเคลมง่ายทำให้ลูกค้าติดใจใช้บริการอย่างต่อเนื่องหลายปีและยังคงขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

AXA

บริษัทแอ๊กซ่าเปิดมามากกว่า 20 ปีเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ผู้ขับรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์เลือกใช้เพราะก่อตั้งมานาน มีความน่าเชื่อถือและมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี 24 ชม. ยกรถฟรีไม่จำกัดจำนวนต่อปี เจ้าหน้าที่ประกันภัยบริการได้มาตราฐานลูกค้าที่ใช้บริการใช้แล้วไม่ค่อยเปลี่ยนไปใช้เจ้าอื่น

MSIG

ผู้ใข้รถยนต์ยี่ห้อเบนซ์หลายท่านโหวต(จากเว็บ Pantip.com) ให้ MSIG และบอกต่อให้เพื่อนใช้บริการ MSIG เพราะพนักงานประกันบริการดี รวดเร็ว ได้มาตราฐาน มีอู่ในเครือจำนวนมากและไม่ค่อยมีปัญหาเกี่ยวกับงานซ่อมซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญมาก ๆ อีกด้วย

ประกันรถเบนซ์

ข้อแนะนำสำหรับการเลือกประกันของรถเบนซ์

ซ่อมที่ไหนอู่ หรือ ห้าง? หากเห็นเบี้ยประกันภัยรถยนต์ราคาถูกอย่าเพิ่งรีบซื้อให้อ่านเงื่อนไขให้ละเอียดหรือสอบถามเจ้าหน้าที่ก่อนว่าหากต้องการเคลมและนำรถไปซ่อมแซมนั้น สามารถนำรถไปซ่อมได้ที่ใด? หากซ่อมศูนย์บริการของเบนซ์ก็ยอดเลย เพราะรถของคุณจะได้รับการดูแลจากอู่ที่มีช่างผู้เชี่ยวชาญและเปลี่ยนอะไหล่แท้ให้ แต่หากซ่อมอู่ให้ลองหาข้อมูลเกี่ยวกับอู่นั้นรวมถึงประวัติการซ่อมแซมและความคิดเห็นจากลูกค้าที่เคยใช้บริการเพื่อความมั่นใจ เพราะอะไหล่ที่เปลี่ยนให้นั้น อาจจะเป็นอะไหล่ที่มีคุณภาพเทียบเท่าไม่ใช่อะไหล่แท้ ทำให้เบี้ยประกันภัยของประกันซ่อมอู่ถูกกว่าซ่อมห้างนิดหน่อยค่ะ

งานซ่อมครอบคลุมส่วนใดบ้าง

ควรอ่านกรมธรรม์ให้ละเอียดว่าการซ่อมแซมครอบคลุมส่วนใดบ้างและต้องจ่ายเองส่วนไหนบ้าง เพราะว่าค่าบำรุงรักษาและค่าซ่อมแซมรวมถึงอะไหล่รถยนต์ของรถยี่ห้อเบนซ์นั้นมีราคาค่อนข้างสูง ทางที่ดีควรอ่านเงื่อนไขให้ละเอียดเพื่อรักษาผลประโยชน์ของเราค่ะ

ค่าเสียหายส่วนแรก

ถึงแม้เบี้ยประกันภัยจะถูก แต่อ่านเงื่อนไขดี ๆ เพราะคุณอาจต้องเสียค่าเสียหายส่วนแรก 5,000 บาทซึ่งเป็นจำนวนไม่น้อยทีเดียว ลองเปรียบเทียบกับประกันภัยจากผู้ให้บริการอื่น ๆ ดูก่อนเพราะอาจจะได้เจอกับบริษัทที่เสนอค่าเบี้ยประกันแพงกว่านิดหน่อยและไม่เสียค่าเสียหายส่วนแรกซึ่งคุ้มกว่ามาก ๆ เลย

ทุนประกันภัย

ทุนประกันภัยที่ระบุในกรมธรรม์ควรสอดคล้องกับราคารถยนต์ ณ. วันที่ทำประกันภัยเพื่อครอบคลุมความเสียหายที่เกิดขึ้น เพราะหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาแล้วต้องเสียค่าเสียหายเพราะประกันไม่ครอบคลุมขึ้นมาจะเสียดายแย่ที่ไม่เลือกประกันที่ครอบคลุมความเสียหายส่วนนี้นะ

ความรวดเร็วและบริการของเจ้าหน้าที่

เวลาเป็นเหมือนดั่งทอง สำหรับความรวดเร็วของเจ้าหน้าที่และการบริการของแต่ละบริษัทสำคัญมากทีเดียวเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้ขับรถยนต์เบนซ์เลือกหรือไม่เลือกทำประกันภัยกับบริษัทนั้น ๆ เลยล่ะ ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบได้จากความคิดเห็นของผู้ใช้บริการในเว็บบอร์ดของชุมชนคนขับเบนซ์หรือเว็บบอร์ดชื่อดังอย่าง pantip.com ก็ช่วยได้มากค่ะ

อ่านมาถึงตรงนี้หากใครปวดหัวแล้วก็ยังไม่รู้ว่าควรจะเลือกทำประกันภัยกับบริษัทไหนดี Priceza moneyได้รวบรวมรายละเอียดเกี่ยวกับบริษัทประกันภัยชั้นนำมาไว้ให้คุณที่นี่แล้ว

เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์